กอฟปัดโมหน้าใหม่ยันแค่ดูแลตัวเอง

ยืนกรานว่าไม่ได้พึ่งมีดหมอใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับพระเอกหน้าคม "กอฟ-อัครา อมาตยกุล" เหตุเพราะมีคนสังเกตุว่าหน้าตาของหนุ่มกอฟดูเปลี่ยนไป

งานนี้เจ้าตัวเลยรีบชี้แจ้งให้ฟังว่า "ผมรู้สึกว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ นะ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรมาครับ ก็ยังเป็นหน้าเดิม" ได้ดูหน้าตัวเองบ้างมั้ยว่าเปลี่ยนไป? "เออ..จริงๆ แล้วผมก็ว่าไม่เปลี่ยนนะ คนอาจจะทักว่าดูเด็กขึ้นรึป่าว มันก็โดนทักมาหลายครั้งแล้วครับ ก็เป็นปกติแล้วครับ คือเราก็รู้สึกว่าด้วยความที่เราไม่เครียด ออกกำลังกาย นั่งสมาธิ ผมว่ามันอาจจะทำให้เราไม่แก่ก็ได้"

ดูเหมือนจมูกโด่งขึ้น?

"ก็ลองไปดูกันเองแล้วกันครับ ภาพก่อนๆ ก็เป็นอย่างนี้แหละครับ แต่ก็อยากโด่งขึ้นกว่านี้ครับ (หัวเราะ)" คางก็ดูยาวขึ้นด้วย? "อาจจะเป็นเพราะผอมลงด้วยครับ ไม่ได้ทำครับ คือเราดูแลตัวเองก็อาจจะมีไปทำพวกเลเซอร์แบบหน้าใส ซึ่งเป็นปกติของนักแสดงอยู่แล้วครับ แล้วก็ออกกำลังกายด้วย"

ที่ว่าผอมลงนี่ผอมลงไปกี่กิโล?

"ตอนนี้เหรอครับ ก็อาจจะประมาณ.. ผมเป็นคนที่ผอมแปปเดียวนิดเดียวหน้าก็เปลี่ยนแล้วครับ คืออ่จจะทรงผมด้วยอะไรด้วย ก็ลองสังเกตดูว่าไชยาก็อีกทรงนึง หน้าก็ไม่เหมือนกันครับ แต่ก็ขอบคุณนะที่ชมว่าเราดูดีขึ้น ก็ขอบคุณครับ แต่ว่าก็ยืนยันครับว่าไม่ได้ไปทำมา แต่ถ้าทำเดี๋ยวจะบอกครับ(หัวเราะ)" กอฟกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์