คู่หวานแหว๋วอีกคู่ อนันดา จี๊ดด ...

อยู่ในห้วง ข้าวใหม่ ปลามัน กันสุดฤทธิ์


ระหว่าง จี๊ด - แสงทอง เกตุอู่ทอง นางแบบสาวเซ็กซี่กับ บักจ่อย- อนันดา เอเวอริ่งแฮม นายแบบหนุ่มลูกครึ่งมาดเซอร์ ซึ่งเวลานี้คบหากันมาได้ระยะหนึ่ง หลังจากที่ จี๊ดผละจากอกหนุ่มไฮโซ ชื่อดัง โก้-ชานนท์ เรืองกิตติยา เจ้าของโครงการหมู่บ้านอนันดา

ก่อนนี้จี๊ดแสงทอง ปฏิเสธความสัมพันธ์มาตลอด แม้จะถูกนักข่าวถามถึงความสัมพันธ์ก็ตาม จนกระทั่งมาจนมุมเมื่อมี ปาปารัสซี่ ตามถ่ายภาพควงคู่สวีทหวานกับหนุ่ม-อนันดา ได้ที่ ภูเก็ต นั่นเอง ถึงได้ออกมายอมรับ ว่าตบหาดูใจกันจริง


ลาสุด บักจ่อย -อนันดา แอบ สวีทควงหวานใจ จี๊ด แสงทอง


ขึ้นเหนือโต้ลมหนาว ที่ อ. ปาย กันสองต่อสอง โดยมีอนันดา อาสา เป็นช่างภาพ ส่วนตัว ให้ แฟนสาว แชะภาพเป็นที่ระลึก กลางตลาดหลังจากช๊อบปิ้ง ที่ตลาดใน อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา ด้วยอากัปกริยาที่เปี่ยมสุขยิ่งนัก


นับเป็นคู่รักดาราที่ถูกจับมามองมากเป็นพิเศษอีกคู่หนึ่ง


ที่กำลังถูกสายตาสังคมจับจ้องอยู่ว่าต้นรักของทั้งคู่จะผลิดอกออกผล และไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่

จะว่าไปแล้ว จี๊ด-แสงทอง เป็นนางแบบแนวหน้าของวงการแคทวอล์คคนหนึ่งที่มีหนุ่ม ๆ หมายตามากเป็นพิเศษคนหนึ่ง เพราะด้วย รูปร่าง สรีระที่เป็นต่อ ส่งผลให้เธอโดดเด่นบนถนนสายแคทวอล์ค

ประกอบกับจี๊ดเป็นสาวช่างเจรจา และเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในการทำงาน จึงมักจะถูกทาบทามจากเจ้าของสินค้าแบรนด์ดังให้เธอร่วมงานอยู่ตลอดและต่อเนื่อง


สำหรับเรื่องผู้ชายที่ผ่านมาเข้ามาในชีวิต


ของ จี๊ด-แสงทอง แทบไม่มีให้เห็นเป็นข่าวสักเท่าไหร่ นอกเสียจาก หนุ่มไฮโซชื่อดัง โก้-ชานนท์ เรืองกิตติยา คนเดียวเท่านั้นที่ จี๊ด ยอมรับคบหา นอกนั้นแทบไม่ปรากฏตัวตน

จนกระทั่ง ล่าสุด หลังจากเลิกรากับหน่มไฮโซฯ

คนที่ จี๊ด-แสงทอง เปิดเผย คบหาสัมพันธ์ ก็คงจะเป็น นายแบบหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม คนนี้นี่เอง ซึ่งคงไม่แปลกที่ใครต่อใครจับจ้องคอยดูความเคลื่อนไหวเนื่องจากทั้งคู่เป็นคนของประชาชน


โดยเฉพาะล่าสุด จี๊ดมีผลงานอัลบั้มเซ็กซี่ให้กับลีโอ ด้วยแล้ว


ยิ่งทำให้บรรดาเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว ร้องอื้อฮือตาม ๆ กัน ในความเซ็กซี่ของเจ้าหล่อน

สำหรับ หนุ่ม อนันดา ด้วยนิสัยใจคอที่เป็นคนเรียบง่าย มาดเซอร์ ชอบธรรมชาติ

คล้ายๆ จี๊ด-แสงทองเพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกที่ทั้งคู่จะจูนเข้าหากันได้โดยง่าย และมาลุ้นกันว่า ต้นรักของทั้งคู่จะสุกงอม ถึงขั้นร่วมหอลงโรงกันได้หรือไม่นั้นต้องจับตาอย่ากระพริบ



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์