‘หยินมี่’ ยอมโดนด่า ถ่ายหวิว! เจอโรคจิต

สาวฮอต “หยินมี่ บิ๊กบราเธอร์” หรือ “นภัสณพชร” ยังไม่เข็ด เปิดโฟโต้อัลบั้มชุ่มฉ่ำหรรษา รวมภาพสุดสยิวร่วมกับ “เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก” และ “ยุ้ย รจนา” อีก

หลังจากเคยผุดหนังสือหวิวของตัวเองออกมาเมื่อ 2 ปีก่อน หนนี้รับคำติชม ระบุได้ทำงานที่ตัวเองรักเพื่อช่วยกุศลจริงๆ “หยินมี่” เผยว่า “อยากถ่ายแบบมานาน จนมีเงินจำนวนหนึ่งคิดว่าน่าจะทำ พอคิดทำหนังสือก็คิดถึงการบริจาคด้วย หนังสือเล่มนี้พอมีรายได้จะเอาไปทำบุญ หยินเห็นปัญหาสังคมหลายด้าน ได้คลุกคลีกับทหารช่วงหนึ่งที่สังคมมีความขัดแย้ง อยากซื้อยาให้หมออาสาและทหารที่อยู่ชายแดนใต้”

แว่วว่ากระแสด่าจะตามมาเยอะ?

“สิ่งที่หยินทำพร้อมโดนด่า เราเซฟสุด หน้าอกทุกอย่างของจริง ทำจมูกอย่างเดียว ตอนนี้ยอมรับคนวิจารณ์เยอะ ความฝันกับความจริงต้องเลือก รับได้ พอข่าวออกไปมีคนโทร.เข้ามาเยอะ จังหวัดนั้นก็ขาดยาจังหวัดนี้ก็ขาดยา ต้นทุนหยินออกเองหมด”


ผลงานอื่นมีอะไรบ้าง?

“คือตอนนี้ก็มีการพูดคุยตกลงกันอยู่เรื่องภาพยนตร์ รอทาง GTH, สหมงคลฯ ว่ารีบๆ เรียกบ้าง จะได้เข้าไปเร็วๆ ก็ให้โอกาสบ้าง”

ในบีบีที่เราทำจับกลุ่มหาคู่จะทำจริงจังไหม?

“หยินไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบอะไรเยอะขนาดนั้น แต่ชอบที่จะเอาคนนั้นกับคนนี้มาจับคู่กัน แล้วจะดูวันเดือน ปี เกิด ดูความเหมาะสม มีความเป็นไปได้แค่ไหน ไม่ได้แนะนำสุ่มสี่สุ่มห้า ต้องรู้จักทั้งสองฝ่ายนะ แต่จะให้ไปเปิดเว็บไซต์คงไม่สามารถรับผิดชอบขนาดนั้น แต่มีความสุขที่จะเห็นคนมีความรัก”

ทำสำเร็จกี่คู่แล้ว?

“ถ้าไม่รวมในบีบีนะ (หัวเราะ) นอกบีบีแต่งงานกันเลยเนี่ยประมาณ 8-9 คู่ ข้ามประเทศแล้วเจอกันก็ประมาณ 4-5 คู่ ถ้าในบีบี 8 คู่แล้ว” เหมือนเป็นแม่สื่อเลย? “อืมม์...เหมือนกับเราชอบที่จะทำให้คนรู้จักกัน”


ดูวันเดือนปีเกิดแสดงว่าศึกษามา?

“ตอนอยู่ออสเตรียหยินเป็นหมอดูไพ่ยิปซีด้วย แล้วเอารายได้ส่วนหนึ่งมาทำบุญที่เมืองไทย” กลัวไหมบางคนมีลูกมีเมียแล้ว? “บอกเลยต้องรู้ประวัติเขา ส่วนมากที่จะแนะนำคือเพื่อนหยินไง” ตัวเองล่ะ? “เพราะตัวเองรู้สึกว่ายังไม่พร้อมจะมีใครรับเราได้รึเปล่า รักอิสระมาก ไปเที่ยวคนเดียวก็มี”

มองตัวเองว่าแรงไหม?

“เป็นคนที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้แรงขนาดที่แบบถ้าให้ฉันถอดเสื้อตอนนี้ก็ถอด ไม่ได้กล้าขนาดนั้น ให้ไปตีกันอยู่ตามห้างแย่งผู้ชายก็ไม่ใช่ แต่กล้าในที่นี้หมายถึงว่าอะไรที่มันถูกประมาณนั้น” ภาพอย่างนี้คนเข้าหาเราเยอะไหม? “ไม่หรอก ส่วนมากเพื่อนแนะนำเพื่อนมากกว่า” เคยเจอผู้ชายโรคจิตเข้ามาไหม? “ก็มีเข้ามานะ คือถ้าเรามัวแต่กลัวเขาจะยิ่งสนุก”

ที่เจอหนักๆ เจอยังไง?

“มาหาที่คอนโด แต่ว่าคอนโดหยินค่อนข้างจะปลอดภัย มี รปภ.ดูแลอย่างดี มาเฝ้าข้างล่าง เอาหนังสือมาวางหน้ารถ ส่งเมสเซจ แล้วก็มีแฟกซ์ด้วย หยินไม่ได้ตื่นกลัวอะไรพวกนั้น รู้สึกว่าเฉยๆ” แรงน่าดู...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์