หมากโต้จูบมิ้นท์กลางผับข่าวแรงสงสารฝ่ายหญิง


"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ปฏิเสธแลกจูบ "มิ้น" ณัฐวรา กลางผับ รับสงสารฝ่ายหญิง เพราะข่าวแรง ออกตัววันนี้ยังแค่เพื่อน แต่อนาคตไม่แน่


แม้ว่าละครเรื่อง "เงารักลวงใจ" จะจบไปนานแล้ว แต่กระแสการอินในตัวละครของทั้งพระ-นาง "หมาก" ปริญ และ "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ก็ยังคงมีอยู่ ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ ไปแลกจูบกันกลางผับย่านวังหิน แต่เรื่องนี้ฝ่ายชายได้ออกมาแก้ข่าวดังนี้


 "พอเห็นข่าวนี้ ผมรีบโทรหาเขาเลย พออ่านปุ๊บรู้สึก ว่ามันแรงสำหรับเขา และแรงสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องโดนข่าวแบบนี้ วังหินอะไรนี่ผมไม่รู้จักเลย กับมิ้นท์ ก็ถือว่าสนิท เพราะเราทำงานด้วยกัน มีข่าวก็บอกเขา ว่าไม่เป็นไรหรอก แค่ข่าว อย่าไปซีเรียส แต่ข่าวแบบนี้ในต่างจังหวัด ก็จะถือว่าแรงมาก ก็สงสารและเห็นใจเขา ได้ข่าวว่าที่บ้านเขาซีเรียสนะ แต่ตัวผม ผมเป็นผู้ชายไม่ได้เสียหายอะไร ที่บ้านผมก็ถามว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา เพราะเขาก็ติดตามตลอด เขาเคยเจอมิ้นท์อยู่เหมือนกัน แต่ยังไงผมเป็นผู้ชายก็เสียหายน้อยกว่าผู้หญิงอยู่แล้ว ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน มีอะไรก็ปรึกษากัน มิ้นท์เขาก็เป็นคนสวย ก็ปลื้ม แต่ไม่ได้อยากจะจีบ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ ยังไม่พิเศษ แต่อนาคตไม่รู้" หมากแจกแจง


 ถามถึงละครเรื่องที่สอง กับ "ปฐพีเล่ห์รัก" หนึ่งในโปรเจกท์ละครฟอร์มยักษ์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่ปล่อยทีเซอร์ให้ชมในงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 ว่าเหมือนแนวตบจูบเรื่อง "เงารักลวงใจ" งานนี้ หมากแจงดังนี้ 


 "เรื่องที่สอง เป็นแนวชอบแกล้งมากกว่า ไม่มีการประชิดตัวอะไรมากมาย แต่ที่คนมอง ว่าผมเป็นพระเอกแนวตบจูบ จริงๆ ผมก็ได้หลายแนวนะ ไม่รู้เหมือนกัน เรื่องที่สองเล่นเป็น ปฐพี บุคลิกจะต่างจากเตชิตนิดเดียว คือมีความเป็นเด็กกว่า ขี้เล่น แต่ขรึม และตั้งใจทำงาน เขาแคสติ้งมาด้วยบุคลิกของแต่ละคนจริงๆ ทั้ง 4 เรื่องใน 4 หัวใจแห่งขุนเขา นอกเหนือจากนี้ ก็เพิ่งจะไปเทสต์เสียง เพื่อทำเพลงเหมือนกัน เป็นเพลงซิงเกิ้ลพิเศษ มีหลายคนในอัลบั้มเดียว เป็นเพลงช้าๆ ปานกลาง เขาบอกว่าเขาดูที่ผมเล่นเอ็มวีที่เป็นทีเซอร์ของละคร รู้สึกว่าน่าจะร้องเพลงได้ ก็เลยติดต่อผมมา เพราะมันก็น่าสนใจดี" หมากกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์