ตอง-ภัครมัย หวานรุ่นน้อง ขอใช้เวลาพิสูจน์รัก


ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ นักร้องสาวที่ผันตัวเองมาเป็นดารา-นางแบบ เดินแบบที่สยามพารากอน เมื่อวันก่อนโดยมีหนุ่มเป๋า รุ่นน้องคนสนิทมาเฝ้าตอนเดินแบบ เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไร
 

จริงๆ เนี่ยกลัวตกบันไดมากกว่าเพราะพื้นมันค่อนข้างชัน อีกอย่างคือไม่อยากให้ใช้คำว่าเฝ้าเพราะเขาแค่แวะมา และมีเพื่อนเขามาด้วย เป๋าเขากลับมาเมืองไทยได้สักสักพักหนึ่งแล้ว




 เมื่อถามว่า เป๋ากลับจากอังกฤษมาครั้งนี้ ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง
 “ยังค่ะ คำนี้มันค่อนข้างศักดิ์สิทธิ์นะ ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า อีกนานเลยค่ะกว่าจะใช้คำว่าแฟนได้ ไม่ใช่รอให้เขาพิสูจน์ตัวเอง แต่ตองก็ต้องพิสูจน์ตัวเองเหมือนกัน เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา”
 
 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้คุยกับเป๋าอยู่คนเดียวหรือเปล่า
ดารา-นักร้องสาวกล่าวว่า “อันนี้ขออุบไว้(หัวเราะ)”
 


เป๋าบอกว่ากลับเมืองไทยทุกๆ สองเดือน เหตุผลหนึ่งที่กลับมาเพราะตองด้วย
 “เหรอคะ ก็ขอบคุณค่ะ แต่ต้องไปเอาเป๋ามายืนยันนะว่าเขาพูดจริงหรือเปล่า แต่คงไม่ใช่เพราะเขาทนคิดถึงตองไม่ไหวหรอก เขาก็กลับมาเป็นปกตินะ สองเดือนกลับมาแล้วก็อยู่เมืองไทยหนึ่งเดือนแล้วก็กลับอังกฤษ”



 

 เมื่อถามว่ารักแท้ไม่แพ้ระยะทาง
 “ยังไม่ได้บอกว่ารักขนาดนั้น เดี๋ยวขอเวลาแป๊บนึงคะ ตองไม่ได้เล่นตัวแต่เรื่องแบบนี้สำหรับผู้หญิงมันค่อนข้างอ่อนไหว ถ้าพูดเยอะเกินไปเดี๋ยววันนึงไม่ใช่ขึ้นมาคนที่เสียใจก็เป็นเราอีก แถมอายด้วยพูดไปซะเยอะเลย ฉะนั้นตองก็ขอดูไปเรื่อยๆ แล้วกัน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากรอมั่นใจว่าจะแต่งงานแล้ว เพราะอยากให้คำว่าแฟนกับคนที่เขาพิเศษกับเราจริงๆ”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์