นุ้ย โต้ข่าวตบตี เอมี่



         เป็นเพราะก่อนหน้านี้ทั้ง นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล และ เอมี่-มัฒฑณิฏาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล ต่างก็เคยตกเป็นข่าวกับพระเอกหนุ่ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาแล้วทั้งคู่ งานนี้เลยมีข่าวว่าทั้งคู่เคยลงไม้ลงมือตบตีเรื่องแย่งผู้ชายกัน ล่าสุดมีคนเห็นเอมี่และนุ้ยไปงานเปิดตัวนิตยสารแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างไม่มองหน้ากัน เลยมีข่าวลือว่าคู่นี้กินเกาเหลากันเต็มตัวแล้ว

นุ้ย กล่าวว่า “พอดีวันนั้นไปงานนิตยสารเล่มหนึ่ง บังเอิญว่านุ้ยนัดเพื่อนไว้ น้องเขาอยู่อีกมุมจริง ๆ กับน้องเอมี่ก็ไม่มีอะไรนะ ถ้านุ้ยเจอเขานุ้ยก็คงทัก” .

..แต่ข่าวลือถึงขั้นบอกว่าไม่มองหน้ากันเลย... “ไม่นะ ยังรู้สึกดี จริง ๆ ก่อนหน้านี้พินบีบีของเขาก็หลุดไป ถ้าได้เจอเขาในงานก็คงขอพินเขาใหม่”

ข่าวบอกว่าสาเหตุที่นุ้ยไม่คุยกับเอมี่เพราะเรื่องของวี? “ไม่นะ พี่วีก็เป็นพี่ กับเอมี่ก็เคยเจอหน้ากัน ยังทักกันเลย ไม่มีเรื่องของการเขม่น ปกติเราก็คุยบีบีกับน้องเขานะ แต่พินบีบีเขามาหลุดไปเลยไม่ได้นัดกัน ส่วนเรื่องที่บอกว่านุ้ยไปลงไม้ลงมือกับเอมี่ ตั้งแต่เกิดมานุ้ยยังไม่เคยลงไม้ลงมือกะใครเลย ไม่เคยทะเลาะกับใคร ไม่เคยวีนเขา มีแต่เจอกันแล้วคุยกันดี ๆ แต่ตอนนั้นที่เจอก็มีแซวเรื่องพี่วีกัน กับเอมี่เป็นพี่เป็นเพื่อนเหมือนปกติ

” ...ถ้าต้องร่วมงานกันก็คงไม่มีปัญหา... “ไม่มีแน่นอน แต่ก็ไม่งงที่มีข่าวแบบนี้ออกมา เพราะเรา 3 คนดันมาเป็นข่าวกันพอดี แล้วคนดันไปเห็นนุ้ยไม่ทักเอมี่ในงานนั้นอีก คนเลยจับเป็นประเด็น” 
   





ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง? “ความรักก็ธรรมดา แต่ชีวิตแฮปปี้มาก ทำงานเยอะ ก็มีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ไม่ได้เปิดหัวใจให้ใคร”

...กับ ทิน โชคกมลกิจ เป็นไงบ้าง... “อย่าไปพูดถึงเขา ไม่รู้เรื่องเขาเลย”

 เห็นเคยคุยกันอยู่พักนึง? “เคยคุยกันพักนึง แต่บีบีก็หลุดไป แล้วไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้รับรู้เรื่องของพี่เขาเลย”

...จากกันไม่ได้ด้วยดีหรือเปล่า...
“เรายังไม่ได้คบกันเลย ก็ใช้คำว่าเลิกกันไม่ได้ ณ ตอนนี้ไม่พูดถึงเขาดีกว่า”

บอกสาเหตุที่ถอยห่างกันได้มั้ย? “ไม่รู้เหมือนกัน เขาไม่คุย เราก็ไม่คุย”

...มีกระแสออกมาว่าเขาไม่พอใจที่นุ้ยเปิดเผยว่าคุยกับเขาอยู่... “แล้วแต่คนจะคิด นุ้ยไม่ขอตอบดีกว่า”

ไม่ติดต่อกันนานแค่ไหนแล้ว?
“นานมาก ไม่ได้คุย ไม่แม้กระทั่งส่งข้อความเลย”
 
...เรียกว่าตัดขาดเลยหรือเปล่า... “เพราะว่ามันไม่มีเรื่องที่ต้องคุย ไม่ได้เจอกัน ครั้งสุดท้ายที่เจอกันก็งานศพอารุจน์ รณภพ ก็แค่สวัสดีกันแค่นั้น”

กับวีรภาพล่ะ? “ก็เป็นเพื่อนคุยบีบีกันธรรมดา ก็ไม่คุยกันแล้ว ห่าง ๆ กันไป ตอนนี้ไม่มีใครเข้าตา นุ้ยใช้ชีวิตโลดแล่นมาก ถ้าเจอนุ้ยก็จะอยู่แต่กับเพื่อนสาว ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ อยู่แต่กับเพื่อนสาว”.

นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์