โจอี้ สนิท แนนนี่ กาละแมร์ ไม่ขอก้าวก่าย

ทั้ง ๆ ที่ตกเป็นข่าวกับพิธีกรสาวชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ อยู่แท้ ๆ แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวว่านักร้องหนุ่ม โจอี้ บอย ไปกิ๊กกั๊กกับนักร้องรุ่นน้อง แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี ซะงั้น

วันก่อนสาวแมร์มาโชว์ซักผ้าในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ “บรีส เพาเวอร์ ท้าขจัดคราบ 100 เมืองทั่วไทย” ที่เดลินิวส์ เลยเรียกเจ้าตัวมาถามไถ่ซะเลยว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวที่ออกมาบ้าง กาละแมร์ กล่าวว่า “ก็ได้ยินข่าวนี้มาเหมือนกัน เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็ขอไม่ไปยุ่งเกี่ยวดีกว่า แล้วแต่เขานะ มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรา เป็นสิทธิส่วนบุคคล”


มีข่าวออกมาแบบนี้ได้โทรฯแซวเขามั้ยว่าไปสนิทสนมกันตอนไหน?

 “ไม่อ่ะ อย่างเรื่องเราเขาก็ไม่ถามอะไร เราหรือเขาจะคบใครก็เป็นเรื่องความสบายใจของแต่ละคนมากกว่า” ...พอเขามีข่าวกับแนนนี่เขาได้โทรฯมาเล่าให้แมร์ฟังบ้างมั้ย... “เราไม่ใช่อาจารย์ฝ่ายปกครองเขาจะได้ต้องมาขออนุญาต เขาแฮปปี้หรือสบายใจจะทำอะไร มันก็เป็นเรื่องของเขา เดี๋ยวเขาอยากโทรฯมาเขาก็จะโทรฯมาเล่านั่นนี่เอง”

ตอนนี้ยังสนิทกับโจอี้อยู่หรือเปล่า?

“ถ้าว่างก็เจอและคุยกันได้ เพียงแต่ช่วงนี้แมร์ไม่ว่างจริง ๆ ต้องไปเดินสายท้าซักทั่วไทยกับบรีส ไม่มีเวลาไปนั่นนี่กับใครเลย” ...มีคุยโจอี้บ้างมั้ย...   “แล้วแต่ว่าถ้ามีเหตุหรือเรื่องราวอยากเล่าหรือปรึกษาก็จะคุยเป็นเรื่องราวไป แต่ก็ไม่ใช่แบบคุยกันทุกวัน”


อึดอัดใจบ้างมั้ยเป็นข่าวกับเขาไม่หยุด?

 “อึดอัดซิ เรื่องเขากับคนอื่นไม่เท่าไหร่ เพราะมันก็เป็นเรื่องของเขา แต่ถ้ามันเกี่ยวข้องกับเรา คนทั่วไปไม่ใช่แค่นักข่าวก็จะมาถามเรา คนก็จะมองว่าเราเป็นแฟนโจอี้ บางทีก็อยากจะกรี๊ดใส่ว่าไม่จริง เราก็ต้องคอยบอกว่าไม่ใช่ แต่พอข่าวออกมาย้ำ ๆ บ่อย ๆ ก็ไม่รู้คนจะเชื่อตามข่าวมั้ย ก็ต้องรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์” ...อย่างนี้มีคุยกับหนุ่มอื่นบ้างมั้ย... “ก็มี แต่ไม่ได้คุยกับใครพิเศษ คุยกันเป็นเพื่อนไปเรื่อย ๆ มากกว่า เพราะตอนนี้เรารู้สึกว่าสนุกกับชีวิตโสดมาก” 

หนุ่มที่คุยด้วยถามถึงเรื่องโจอี้บ้างหรือเปล่า?

“ทุกคนถามหมดแหละ เราก็บอกเขาไปว่าไม่จริง แต่เขาจะเชื่อมั้ยเราไม่รู้ ก็ต้องรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีที่สุด” กับโจอี้มีโอกาสพัฒนามากกว่านี้มั้ย    “เป็นพี่เป็นน้องกันไปแบบนี้ดีกว่า เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองน่าจะดีที่สุด”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์