เอมี่ หายดี 100% คัมแบ็กลง ธิดาวานร 3


เอมี่-อาเมเรีย เผยหลังเกิดอุบัติเหตุหายดี 100% แล้ว ยังขับรถเองบ้างบางครั้งรับมีกลัวบ้าง ฟุ้งผู้ใหญ่เตรียมละครให้ทั้งธิดาวานร ภาค 3 และสาวน้อยมหัศจรรย์ต้องฟิตหุ่นรีดน้ำหนักลงอีก...


มาร่วมทำบุญในวันวิสาขบูชาที่ผ่านมาที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม เมื่อวันก่อน ดูสีหน้าท่าทางของดาราสาว เอมี่-อาเมเรีย จาคอป สดใสขึ้น เลยคว้าตัวมาถามว่าหลังเกิดอุบัติเหตุตอนนี้หายเป็นปกติดีรึยัง ซึ่งสาว เอมี่ เผยว่าหายดีแล้ว พร้อมลุยละครอีก 2 เรื่องทั้ง ธิดาวานร ภาค 3 และ สาวน้อยมหัศจรรย์ ทางช่อง 7 งานนี้เจ้าตัวยังอ้อนแฟนๆผ่านสื่อให้ติดตามผลงานกันเยอะๆด้วย


อาการหลังเกิดอุบัติเหตุตอนนี้เป็นไงบ้าง?
 
"ตอนนี้อาการดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ เรียกว่าครบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว กระดูกอะไรทุกอย่างเข้าที่เรียบร้อยหมดแล้ว"
 
ผลข้างเคียงที่ต้องระวังมีมั้ย?
 
"ไม่มีเลย ตอนนี้หายดีหมดทุกอย่างแล้ว ล่าสุดเพิ่งไปเอ็กซเรย์มาคุณหมอบอกว่ากระดูกอะไรก็เข้าที่หมดทุกอย่างแล้ว ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง สมองก็ปกติ เผลอๆจำได้มากกว่าเดิมอีกต่างหาก"

ดูฟื้นตัวเร็วนะ?
 "อาจเป็นเพราะทำตามที่คุณหมอสั่งทุกอย่าง หมอสั่งให้ทำอะไรก็ทำตามหมด แล้วก็ได้กำลังใจเยอะมากด้วย"
ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง?
 "ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ก็เตรียมละครไว้ให้แล้ว ก็มีเรื่องสาวน้อยมหัศจรรย์แล้วก็ธิดาวานรภาค 3 เข็ดมั้ยไม่เข็ดค่ะ ตอนนี้ก็ฟิตหุ่นให้น้ำหนักมันลด ตั้งแต่ป่วยขึ้นมาเป็นสิบๆกิโลเลย ตอนนี้ก็กำลังลดอยู่ พยายามไม่กินตอนเย็น แล้วก็ออกกำลังกายเข้าฟิตเนส ตอนนี้ก็เหลือไม่กี่กิโลแล้ว ผู้ใหญ่ท่านบอกให้ลดลงให้เหลือสัก 50 กิโล ตอนนี้ก็ 54 กิโลแล้ว"
 
ฝากบอกแฟนๆที่คิดถึงนิดนึง?
 "สำหรับแฟนๆที่คิดถึงและติดตามผลงานของหนู ตอนนี้หนูกลับมาแล้ว อย่าลืมติดตามผลงานของหนูกันด้วยค่ะ"

อย่างนี้ยังกล้าขับรถเองอยู่ไหม?

"เรื่องขับรถก็มีบางครั้งที่หนูขับเองบ้าง ก็จะมีนิดหน่อยที่บางคันเขาขับมาเร็วแล้วหนูไม่ชอบ เพราะทำให้รู้สึกกลัวๆ แต่ไม่รู้สึกมากเพราะตอนที่หนูตื่นขึ้นมาก็จำอะไรไม่ได้แล้วไงคะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์