‘โม’งดออกงานสวีท‘แต๊งค์’เรี่ยราด



         โดนแซวว่าเป็นคู่รักที่สวีทกันจนเลี่ยนมาตลอด สาวโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เลยอยากขอลดดีกรีความหวานกับหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ด้วยการงดรับงานอีเวนต์เรี่ยราด เพราะที่ผ่านมาก็เลี่ยนพอแล้ว เลยอยากจะขอเลือกรับงานให้มากขึ้น

โม เผยว่า
“หลังจากเหตุการณ์วุ่นวายเข้ามาสู่ภาวะปกติ ตอนนี้โมก็เริ่มมีงานเข้ามามากขึ้นแล้วค่ะ ถามว่าจะมีงานคู่กับแต๊งค์มั้ย จริง ๆแล้วโมไม่ค่อยอยากออก ถ้ามันไม่จำเป็นจริง ๆ ก็จะเก็บโควตาไว้ให้งานช่วยเหลือ งานคนรู้จักที่เราเกรงใจ และก็งานที่มันให้ภาพลักษณ์ดีทั้งกับเราและตัวสินค้าด้วย แต่ถ้างานที่มันไม่จำเป็นเท่าไหร่ โมก็ไม่อยากรับ ไม่อยากให้มันเลี่ยนเกินไปนัก เพราะที่ผ่านมามันค่อนข้างเลี่ยนพอแล้ว

คบกันมากี่ปีแล้ว?
 “เกือบปีแล้วนะ แต่ก็ยังไม่มีแพลนไปฉลองที่ไหน เพราะช่วงนั้นโมคงถ่ายละครเต็มแน่ ๆ ก็เดี๋ยวค่อยคิด ถ้าวันไหนเราไม่มีคิวก็อาจจะโชคดี”

เตรียมเซอร์ไพร้ส์อะไรไว้ให้บ้างหรือเปล่า?ยังค่ะ อยากทำนะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิด เพราะว่ามันก็ยังอีกหลายเดือน”

แสดงว่าตอนนี้งานค่อนข้างยุ่ง?
“ก็มีละครเรื่อง “เปรี้ยวตลาดแตก” กับ “ลุย” เรื่องแรกไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ เพราะโมเองก็ผ่านละครแนวคอมเมดี้มาเยอะ แต่เรื่องลุยน่าจะมีอุปสรรคค่อนข้างเยอะ เพราะโมไม่เคยเล่นบู๊มาก่อน แล้วร่างกายโมก็ไม่ค่อยแข็งแรง ไม่ค่อยออกกำลังกาย โมเองก็อยากออกกำลังกาย ไปเรียนชกมวยเหมือนกันนะ เพราะ เราไม่มีเวลาจริง ๆ แล้วละครมันก็ใกล้จะเปิดกล้องมานานแล้ว”
 
แต๊งค์ว่าไงบ้าง?
“เขาก็หัวเราะเยาะ ว่าผอมกะหร่องขนาดนี้ จะไปทำอะไรได้ แล้วเวลาโมเหนื่อยมาก ๆ ภูมิแพ้จะขึ้นเร็วมากเลย แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เมื่อก่อนมีละครพร้อมกัน 4 เรื่องยังถ่ายได้เลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์