หน้าเริ่มเข้าที่ซันย้ำไร้ปัญหาเอ

"ซัน" พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ เผยหน้าตาเริ่มเข้าที่หลังทำศัลยกรรม ออกปากไม่เครียดแล้ว ย้ำไม่มีปัญหากับ "เอ" ศุภชัย เผยมุเรียนหวังจบเร็ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูก "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร พาไปทำศัลยกรรมมาจนหน้าผิดรูป เป็นข่าวฮอตอยู่พักใหญ่ ล่าสุดมีโอกาสเจอหน้า "ซัน" พิชยดนย์ อีกที สังเกตว่าหน้าเริ่มกลับเข้าที่เข้าทาง หล่อเหมือนเดิมแล้ว ทั้งนี้เมื่อถามความรู้สึก เจ้าตัวกล่าวว่า "หน้าเข้าที่มาพักหนึ่งแล้ว ผมก็พอใจแล้ว ไม่ได้คิดอะไรมาก ตั้งใจทำงาน ตั้งใจเรียน ไม่เครียดแล้ว ตอนแรกที่เครียดเพราะข่าวแรง ว่าหน้าเละบ้างอะไรบ้าง แต่จริงๆไม่ขนาดนั้น ข่าวออกไปก็เครียด แต่เวลามันผ่านมาแล้วก็สบายใจขึ้นกว่าตอนนั้นแล้ว ส่วนพี่เอไม่ได้เจอเลย ถ้าเจอก็คงเจอตามงาน แต่ไม่ได้เจอ (ข่าวว่าเอป่วยหนัก) จริงเหรอ (ตกใจ) ขอให้พี่เขาหายไวๆ ปัญหาผมกับพี่เอก็ได้คุยกันไปแล้วตอนนั้น จริงๆ มันเป็นเรื่องข่าว ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย พี่เอก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ขอให้พี่เขาหายไวๆ" ซันแจกแจง

ถามถึงเรื่องงานกันบ้าง ซัน กล่าวว่ามีงานติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ส่วนตัวเขาเอง นอกจากจะทำงานแล้ว ก็ยังต้องขยันเรียน ด้วยมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ เปิดเทอมแล้ว

"ตอนนี้ผมมีละครที่ออกอากาศอยู่คือ ตลาดไม่ขาดรัก และถ่ายทำอยู่กับ "หวานใจท้ายครัว" เปิดเทอมแล้วก็มีผลเหมือนกันกับการเรียน แต่จะพยายามไม่ขาดเรียน ถ้าวันไหนมีเรียนก็ขอไปเรียนก่อน เพราะเพื่อนๆ รุ่นซันจบกันไปบ้างแล้ว ก็อยากจะกลับไปเรียนให้จบบ้าง ไม่ทันประมาณปีครึ่งถึงสองปี ตั้งแต่สมัยเก็บตัวประกวด สู่ฝันปั้นดาว เพื่อนก็เรียนไหลไปเรื่อยๆ ส่วนเราเองก็ลงเรียนน้อย เพื่อนก็เลยเรียนจบก่อน เราก็พยายามรีบเก็บวิชาเรียนเพื่อให้จบได้ไวๆ"  ซันกล่าวสรุป




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์