“แพม” หัวใจโสดสนิทรับไม่มีหนุ่มขายขนมจีบ

ออกมายอมรับเต็มปากเต็มคำ สำหรับดาราสาว “แพม ปานพิมพ์” ที่ตอนนี้เจ้าตัวบอกว่าไม่มีหนุ่มๆ มาดูแลหัวใจ

ส่วนใหญ่หนุ่มที่เข้ามาจะเป็นแค่เพื่อนกันมากกว่า ไม่มีใครมาขายขนมจีบกันแบบจริงจัง เป็นไงบ้างเรื่องหนุ่มๆ? “ไม่ใครมาขายขนมจีบเลยอ่ะพี่ ส่วนใหญ่จะมีคุยๆ กันแบบเป็นเพื่อนกันมากกว่า ยังไม่ได้ถึงขนาดเป็นคนพิเศษอะไรเลยค่ะ” มีเพื่อนๆ จีบบ้างไหม? “ไม่ได้จีบค่ะพี่ ขนาดไปดูหนัง ไปเที่ยวยังไม่มีเลยค่ะ ถ้าจะไปก็จะเป็นกลุ่มเพื่อนผู้หญิงกันมากกว่า”


ที่ไม่มีเป็นเพราะว่าเราปิดตัวเองหรือเปล่า?

“ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ไม่มีใครเข้ามากกว่า” แสดงว่าเน้นไปเรื่องงานก่อน? “ก็เป็นส่วนหนึ่งด้วย เพราะตอนนี้แพมก็มีงานเป็นงานประจำของทางเคเบิล เป็นของทางโมโนค่ะ” แนวไหน? “เหมือนเราอ่านข่าวบันเทิง เป็นพิธีกรอะไรประมาณนี้มากกว่า และก็เอามาเม้าท์” เป็นพิธีกรคู่หรือเดี่ยว? “พิธีกรจะมี 3 คน ชาย 3 หญิง 3 บางวันเขาก็จะสลับคิว”

มัวแต่ทำงานหรือเปล่า หนุ่มๆ เลยไม่กล้าเข้ามาจีบ?

 “ไม่หรอกค่ะ อาจจะยังไม่ถึงเวลามากกว่า หรือไม่ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ แพมคิดไว้นะว่าถ้ามันจะใช่ก็ใช่ ไม่ต้องฝืนเดี๋ยวก็มีมาเอง” ที่บ้านห้ามด้วยหรือเปล่า? “ไม่ห้ามเลยค่ะ ให้อิสระในเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ทำอะไรต้องคิดดีๆ” คิดว่าที่ผ่านมาเรามีข่าวด้านลบออกมาเยอะหรือเปล่าทำให้หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบ? “แพมคิดว่าไม่นะคะ คือต้องอยู่ที่ความคิดของแต่ละคน ถ้าคนที่รู้จักแพมจะรู้ว่าแพมเป็นคนยังไง”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์