พิ้งกี้พ้อโดนคำพิพากษา!

ข่าวฮอตช่วงนี้ไม่มีข่าวไหนเกินข่าวนางเอกสาวนัยน์ตาคม เป็นกิ๊กกับ "เป๊ก"สัณชัย เองตระกูล สามีของดาราสาวรุ่นพี่ "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ"

ด้วยเจ้าตัวติดภารกิจทำงานถ่ายหนังที่อินเดีย เพื่อก้าวสู่อนาคตดาราบอลลีวู้ด เลยยังไม่มีคำชี้แจงออกจากปาก ได้แต่อธิบายลงในเว็บไซต์ตัวเอง

ล่าสุดวันนี้ "พิ้งกี้" ได้กลับมาถึงเมืองไทยก่อนกำหนดการเดิม จึงมีโอกาสออกมาเปิดใจ

ยิงคำถามแรกก่อนเลยว่า ข่าวที่เกิดขึ้น มีผลกับการทำงานที่ประเทศอินเดียหรือเปล่า ดาราสาวยิ้มก่อนกล่าวแจง

"ไปที่นั่น 5 วันก็เป็นข่าว ตอนนั้นถ่ายหนังอยู่ อากาศก็ร้อน เต้นก็ยาก ภาษาก็ลำบาก แต่โชคดีว่าเราแยกแยะได้ คือเวลาทำงานกี้เต็มที่ แต่พอกลับถึงที่พักเครียดมากๆ มีคนโทรศัพท์จากเมืองไทย ตั้งแต่เพื่อน นักข่าว และคนอื่นๆ แต่ไม่ได้รับ เพราะเหนื่อยและเครียด"



"นอกจากนี้ยังมีคนส่งเมล์ให้ทางเน็ต ทั้งดีไม่ดีเต็มไปหมด ที่ดีก็เป็นกลุ่มแฟนคลับที่พยายามให้กำลังใจด้วยการทำเป็นคลิปพร้อมรูป แต่ดูยังไงก็เหมือนทำไว้อาลัยเรา(หัวเราะ) กี้ยังไม่ตาย แต่ก็เป็นสิ่งที่ต้องขอบคุณมากๆ เพราะเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ"

"แต่เพื่อนบางคนคุยกับเราไม่ยอมบอกให้เรารู้ พ่อเองอยู่เมืองไทย รับรู้อะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมดก็ยังไม่ยอมบอก กี้ กลัวเราทำงานไม่ได้ สุดท้ายกี้รู้จากที่คนโทร.ไปบอก ซึ่งข่าวนับวันจะแรงขึ้น ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เลยเขียนลงในเว็บไซต์เพื่อชี้แจงให้คนรู้ โดยกี้พูดไปตามความรู้สึก เขียนไปร้องไห้ไป"

"ที่รู้สึกไม่ดีคือ ทำไมเขาตัดสินเราว่าเป็นคนแบบนั้นแล้วหรือ ทั้งที่ยังไม่ได้รู้ความจริงจากเรา พิมพ์ไป เปิดดูกระทู้ไป ด่าเราอีกแล้ว เราก็ร้องไห้ไป(หัวเราะ) จนสุดท้ายมาคิดว่า จะเสียใจทำไม เราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ฆ่าใครตาย"

แล้วกับงานที่เมืองไทยล่ะ ได้รับผลกระทบไหม พิ้งกี้พยักหน้า

"ก่อนหน้านี้มีโฆษณาติดต่อมา 2 ชิ้น เขาก็ขอชะลอไว้ก่อน แต่ไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ คิดแต่ว่า ช่างมันเถอะ"


ตอนนี้อยากจะพูดอะไรบ้าง

"กี้อยากบอกว่า กี้รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ และรู้อยู่ว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ผิดหรือไม่ผิด เรื่องต่างๆ กี้ตัดสินใจเองได้ กี้แยกแยะออก และคิดว่าข่าวไม่สามารถจะพูดอะไรได้มาก มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา และเป็นเรื่องที่มีบุคคล 3 คนเกี่ยวข้อง"

"อยากจะบอกว่า อย่าพิพากษากี้จากสิ่งที่ได้ฟัง กี้ทำงานเลี้ยงครอบครัว ไม่จำเป็นต้องให้ใครดูแล เราเลี้ยงตัวเองได้ แต่ถ้าใครอยากจะดูแลก็ต้องเป็นโสด กี้เองไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน ตอนนี้กี้โดนสังคมประณามไปแล้ว จนรู้สึกว่า ทำไมเวลาใครโดนข่าวแบบนี้ให้ช่วยกันวิเคราะห์ก่อน ทุกอย่างมันมีเหตุผล"

"การที่กี้รู้จักคนๆ หนึ่ง เป็นการรู้จักแบบบริสุทธิ์ใจ เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง ไม่มีความคิดไปทำอะไรที่ไม่ดีไม่งามหรือผิดศีลธรรม กี้มีครอบครัวที่อบรมสั่งสอนว่าเรื่องแบบนี้เป็นบาป กี้ไม่ได้ทำให้ครอบครัวใครแตกแยก แต่ถ้าการรู้จักของกี้มันมีผลไปทำให้คนอื่นเดือดร้อน กี้ขอโทษ เรื่องนี้ถ้าจะด่า ให้พ่อแม่ด่ากี้ ไม่ใช่ให้คนอื่นด่ากี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์