อ๊อฟปลื้มมิน แต่ไม่จีบ กับทับทิม สนิทแค่ในกองถ่าย

เมื่อ 28 ก.ค. ดาราหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานของกทม. ที่ศาลาว่าการกรุงเทพฯ ถึงข่าวกับสาวๆ ที่ชุกชุม เริ่มจากมิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกร่วมช่อง 7 ว่า

 “ผมไม่ค่อยได้คุยกับน้องมินเท่าไหร่ครับ เพราะน้องเขาทำงาน ส่วนใหญ่จะคุยบีบีถามแค่เหนื่อยมั้ย เป็นอย่างไรบ้างแค่นั้น ซึ่งจะเป็นแบบสองวันตอบที เพราะว่าน้องเขางานเยอะ และตัวผมก็ไม่ค่อยมีเวลาจับโทรศัพท์เท่าไหร่ครับ เจอกันน้อยอยู่แล้วครับ และเราไม่กล้าด้วย ล่าสุดเพิ่งเจอกันในงานช่อง 7 ความสัมพันธ์ไม่ขยับ เพราะว่าหลายๆ อย่างที่ผมอาจจะไม่ว่างและน้องเขาอาจจะไม่ว่าง ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ก็ยังปลื้มน้องมินอยู่ครับ รู้สึกโอเคที่น้องมินบอกว่า พี่อ๊อฟเหมือนพี่ที่ให้คำปรึกษาที่ดี แต่ไม่ใช่มีแค่เราคนเดียว มีวิน-ธาวิน ด้วยคอยแนะนำเขาด้วย

 ถามถึงข่าวที่ว่าอ๊อฟไปเฝ้ามินที่กองถ่าย รักในม่านเมฆ บ่อยๆ

พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ไม่ครับ ผมไม่เคยไปเลยครับ ข่าวที่ออกมาอาจจะเป็นเพราะว่าตอนที่ผมเล่น มนต์รักสายฟ้าแลบ มันเป็นละครค่ายดีด้า ซึ่งทำรักในม่านเมฆเหมือนกัน อาจจะถ่ายในค่ายเดียวกัน ทำให้เกิดข่าวขึ้นมา แต่ยืนยันว่าไม่ได้ไปหาน้องมินที่กองถ่ายแน่นอนครับ”

  สำหรับเรื่องที่มินเป็นข่าวกับหนุ่มๆ

อ๊อฟ กล่าวว่า "ผมก็คุยกับน้องมิน ตั้งแต่เขามีข่าวออกมาเขาก็ปรึกษาผม ผมก็บอกเขาว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว  เพราะเราก็เคยผ่านช่วงนั้นมาแล้ว ก็พยายามให้เขาเข้าใจว่า เรารู้ตัวเองว่าเราทำอะไรอยู่ก็อย่าไปคิดอะไรมาก แต่น้องเขาค่อนข้างเครียดแต่ตอนนี้หนูเขาทำใจได้แล้วล่ะครับ จริงๆ ผมก็เหมือนเป็นพี่คนหนึ่งที่คอยให้คำปรึกษาเขา ถ้าเขาขอคำปรึกษาจากเรา สิ่งใดที่คิดว่าผมดีก็จะบอกเขาครับ”



นักข่าวถามถึงรูปอ๊อฟ กับน้องทับทิมที่หยอกล้อกัน

อ๊อฟ กล่าวว่า “สนิทกันครับ แต่ว่าสนิทแค่เรื่องทำงาน แต่ส่วนตัวไม่เคยโทร.หาครับ เป็นความสนิทตั้งแต่เรื่องแรกที่เล่นด้วยกันอยู่แล้ว และคนก็ตีความว่าผมไปจีบน้องทับทิม ดูเหมือนว่าเราชอบกัน ภาพที่ออกมาผมก็เห็นแล้วว่าวันนั้นผมมาจากกอง มนต์รักสายฟ้าแลบ มาที่กองเหนือมนุษย์ เป็นการที่ผมอยากกินไอติม ก็ซื่อมาแล้วน้องเขามาพอดี ผมก็ชวนเขากินไอติม พี่ๆ ทีมงานก็มาก็กินไอติมกัน เป็นรูปที่เราถ่ายกันเองแล้วไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ซึ่งผมไม่รู้นะครับ เพราะเราไม่ได้เล่น แต่เห็นภาพข่าวออกมาก็จำได้ว่า ภาพนี้ไม่น่าจะออกมาได้ (หัวเราะ) เพราะผมใส่เสื้อกล้าม ชิลๆ”

 ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดหรือเปล่าว่าจะไปจีบเขา

อ๊อฟ กล่าวว่า “โอ้ย ผมโดนตลอดครับ (หัวเราะ) ผมเล่นกับใครก็มีแบบนี้มาตลอดครับ เรื่องใหม่ไม่รู้จะมีแบบนี้อีกหรือเปล่าเพราะเล่นกับน้องหญิง-พลอยปภัสร์ ก็กลัวเหมือนกันครับ”

 นักข่าวถามต่อว่า แล้วกับสาวๆ นอกวงการมีหรือเปล่า

อ๊อฟกล่าวว่า “ไม่เลยครับ ช่วงนี้ผมขึ้นสลิง ปีนต้นไม้ ในกองถ่ายเหนือมนุษย์ อย่างเดียวครับ (หัวเราะ) ช่วงนี้ผมไม่ค่อยออกสื่อเท่าไหร่ทุ่มเทกับการถ่ายละคร และเอาเวลาไปเรียนบู๊ด้วย อยู่ในกองถ่ายสนุกดีครับ เหมือนบ้านหลังที่สองของเรา ถ้าเกิดไม่มีงานสิครับจะเหงาและเครียด ตอนนี้เรามีงานมีความสุขอยากทำงานตรงนี้ต่อไปครับ”

 นักข่าวถามว่า สนุกกับการแหย่สาวๆ ในกองหรือเปล่า  “เราเป็นผู้ชายก็อยากคุยกับสาวๆ สิครับ (หัวเราะ) ถ้าคุยกับผู้ชายนะสิครับแปลก”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์