ไม่ใช่เลสเบี้ยน!เจนี่ขำข่าว นานาจูบแก้ม


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่แคร์ภาพหลุด "นานา" จุ๊บแก้ม งงเพื่อนหอมแก้มกันผิดตรงไหน ไม่น้อยใจสื่อเล่นข่าวแรง เพราะรู้ว่าขายได้


ไม่มีข่าวคราวความรักมาพักใหญ่ แต่ก็ไม่วายที่นางเอกสาว เจนี่ จะงานเข้า เพราะมีภาพหลุดโดนเพื่อนซี้สาว นานา ไรบีนา จุ๊บแก้มโผล่ พร้อมโดนข่าวแซวว่าหันมากิ๊กกันเอง งานนี้มีโอกาสเจอหน้า เจนี่ ถามถึงเรื่องดังกล่าว นางเอกคนดังยิ้มขำๆ ก่อนจะเผยความรู้สึกว่า



 "เจนี่เห็นข่าวแล้ว เรื่องปกติ ขำด้วยซ้ำไป ถ้ากับคนอื่นก็คงจะแปลก แต่นี่เป็นเพื่อนกัน คงไม่มีอะไรกันหรอก มันก็เป็นภาพกับเพื่อนทั่วไป เป็นปกติ เหมือนเวลาเจนี่ถ่ายรูปกับเพื่อน เราไปนั่งกินข้าวกันก็เป็นเรื่องปกติของเพื่อนๆ ก็ชินแล้ว (ตั้งรับได้) ไม่รู้จะตั้งรับกับอะไร ในเมื่อมันไม่ใช่สิ่งที่ผิด แล้วก็ไม่ใช่สิ่งที่ออกไปแล้วคนจะคิดว่า อุ๊ย...เจนี่ไปทำอะไร แต่คนเขากลับมอง ว่าสิ่งที่ออกไปมันเป็นเรื่องไร้สาระ กับการแค่นานามาหอมแก้มเจนี่แค่นั้นเอง ทำไมล่ะ เป็นเรื่องแปลกเหรอที่เพื่อนจะหอมแก้ม (หัวเราะ) เจนี่เห็นแล้วก็ขำมากกว่า แล้วไงล่ะ ก็เพื่อนหอมแก้ม แล้วทำไมเหรอ" เจนี่กล่าว



 เจอข่าวแง่ลบบ่อยๆ ถามว่ารู้สึกน้อยใจหรือไม่ เจนี่ ออกปากว่าไม่น้อยใจ เพราะเข้าใจในหน้าที่ของแต่ละคน ด้วยอยู่วงการบันเทิงมานาน



 "ถ้าเขียนข่าวในทางที่ดี มันจะขายข่าวได้ไหมล่ะ เจนี่เข้าใจมากๆ สมัยนี้ใครอยากจะอ่านข่าวที่ดี ถ้าลองมาสลับอาชีพกันดู ถ้าเจนี่เป็นนักข่าว ถ้าเราเขียนข่าวดีๆ ใครจะมาอ่าน แต่การพาดหัวให้มีอะไรขึ้นมา มีสีสันขึ้นมา ใครก็อยากจะรู้ ว่าคืออะไร แต่ข้างในเนื้อมันอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ ซึ่งมันก็ปกติ เป็นวัฏจักร เพราะเจนี่เห็นจากคนรอบข้าง เห็นจากแฟนคลับที่เขาอ่านข่าว เขาก็ไม่อ่านแล้ว เพราะเขาถือว่าเขาซื้อไปแล้วก็เปลืองเงินเขา มันไม่เห็นจะมีอะไรน่าตื่นเต้นเลย ถ้าใครอ่านก็ถือว่าต้องใช้วิจารณญาณเอาดีกว่า"




 เปลี่ยนเรื่องหันมาถามถึงแฟชั่นชุดว่ายน้ำกันบ้าง หลังจากที่เห็นนางเอกหลายคนยอมใจอ่อนโชว์หุ่นกันไปแล้ว จะมีโอกาสเห็น เจนี่ รับแฟชั่นท้าลมร้อนบ้างหรือไม่ เจนี่ รีบปฏิเสธทันควัน



 "เจนี่หุ่นยังไม่ดีพอ จริงๆ ชอบดูผู้หญิงถ่ายชุดว่ายน้ำนะ แต่ให้เจนี่ถ่าย คงไม่มีทาง ให้เขาดูคนหุ่นสวยๆ ถ่ายดีกว่า อย่าให้เขามาดูอะไรน่าเกลียดๆ เลย มันต้องคนหุ่นสวยจริงๆ ไม่ใช่เป็นอย่างเจนี่ เพราะเจนี่ไม่ได้หุ่นดีขนาดนั้น มันก็อายนะให้ไปถ่าย แต่การถ่ายชุดว่ายน้ำ จริงๆ ก็เป็นเรื่องปกติ เวลาเราไปทะเลก็ต้องถ่ายชุดว่ายน้ำ บางคนก็อาจจะอยากเก็บไว้ดูตอนอายุเยอะๆ ก็ถือเป็นเรื่องปกติ" เจนี่กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์