แค่เรื่องไร้สาระ ฟลุค ไม่ยุ่ง เบียร์ ทะเลาะ แป้ง


ฟลุค-เกริกพล โนคอมเม้นต์เบียร์-สรณัฐ ทะเลาะแป้ง-อรจิรา ยันไม่เห็นด้วยตาจึงไม่อยากตัดสินด้วยคำพูดของใคร มองเป็นเรื่องไร้สาระและจบไปแล้ว ไม่คิดจะไปรื้อฟื้น...


ฝ่ายคู่เกาเหลารสแซบ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล และ เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช เปิดศึกทะเลาะเกี่ยวกับดาราหนุ่มคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ถึงขั้นที่ เบียร์ ปาน้ำแข็งใส่สาว แป้ง จนฝ่าย แป้ง ทนไม่ได้ ต้องออกโรงแจ้งความจนเป็นข่าวฉาวมาได้พักใหญ่ ก็ถึงเวลาที่คนกลางของเรื่องนี้อย่างหนุ่ม ฟลุค ออกมาพูดบ้าง ซึ่งหนุ่ม ฟลุค เผยในงาน "ลักชัวรี่ คาร์ แอท เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2" ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ว่าไม่อยากยุ่งเพราะถือเป็นเรื่องไร้สาระและจบไปแล้ว อีกทั้งไม่เห็นด้วยตาเลยไม่อยากตัดสินว่าใครผิดใครถูก

มีข่าวว่าเบียร์ปาน้ำแข็งใส่แป้งแล้วพูดจาปกป้องเรา?
"อันนี้ผมได้อ่านข่าวเหมือนกันครับ ตอนนั้นผมอยู่ต่างประเทศกับลูก ยังไม่มีโอกาสได้ถามน้องเลยครับ เลยไม่ทราบว่าจริงๆเป็นอะไรยังไง"ได้คุยกับทั้งคู่รึยัง? "ยังไม่ได้ถามเลยครับ กับแป้งไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว ก็เลยไม่ทราบ"

ทราบมั้ยว่าแป้งเข้าแจ้งความ?
 "ทราบๆ แต่ผมว่าบางทีมันอาจจะพูดกันเกินไปทั้งสองฝ่าย หรือบางทีการเขียนกับการอ่านการพูดมันอาจจะมีการบวกเข้าไปนะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าปาหรือไม่ปามันเป็นยังไง การปาบางทีเอาก้อนใหญ่ปาไปเลยรึเปล่า หรือมีอยู่ในมือแล้วทำให้เปียกๆ คือการปามันพูดได้หลายรูปแบบ ฉะนั้นผมเองไม่ทราบและไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ คนที่เล่าก็คือ 2 ฝ่าย ฉะนั้นผมก็ไม่รู้ว่าจะไปฟังใครครับ แต่ก็ไม่เป็นไร ผมรู้สึกว่ามันจบไปแล้วก็ดีครับ" แป้งกับเบียร์เขาไม่ถูกกันอยู่แล้ว? "ก็ไม่นะครับ ก็ปกติ เมื่อก่อนนี้ก็ดีนะครับ"

เขาว่าจริงๆสาเหตุที่ทำให้ขัดแย้งเป็นเพราะแป้งด่าน้องอชิ?
 "อ๋อ อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน ผมยังไม่ได้ยินแป้งพูดในทางที่ไม่ดีถึงน้องอชิครับ" รู้สึกยังไงที่น้องชายออกมาปกป้องเรา? "จริงๆแล้วถ้าเป็นในมุมของครอบครัวเราก็เป็นสิ่งที่ดีนะครับ แต่ถ้าเขาไปพูดแรงๆเกินไปก็เป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับน้องเลยก็เลยไม่รู้จะต้องสอนหรือต้องชม จริงๆแล้วไม่รู้ว่าความรุนแรงของการกระทำหรือคำพูดจริงๆมันเป็นอย่างที่ข่าวออกมารึเปล่า ที่บอกว่าชมคือหมายถึงว่าชมที่ปกป้องหลานไง แต่ผมไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า ถ้าจริงก็คงไม่แปลกที่น้องผมจะทำ แต่ถ้าไม่จริงก็ผิดที่น้องทำ"
 
แป้งบอกว่าแค่อโหสิ แต่ลงบันทึกประจำวันไว้ ไม่ได้ถอนแจ้งความ?
"อืม จริงๆมันไม่มีอะไร แล้วเรื่องมันจบไปแล้ว เรื่องมันค่อนข้างเล็กๆน่ะผมว่า แล้วไปตีให้มันใหญ่" ล่าสุดเบียร์ยังโพสต์ในทวิตเตอร์อยู่? "คือตัวผมเองไม่มีทวิตเตอร์ครับ แล้วไม่เคยอ่านด้วย ฉะนั้นใครจะโพสต์อะไรก็เรื่องของเขา น้องผมเองผมก็ไม่รู้ ไม่เคยอ่าน"




จะมีการห้ามปรามน้องมั้ย?
 "คือจริงๆเราสอนอยู่แล้วว่าต้องใจเย็น ต้องรู้ว่าอะไรควรไม่ควร แต่เขาก็ไม่ใช่เด็กแล้ว เราเป็นพี่ก็สอนได้ระดับนึง พ่อยังสอนได้ระดับเดียวเลยฮะ เราเป็นพ่อคนเรารู้ ฉะนั้นมันอยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคน"
 
คิดว่าเบียร์ทำกับแป้งแรงขนาดนั้นมั้ย?
 " ผมบอกจริงๆว่าผมไม่ทราบ เพราะผมจะไม่ตัดสินใครจากคำพูดของอีกคนนึง มันต้องเห็นเอง ฉะนั้นผมไม่ขอตัดสินใครทั้งสิ้น คือเรื่องมันจบแล้วให้มันจบไปเถอะ" จะมีไปคุยกับเบียร์ส่วนตัวมั้ย? "อย่างที่บอกมันจบไปแล้วไงฮะ จะไปรื้อทำไมเรื่องไร้สาระ มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ขนาดไปตบตี"

ครอบครัวพูดถึงมั้ย?
"ไม่ทราบฮะ เพราะผมไม่ค่อยได้เข้าไปคุยกับคุณพ่อเท่าไหร่ฮะ ช่วงนี้ก็อยู่กับลูกเยอะ เลยยังไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้กับผม เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าการกระทำของคนคนนึงมันไม่เกี่ยวกับอีกคนนึง ฉะนั้นมันไม่เหมือนกัน คนละคนกันหมด ทุกอย่างไม่เกี่ยวข้องกัน ดังนั้นตัวใครตัวมันครับเรื่องแบบนี้ ไม่ทราบจริงๆ"


เรื่องความรักเป็นไงบ้าง เห็นว่าเพิ่งกลับจากฮ่องกง?
 "ไม่ ผมไปกับลูกครับ ไปกับเพื่อนๆหลายๆคน" ดูรักครั้งนี้ไม่ค่อยเป็นข่าวเท่าไหร่เพราะฝ่ายหญิงวางตัวดี ไม่ค่อยออกมาให้ข่าวเหมือนคนก่อนๆ มันเป็นข้อตกลงด้วยรึเปล่า?  "อย่างที่บอกว่าผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่นัก แล้วก็ที่พูดมาวันนี้ทั้งหมดก็ไม่ใช่เรื่องของผมทั้งนั้นเลย (หัวเราะ) ไม่อยากพูดเรื่องคนอื่น เรื่องตัวเองโอเค"

ตอนนี้กับนาตาลีเป็นไงบ้าง?
"ก็ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรครับ ก็คุยกันดีครับ" จะเป็นไปได้มั้ยว่าจะเปิดตัวเหมือนครั้งก่อนๆ? "อ๋อ อันนี้ไม่ทราบครับ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์