‘ลูกตาล’โสดสนิท ย้ำสเปกหนุ่มนอกวงการ

ดูลุคส์ภายนอกนางร้ายสาว ลูกตาล-อาริษา วิลล์ ออกจะเป็นสาวเซ็กซี่ดูมีเสน่ห์ แต่ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้หัวใจของเธอโสดสนิทมาได้ 5 เดือนแล้ว

งานนี้สาวลูกตาลเผยว่ามีความสุขกับชีวิตโสดดี ที่ผ่านมามีคนเข้ามาคุย ๆ บ้าง แต่ยังไม่มีใครถูกใจเธอสักคน ลูกตาล กล่าวว่า “ความรักตอนนี้ไม่มีเลย ทุกวันนี้โสด ตาลแฮปปี้กับการใช้ชีวิตแบบนี้  ยังไม่พร้อมมีใคร”

แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าตาลคบ พี่หนึ่ง-ธนพัฒน์?

“ไม่ได้คบนะ ตาลรู้จักกับพี่หนึ่งมา 4 ปีแล้ว ก็มีทั้งช่วงที่คุยกันบ้างไม่คุยกันบ้าง เป็นพี่น้องมากกว่า พี่หนึ่งเป็นผู้ใหญ่ เขาก็จะห่วงเรา อีกอย่างตอนนี้พี่เขาทำธุรกิจที่เชียงใหม่ด้วย แทบไม่ได้คุยกันเลย แต่ถ้าคุยเราก็คุยกันแบบพี่น้องจริง ๆ ตั้งแต่รู้จักแรก ๆ เขาก็ไม่ได้มีท่าทีจีบมาจ๊ะจ๋านะ เขาแสดงความเป็นห่วงเป็นพี่ที่ห่วงเรา แต่คนไปเข้าใจผิดคิดว่าเราคบกัน เพราะมีคนเห็นเราไปทานข้าวกับเขา ทั้ง ๆ ที่ก็มีคนอื่นไปด้วยนะ”



...ตอนนี้เรียกว่าโสดสนิท...

“โสดสนิท ก็มีคนคุย แต่ตาลไม่อยากมีใคร เพราะก่อนหน้านี้มีช่วงที่รู้สึกเหงาเหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่มีความรู้สึกนั้นแล้ว หลังจากเลิกกับพี่เอเอ ก็มีคนคุยศึกษากันได้ 8 เดือน แต่ก็เลิกคุยไปเพราะหลาย ๆ อย่างไม่ตรงกัน โสดมาได้ 4-5 เดือนแล้ว กับคนล่าสุดที่เลิกกันเป็นเรื่องของความรู้สึก ความคิดไม่ตรงกันก็ห่างกันไปเอง”  

สเปกหนุ่มเป็นยังไง?

 “ตาลไม่ตั้งอะไรไว้มาก ถ้าใช่ก็คือใช่ ขอคนไม่โกหก ไม่เจ้าชู้ และไม่อยากคบคนในวงการ เพราะตาลอยู่ในวงการ เรารู้ว่าใครเป็นยังไง ตาลขี้หึงด้วย คบคนนอกยังสบายใจกว่า เพราะคนในวงการไม่ค่อยมีเวลาให้กัน” ...หนุ่มที่เข้ามาช่วงนี้เป็นในหรือนอกวงการ... “นอกวงการหมด เพราะตาลไม่เปิดใจคุยกับคนในวงการ ตอนนี้ก็มีเข้ามา แต่ยังไม่เจอคนที่ใจชอบ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์