แหวนแหวน ชวน สาวเกด ทำศัลยกรรม แปลงโฉมที่เกาหลี

“แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ได้รับบทถนัดเป็นไกด์พาสาว ๆ ทัวร์เกาหลีเพื่อแปลงโฉมให้สวยใสได้อย่างใจต้องการ ในภาพยนตร์โร แมนติกคอมเมดี้    แห่งปี “เการักที่เกาหลี”

ผลงานเรื่องล่าสุดของ ผู้กำกับคนเก่ง  “พจน์ อานนท์” ในสังกัดค่ายพระนครฟิลม์ โดยบทไกด์สาวขาเมาท์ที่แหวนแหวนมารับบทในครั้งนี้มีหน้าที่พา มะระ (เกด-ธัญญา รัตนมาลากุล) ที่มีความฝันอยากจะไปแปลงโฉมใหม่ เปลี่ยนหน้าตาที่ใคร ๆ พากันทักว่าขี้เหร่ให้กลายเป็นสาวแอ๊บแบ๊วสไตล์เกาหลีอย่างที่ใคร ๆ นิยม


ครั้งนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีจริง ๆ ไม่ได้เซตฉากปลอมพ่นหิมะเทียมแล้ว เป็นฉากที่แหวนแหวนต้องพาสาวเกดไปทำศัลยกรรม

ระหว่างถ่ายทำผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ลงมือวาดโครงหน้าใหม่ที่ต้องการให้สาวเกดเปลี่ยนแปลงเพื่อความสวยกว่าอย่างที่ฝัน ส่วนสาวแหวนก็ไม่รอช้าสวมชุดคุณหมอลงมือเป็นผู้ช่วยอย่างมืออาชีพ ถ่ายทำฉากนี้เสร็จปุ๊บ ! แหวนแหวนแอบชวนสาวเกดทำศัลยกรรมแปลงโฉมจริง ๆ ไปเลย ไหน ๆ ก็ขึ้นเตียงสมจริงขนาดนี้กลับเมืองไทยจะได้สวยไฉไลแบบใหม่ แต่เพื่อตำแหน่งตลกหญิงของวงการคนต่อไปที่ พจน์ อานนท์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะปั้นให้ดังไม่น้อยหน้าใคร ทำให้สาวเกดต้องปฏิเสธความหวังดีในครั้งนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

ระหว่างนั้น “แหวนแหวน” คุยให้ฟังว่า

 “สนุกมากค่ะ ขอบคุณพี่พจน์ที่ให้โอกาสแหวนได้เล่นหนังเรื่องนี้ ส่วนเรื่องบทก็ไม่มีปัญหา ค่อนข้างเล่นเป็นตัวของตัวเอง ด้วยความที่เราไปเกาหลีบ่อย ค่อนข้างจะคุ้นกับที่นั่น ก็มีให้ข้อมูลให้คำแนะนำไปบ้าง เวลาที่มีคนมาปรึกษาเรื่องทำศัลยกรรม แหวนอยากให้ทุกคนดูหนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่น่ารักและก็สนุกมาก ๆ เลยค่ะ” ติดตามชมทุกโรงภาพยนตร์ 8 กรกฎาคมนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์