มินเข็ดละ!ปากไวเจอโตโน่สวนเปล่าปลื้ม

ออกมาแฉว่า โตโน่ เดอะสตาร์ 6 แอบปลื้มตนเอง

เท่านั้นแหละ มิน–พีชญา วัฒนามนตรี โดนแฟนคลับนักร้องหนุ่มกระหน่ำโจมตีเละ! ซึ่ง มิน เผยว่า "มีกระแสกลับมาว่ามินหลงตัวเอง ซึ่งอันนี้ก็ขอแก้ข่าวนิดนึงว่าเป็นความเข้าใจผิดพลาด นักข่าวมาสัมภาษณ์ว่ารู้สึกยังไงที่โตโน่ชอบ มินก็ไม่ทราบข่าว ก็เลยทำให้เข้าใจผิด พอข่าวโตโน่ออกมา โตโน่บอกไม่ได้ชอบ"

เหมือนหน้าแตก?

"ก็ไม่เชิงหน้าแตกหรอก แต่เป็นความเข้าใจผิด" โตโน่ออกมาพูดว่าไม่ได้ปลื้มมิน รู้สึกเคืองมั้ย? "ไม่มีค่ะ มินรู้สึกว่าพี่โตโน่ เป็นคนดีเลยแหละ คิดว่าในอนาคตต่อไปจะดัง รู้สึกดีค่ะ" มีกระแสแฟนคลับไม่ชอบเรามั้ย? "ไม่ๆ แฟนคลับพี่โตโน่ยังมาเชียร์มินอยู่เลยว่ามินน่ารัก"



เค้าลุ้นอยากให้คู่กันมั้ย?

"ก็ไม่เชิง แค่บอกว่ามินน่ารัก เค้าก็แซวพี่โตโน่ว่าทำไมต้องเขินด้วย" โตโน่สเปกมั้ย? "ไม่มีสเปกค่ะ รู้สึกว่าพี่โตโน่เป็นผู้ชายคนนึงที่น่ารัก เป็นรุ่นพี่ที่ดีคนนึง" ต่อไปให้สัมภาษณ์เราต้องระวังมั้ย? "ต้องเช็กข่าวให้ดีก่อน ถ้านักข่าวมาถามแล้วบอกอะไร ก็จะบอกว่าไม่ทราบค่ะ เพราะเราไม่ทราบว่าจริงๆว่าเค้าพูดจริงรึเปล่า"

ถ้ายังไม่รู้ก็จะไม่ตอบ?

"ยังไม่ตอบแล้วค่ะ เข็ดแล้วค่ะ (ยิ้ม)" หลายคนงงว่าเป็นข่าวกับน้องเก้า-จิรายุได้ยังไง? "มินก็งงค่ะ น้องเก้ากับมินยังงงเลยค่ะ เพราะว่าไม่มีโอกาสได้เจอกัน เคยร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน" ฟีดแบ็กจากเพื่อนๆว่ายังไงเรื่องน้องเก้า? "น้องเก้าน่ารัก เป็นหญ้าอ่อนที่ใครๆก็หมายปองทั้งนั้นเลย เป็นน้องที่น่ารัก ตัวเก้าเฉยๆกับมินมาก" แล้วพี่อ๊อฟล่ะ? "ไม่หรอกค่ะ พี่อ๊อฟเป็นพี่น้องร่วมช่อง ก็รู้สึกดี".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์