นิวเคลียร์แย้มมีหนุ่มคุยคนชมแชะSexyสวย

ตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ คุณแม่ว่ายังไงบ้าง

"คือคอนเซ็ปต์นี้ มันค่อนข้างนานเหมือนกัน ว่าจะยอมถ่าย เพราะว่ามันเป็นบิกินี่ คุณแม่ก็คงจะไม่อนุญาต เพราะว่าเรายังเรียนไม่จบ แต่ว่า ชุดมันก็ไม่ได้โป๊มาก คือเหมือนเราใส่ชุดไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนอ่ะค่ะ แต่ว่าเราก็มีการคุยกันไว้ล่วงหน้าแล้วว่า จะยังไง เพราะเราก็เคยร่วมงานกับ Mars มาครั้งหนึ่งแล้วค่ะ"

เป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกเลยหรือเปล่า

"ก็ครั้งแรกค่ะ" ฟีดแบกเป็นยังไงบ้าง "เพื่อนๆดูแล้วก็บอกว่าเซ็กซี่ดีค่ะ คือเขาไม่คิดว่า เราจะมีอะไรให้โชว์เหมือนพี่อุ้มค่ะ เพราพี่อุ้มเขาเยอะมาก" กลัวคนเอาไปเปรียบกับพี่อุ้มไหม "มันก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ เราก็ยอมรับอยู่แล้ว เพราะพี่อุ้มเขามาทางนั้นอยู่แล้ว ตู้มๆซะขนาดนั้น"


แล้วเรื่องหนุ่มๆ เป็นไงบ้าง
 
"ก็มีบ้างค่ะ แต่ยังไม่มีใครพิจารณาเลยสักคน (หัวเราะ)" เป็นคนในหรือนอกวงการ "ก็มีทั้งนอกและในวงการค่ะก็คุยไปเรื่อยๆค่ะ แต่ยังไม่ได้คบกับใครเป็นตัวเป็นตน" พี่อุ้มกับคุณแม่มีสกรีนให้ไหม "ตลอดค่ะ ถ้าเป็นคนในวงการพี่อุ้มเขาก็จะสืบประวัติให้ ถ้าไม่ดีเขาก็จะบอก เราก็ถอยห่างออกมาค่ะ"

ช่วงนี้รู้สึกว่า พี่อุ้ม หัวใจอ่อนแรง ให้กำลังใจยังไงบ้าง

"ก็เห็นเขาเครียด ยิ่งช่วงแรกเนี่ย ก็จะเป็นห่วงมาก คือหนูเป็นคนที่จะไม่ชอบบอกรัก แต่จะถามแล้วก็หากิจกรรมให้เขาทำ เขาจะได้ไม่เครียดค่ะ" เขามาปรึกษาไหม "เขาก็บอกตลอดค่ะว่า ชั้นกับพี่หนอ เป็นแบบนี้แหละ เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็รับฟัง ก็เห็นเขาก็ห่างๆกันมาสักพักแล้วค่ะ ก็เป็นห่วงพี่เขาเหมือนกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์