นุ่นปลื้ม9วัด9วันฟัน20ล.สวนกระแสม็อบ


นางเอกมาดเซอร์ "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา"รับปลื้มรายได้หนัง 9 วัด ผ่านมา 9 วันฟัน 20 ล้านสวนกระแสคนกลัวม็อบไม่กล้าออกมาดูหนังจนผิดคาด

พร้อมน้อมรับคำวิจารณ์เลิฟซีนในหนัง ทูพีซ กับฉากบนเตียงกับพระเอก "เจมส์ อเล็กซานเดอร์ แม็กกี้"แรง เป็นแค่การแสดงโดยนางเอกสาว "นุ่น-ศิรพันธ์"เปิดใจกับไอเอ็นเอ็นที่กิจกรรมไถ่ชีวิตโคกระบือกับหนัง 9 วัด ที่โรงฆ่าสัตว์รังสิต ว่า

"ยอมรับว่าหายเหนื่อยมากๆหลังจากที่ทั้งเครียดแล้วก็ค่อนข้างกดดัน เพราะกลัวกับกระแสม็อบที่ทำให้คนไม่กล้าออกมาดูหนัง แต่ปรากฏว่าผิดคาด ผ่านมา 9 วัน หนังมีรายได้ 20 ล้านแล้วถือว่าไม่ขาดทุน ทำเอาใจชื้นเลย ที่ผ่านมานุ่น นักแสดง และทีมงานทุกคนเต็มร้อยกับหนังเรื่องนี้มากๆ ที่ดีใจมากอีกเรื่องนึงคือหนังให้แง่คิดกับคนดู สอนให้เชื่อในเรื่องของ บาป บุญ คุณ โทษ หลายคนดูแล้วบอกว่ารู้สึกดีและอยากจะทำความดี อย่างน้อยเราเป็นต้นแบบของสังคมก็ควรให้อะไรกับสังคมบ้าง ตรงนี้สำหรับนุ่นแล้วหนังเรื่องนี้ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มซะอีกค่ะ"


ด้านกระแสข่าวถึงเลิฟซีนสุดหวิวในหนังเรื่องนี้ "สาวนุ่น"ชี้แจงว่า เป็นอะไรที่กล้าที่สุดในชีวิตแล้ว
 "ในเรื่องก็จะมีฉากใส่ชุดว่ายน้ำบิกินี่ซึ่งดูแล้วอาจจะเหมือนแรง แต่มันก็เป็นฉากในสระว่ายน้ำ ส่วนเลิฟซีนที่นุ่นแสดงก็คือส่วนหนึ่งในหนังเหมือนเป็นการปูเรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้น มีความเป็นไปยังไงต่อ ตอนแรกที่รู้ว่าจะมีฉากนี้นุ่นเองก็ทำใจไม่ได้หรอกค่ะ รวมไปถึงฉากสูบบุหรี่ด้วย แต่ที่ตัดสินใจเล่นเพราะนุ่นไม่ได้อยากเป็นแค่ดาราแต่นุ่นอยากเป็นนักแสดง ดังนั้นไม่ว่าบทอะไรเราต้องทำได้ คนที่ถ่ายทอดออกมาคือนักแสดงไม่ใช่ตัวของเรา นุ่นเชื่อว่าคนดูสมัยนี้สามารถแยกแยะได้ว่ามันแค่การแสดงเท่านั้น" นุ่น ศิรพันธ์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์