หยก นางเอกนักฆ่าขนตางอน รถคว่ำขณะไปถ่ายละคร


 

เจ้าตัวเผย ได้รับบาดเจ็บที่คอ แขน และขา เชื่อว่าอุบัติเหตุเกิดจากความประมาท ระบุปีนี้น่าจะเป็นปีชง คงต้องไปทำบุญใหญ่ แพทย์กำลังรอดูอาการ เพื่อตรวจเอกซเรย์สมองต่อไป...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00น. วันนี้ (30 พ.ค.) ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ นางรมย์ธีรา ธนกิจธนานนท์ มารดาของน.ส.ธัญญกันต์ ธนกิจธนานนท์ หรือหยก นักแสดงจากละคร “นักฆ่าขนตางอน” ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เผยถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญหลังประสบอุบัติเหตุบนทางด่วนแจ้งวัฒนะ-ศรีสมาน เมื่อเช้านี้ กับไทยรัฐออนไลน์ว่า ลูกสาวของตนพร้อมน้องชาย ใช้รถฮอนด้าแจ๊สป้ายแดงเพิ่งถอยมาได้แค่สองอาทิตย์ กำลังมุ่งหน้าไปคลอง 6 ปทุมธานี เพื่อถ่ายละครเรื่องนักฆ่าขนตางอน ระหว่างที่กำลังอยู่บนทางด่วน น้องชายของหยกซึ่งเป็นผู้ขับ ได้ก้มลงหยิบสิ่งของในรถทำให้รถพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้นางเอกสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ

ด้านน.ส.ธัญญกันต์ นักแสดงวัย 23 เผยว่า ตนเองได้รับบาดเจ็บที่คอ แขน และขา เชื่อว่าอุบัติเหตุเกิดจากความประมาท และเผยว่าตนเกิดปีขาล ปีนี้น่าจะเป็นปีชง อาจจะต้องไปทำบุญใหญ่ จากนี้แพทย์กำลังรอเพื่อตรวจเอกซเรย์สมองต่อไป

สำหรัลละครเรื่องนักฆ่าขนตางอน ถ่ายไปได้แค่ 8 ตอน สร้างโดย ฉลอง ภักดีวิจิตร ออกอากาศช่อง 7 ถือว่าเป็นละครเรื่องที่ 2 สำหรับช่อง 7 ที่มีดาราได้รับอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำในรอบปี


หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์


ขอบคุณภาพจาก INN และช่อง 7


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์