จินนี่ แจงควงหนุ่มแค่เพื่อน รับมีคนคุย

เจอแจ๊กพ็อต โดนแอบถ่ายขณะกำลังเดินช็อปอยู่กับหนุ่ม

สำหรับนักแสดงสาว จินนี่ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า หนุ่มคนดังกล่าว เป็นเพื่อนที่เรียน ป.โท ด้วยกัน ไม่ได้เป็นคนพิเศษแต่อย่างใด ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ สาวจินนี่ ขอพักไปก่อน เพราะยังไม่พร้อม

ภาพหลุดควงหนุ่มคนหนึ่ง

"ภาพที่เห็น เป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ รู้จักกันที่เรียนมหาลัย คือตอนนี้ จินนี่ เรียนปริญญาโทอยู่ มันก็ต้องมีเพื่อนบ้าง ไม่งั้นเดี๋ยวจะทำรายงานไม่เสร็จ ตอนนี้ ทุกคนสนิทเท่ากันหมด เพราะเพื่อนเราก็มีหลายกลุ่มหลายก๊วนที่มหาลัย ก็ถ้าใครว่าง ก็มานั่งกินข้าวด้วยกัน แต่ที่เห็นเนี่ย อาจจะมาเจอในภาพอยู่ด้วยกันสองคนพอดี เก่งนะที่แอบถ่าย เจอกันตอนอยู่สองคน จริง ๆ เรามีกันอยู่ตั้งหลายคนนะ ไม่ได้มีแค่สองคนค่ะ"


จะมีการสานสัมพันธ์ต่อไหม

"ว๊าย!! อันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป ตอนนี้ ยังเรียนไม่จบ ขอเรียนต่อก่อน ค่อยคิดต่อก็แล้วกันว่า จะสานสัมพันธ์ต่อหรือเปล่าค่ะ ส่วนถามว่ามีหนุ่มมาจีบมั้ย ก็มีบ้างค่ะ แหมยังไงชีวิตจินนี่ ขอมีคนเข้ามาเถอะค่ะ เพราะว่าตอนนี้ ขายไม่ค่อยออก"

ไม่อยากพูดเรื่องหนุ่ม ๆ เท่าไหร่ เป็นเพราะโดนทางผู้ใหญ่สั่งมาหรือ

"เรื่องนี้ทางผู้ใหญ่ไม่เกี่ยวค่ะ อยู่ที่เรามากกว่า คือตอนนี้ เราอยากทำงานและตั้งใจเรียน เรื่องอื่นเอาไว้ หลังเรียนจบดีกว่า คือเราจะได้รู้ด้วยว่า จะต้องทำอะไร แบบไหน ถ้าเราเรียนจบปุ๊บ เราก็จะมีประสบการณ์ในการทำงาน เป็นโอกาสที่ดี พอจบเนี่ยก็จะไปฝึกงาน เพราะที่มหาลัย เค้ามีหาที่ฝึกงานให้เหมือนกัน คือ ตอนนี้เราต้องเรียนไปด้วยถ่ายละครไปด้วย ก็ดีค่ะ สนุกดี แต่ก็เหนื่อยอยู่ ไม่ค่อยมีเวลาเลย"

เรียนจบแล้ว ยังไงก็ไม่ทิ้งงานบันเทิงแน่นอน

"ค่ะ อยากทำงานต่อแน่นอน เราเคยทำงานตรงนี้ อยู่ที่ตรงนี้ ใครที่อ่าน ที่ฟังอยู่นะคะ หรือถ้ามีผู้จัดคนไหนสนใจ ก็ให้งานจินนี่ได้เรื่อย ๆ ค่ะ จินนี่ พร้อมเสมอและก็ตอนนี้กำลังจะมีผลงานเรื่องเจ้าสาวไร่ส้ม ที่กำลังจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ ด้วยนะคะ เรื่องนี้เล่นร้ายคอมเมดี้ค่ะ ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์