‘แตงโม’ โวไม่ผิดที่เหวี่ยงสื่อ

เฉยๆ ‘แต๊งค์’ เคยคบ ‘แพร’

ตกเป็นข่าวว่าเหวี่ยงใส่นักข่าวไป เพราะ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

ไม่ขอพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ล่าสุดแตงโมก็ยังยืนยันว่าวันที่เธอเหวี่ยงนั้นเธอไม่ผิด ส่วนเรื่องที่แต๊งค์เคยคบกับ แพร-สิฏ์ระสา วัชระคีรินทร์ เจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องอดีต ยันเธอกับแพรเข้าใจกันดีเพราะเป็นเพื่อนกัน

แตงโม กล่าวว่า

“สำหรับวันนั้นโมเกิดความไม่พอใจจริง ๆ พีอาร์มาถามโมหลายครั้ง โมจำไม่ได้ว่าเป็นพีอาร์ที่ไหน โมบอกแล้วว่าคุยเรื่องงานได้แต่ไม่คุยเรื่องส่วนตัว บอกได้ 2 ครั้ง พอให้สัมภาษณ์เรื่องงานเสร็จโมเลยบอกว่าจะกลับบ้าน ก็โดนพี่ ๆ นักข่าวดึงไว้หลายมือมาก แล้วก็ยิงคำถามเรื่องความรัก ซึ่งโมบอกแล้วว่าไม่ขอพูด แต่ข่าวลงว่านักข่าวเป็นฝ่ายถูกกระทำ ทำไมไม่เขียนบ้างว่าโมขอไม่พูดแล้ว แล้วเล่มที่เขียนว่าโมเหวี่ยง ทำไมถึงกล้าลงตัวเองถูกเหวี่ยง ไม่อายเหรอ”



...เครียดมั้ย...

“ไม่เครียดเพราะคนที่อ่านข่าวมาก็มาหัวเราะกับโมว่าบางทีนักข่าวก็ต้องโดนแบบนี้แหละ” ได้อ่านข่าวที่แม่ของแต๊งค์มาพูดออกสื่อบ้างหรือยัง? “ได้อ่านบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนั้นของแต๊งค์ใช่มั้ย แต่เรื่องความรักโมยังไม่ได้อ่าน แต่โมเชื่อว่าแม่ไม่ออกมาพูดเรื่องความรักแน่นอน”

...แต๊งค์บอกว่าแม่สอนให้ฝึกง้อผู้หญิงเอาไว้...

“อันนี้โมไม่ทราบ แต่ถามว่ารู้สึกยังไง อย่าคิดว่าผู้ใหญ่เข้าข้างเลย โมไม่ขอพูดพาดพิงถึงผู้ใหญ่ดีกว่า แต่ถ้าเป็นในทางบวกก็ขอบคุณ” สนิทกับครอบครัวแต๊งค์มากแค่ไหน? “ก็ค่อนข้างนะ” ...กับแต๊งค์ตอนนี้มีอะไรอัพเดทมั้ย... “อยู่ในช่วงที่ไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนเรื่องที่เขาง้อก็ต้องขอบคุณในความตั้งใจ” ให้เวลากับแต๊งค์กี่เดือน? “ก็แล้วแต่ความรู้สึกอยู่ที่การพัฒนา ส่วนข่าวที่ว่าโมมีคนเข้ามาจีบ ก็ไม่จริง โมไม่ได้เปิดโอกาสให้ใครช่วงนี้”


...ขอถามเรื่อง แพร-สิฏ์ระสา...

“เรื่องแพรเป็นเรื่องตั้งแต่สมัยเขาเด็ก ๆ กัน มันไม่เกี่ยวอะไรกับโม เรื่องนี้มันเป็นธรรมดา แต่ละคนก็ต้องพบเจอใครเยอะแยะ โมก็เคยคบคนอื่นมา ถามว่ารู้จักกับแพรมั้ย โมเป็นเพื่อนแพร โมรู้จักแพรเพราะการทำงานด้วยกัน และเคยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งโมมาเจอแพรหลังจากที่แพรรู้จักกับแต๊งค์อีก เท่าที่โมทราบตั้งแต่เขาเลิกคุยกันตอนเด็ก เขาก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย



มีข่าวออกมาตกใจหรือเปล่า?

“ตอนแรกเท่าที่ทราบข่าวแพรไปออกรายการทีวีรายการหนึ่ง ค่อนข้างล้วงลึกเรื่องส่วนตัว เราเห็นใจเขามากกว่า เพราะเลิกยุ่งกันไปตั้งนานแล้ว ยังต้องมาเจอข่าวว่าคบผู้ชายเยอะอีก ตอนนี้เขาก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว”

...ได้คุยกับแพรเรื่องข่าวมั้ย...

“โมกับแพรส่วนใหญ่คุยเฟซบุ๊กกัน เรื่องนี้จิ๊บจ๊อยไม่คิดว่าเป็นเรื่องที่ต้องคุยกัน” หลายคนมองว่าแพรเกาะกระแสแต๊งค์? “ถ้าให้แพรเลือกได้ โมว่าเขาก็ไม่อยากเป็นข่าวแบบนี้ เรื่องเกาะกระแสคงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว”.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์