หว่าหวาเปลี่ยนดูโอ-จับคู่ไต้หวัน คงชื่อวงไชน่า ดอลล์-เชื่อเบลล์ไม่น้อยใ

"ที่ผ่านมาหว่าหวาอยู่ไต้หวันค่ะ เตรียมออกอัลบั้มอยู่ และงานที่ทำเสร็จตอนนี้ก็จะไปออกประมาณสิ้นปี"

นักร้องสาวหมวย "หว่าหวา" ไพลิน รัตนแสงเสถียร อดีตนักร้องดูโอ "ไชน่า ดอลล์" แย้มถึงการทำงานเพลง หลังแยกตัวจากคู่หู "เบลล์"สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล ไปทำงานเพลงที่ไต้หวัน เมื่อถามถึงชื่อใหม่ที่ไต้หวัน นักร้องสาวเผยว่า "หว่าหวาเปลี่ยนชื่อเป็น เหว่ยอี เป็นชื่อไต้หวันค่ะ ชื่อ เนี่ยะเหว่ยอี จริงๆ คำว่าเหว่ยอี มีความหมายคล้ายๆ คำว่า ONLY ONE เขาอยากให้เราเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของทุกคนค่ะ"

ไปที่โน่นเป็นนักร้องเดี่ยวหรือดูโอ

"เป็นดูโอค่ะ กับนักร้องผู้หญิงชาวไต้หวันอีกคนชื่อตั้นเฉิน เขาเป็นนักเรียนและมีความสามารถในการเต้น เขาเป็นครูสอนเต้นอยู่ เขามีความสามารถในเรื่องของการเล่นตลก ตอนนี้อัดเสียงครบ 10 เพลงแล้ว ชื่อวงก็ยังใช้ชื่อ ไชน่า ดอลล์ หรือภาษาจีนคือ จงหัว หว่าว้า"


ผลตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง

"ตอนที่ไปโปรโมตที่เมืองจีนทุกอย่างดีค่ะ และมีเพลงประกอบ ละครซึ่งแฟนเพลงก็ชอบ รู้สึกดีใจ คือเราทำ งานกับเบลล์มานานแล้ว พอเราไปไต้หวันเขาให้เราเปลี่ยนคู่ ก็กลัวว่าแฟนเพลงจะรับไม่ได้ แต่ตั้นเฉิน เขาก็เป็นคนที่ตลกและตั้งใจทำงานทำให้แฟนเพลงยอมรับเขาได้เร็วขึ้น"

กลัวคนจะคิดว่ามีปัญหากับ "เบลล์" หรือเปล่า

"ไม่ได้มีปัญหากันค่ะ จริงๆ แล้วชวนเบลล์ก่อน แต่ทางไต้หวันให้เบลล์ไปอยู่ที่ไต้หวันยาว เบลล์คิดหนักเพราะธุรกิจ คุณพ่อคุณแม่และเพื่อนก็อยู่เมืองไทย ถ้าไปอยู่ที่โน่นไม่ค่อยสะดวก ทางโน้นก็เลยหาคู่ใหม่ค่ะ" สาวหมวยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์