โฬมโต้มีปัญหาผู้จัดแหวนนิ้วนางแม่ให้มา


กระแสละคร "ไทรโศก" กำลังมาแรง พระเอกหนุ่ม  "โฬม พัชฏะ นามปาน" สุดแฮปปี้แฟนละครเรียก อู๊ดๆ แถมยืนยันไม่เคยมีปัญหากับทางผู้จัด
 
และยังเป็นลูกรักผู้จัดมากฝีมือ "เจ๊ไก่ วรายุทธ" เช่นเคย ส่วนเรื่องหัวใจจะโสดหรือไม่ เพราะเจ้าตัวมีแหวนติดที่นิ้วนางข้างซ้าย งานนี้ต้องไปฟังจากปากพระเอกหนุ่ม โดย "โฬม" เผยว่า ….

"เขาเรียกอู๊ดๆ ครับ เรียกนายช่าง เราไม่ค่อยชินครับ แฟนๆ ตอบรับละครดีมาก มีคนพูดถึงเยอะ อาจจะมีกระท่อนกระแท่นบ้างติดช่วงบอลโลก เรตติ้งชื่นใจครับ อยากให้มีละครแบบนี้อีก อยากกลับมาเล่นแบบนี้อีก "
กระแสดีผู้ใหญ่ว่าไงบ้าง
" เรายังยิ้มเลยครับ จะยืดมั้ยยังไม่ทราบเลยครับ "

หน้าตาเรากลายเป็นโลโก้ละครพีเรียดไปแล้ว
 " ส่วนมากจะเป็นละครพีเรียดเสียส่วนใหญ่ แต่ละครปัจจุบันจะมีเรื่อยๆ ครับ"
 
มีกระแสข่าวโฬมมีปัญหากับผู้จัด
" เหรอ ไม่รู้เรื่องเลย กับผู้จัดคนไหนละครับผมจะไปบังอาจมีอะไรด้วย (ยิ้ม) " ไปแกล้งอะไรเขาหรือเปล่า " จะมีปัญญาจะไปแกล้งใครที่ไหนละครับ ผมไม่กล้าอำผู้จัดหรอก ยืนยันไม่มีปัญหาครับ ปกติดีครับ "

เป็นคุณชายสายเสมอในกองถ่ายหรือเปล่า
" เป็นปกติของกองถ่ายอยู่แล้วครับ ในการถ่ายทำไม่มีอะไรแน่นอนอยู่แล้ว ตอนนี้มีละครเรื่อยๆ มี " ดวงตาสวรรค์" ของพี่ไก่ และละครของ Broadcast เพราะที่ผ่านมาคิวชนกันตลอดเวลา " เป็นลูกรักพี่ไก่อีกแล้ว " จริงๆ เล่นละครพี่ไก่ปีละเรื่องอยู่แล้ว ที่ผ่านมา "เชลยศักดิ์" เพิ่งปีที่แล้ว" เรื่องหัวใจละ "ปกติดีครับ ตามอัตภาพ " เมื่อไรจะแต่ง " อุ้ย อีกนานครับเก็บเงินไปก่อน มีความสุขกับสิ่งที่ทำไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย "

ก่อนหน้ามีข่าวกับ " แป้ง พรรษชล"  เจอหน้ากันสนิทใจมั้ย
" ก็หัวเราะ ปกติ สามารถเป็นข่าวกับใครก็ได้ มากกว่า ไม่จำกัดเป็นใครคนใดคนนึง เจอตามงานก็บ่อย ถามว่าต้องระวังตัวมั้ย มีความรู้สึกว่า เอ๊ะ เวลาไปไหนทำอะไรอยู่เฉยๆ ก็ยังมีข่าว ก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าว "

กลัวตอกย้ำเป็นคาสโนวามั้ย
" นี่คือมันพลิกไงครับตอนแรกบอกเป็นอีกอย่างนึง (เกย์)  ตอนนี้บอกเป็นอีกอย่างนึง (เจ้าชู้) ถึงบอกไม่มีอะไรตายตัว ฟังแล้วก็หัวเราะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์