เอมมี่’ ไม่ยุ่งเสือผู้หญิงโต้! ท้าดวลตบ ‘เมเปิ้ล’

ออกมายอมรับว่าห่างกับคาสโนว่า “วี วีรภาพ” ซะงั้น!

หลังฝ่าชายมีข่าวขายขนมจีบ “ฑับทิม อัญรินทร์” และ “ไอซ์ อธิชนันท์” งานนี้ “เอมมี่ เดอะกิ๊ก” ปัดไม่เกี่ยวฝ่ายชายเจ้าชู้ พร้อมโต้ข่าวตบตีกับ “เมเปิ้ล” เพื่อแย่ง “วี” “เอมมี่” เผยว่า “ก็ปกติช่วงนี้ก็ห่างๆ กัน เพราะทำงานทุกวันยุ่งไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน”

 ไม่หวานเหมือนเมื่อก่อน?

 “ไม่ค่ะช่วงนี้มี่ต้องทำงานอัดรายการทุกวันห่างกันเพราะไม่ค่อยได้เจอต่างคนต่างงานยุ่ง” รับไม่ไหวหรือเปล่า? “ไม่ค่ะต่างคนต่างงานเยอะไม่เกี่ยว”  มีข่าวว่าวีไปจีบน้องฑับทิม อัญรินทร์? “อ๋อก็เฉยๆ ค่ะไม่รู้สึกอะไรปล่อยเค้ามี่เคยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วตั้งแต่ช่วงที่คุยกันบ่อยๆ สนิทกันก็เฉยๆ ถามว่าสนิทกันไหมก็สนิทระดับนึงเค้าจะคุยอะไรกับใครก็เป็นเรื่องส่วนตัวเค้าเพราะเราก็ไม่ได้อะไรมากขนาดนั้น”

คุยกับน้องฑับทิมไหม?

“ก็คุยกันเวลามีข่าวก็คุยกันกับพี่วีก็ไม่มีอะไรแต่เราก็ไม่ได้ถามเค้าอยู่แล้ว” พี่วีเล่าให้ฟังว่ายังไง? “พี่ก็บอกว่ามีข่าวแต่เราก็ไม่ได้อะไรเฉยๆ” ไปจีบไอซ์ อธิชนันท์ด้วย? “ก็ได้ยินข่าวเหมือนกัน แต่พี่วีก็ไม่ได้พูดให้ฟังแต่เราก็เห็นรูปแล้วเหมือนกันก็ไม่ได้อะไร”


ได้เจอได้คุยกันไหม?

“น้อยลง แต่ก็เพิ่งได้คุยเมื่อวานได้คุยแต่ไม่ได้เจอเพราะไม่ว่าง” เจอกันน้อยลงเพราะมีข่าวว่ามี่ตบกับเมเปิ้ลแย่งวี? “จริงเหรอไม่ๆ จริงๆ ไม่เคยตบกับใครชีวิตนี้” ท้าดวลกันไหม? “จริงๆ ผู้หญิงทุกคนถ้าต้องมาตบกันเพื่อแย่งผู้ชายมันตลกไม่ใช่เรื่องผู้ชายไม่ได้แค่คนเดียวในโลกเราก็ไม่ได้หน้าตาแย่คนธรรมดาก็มีแฟนได้”

ได้คุยกับเมเปิ้ลไหม?

 “ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแต่ก็ไม่ได้อะไร” เจอกันตามงานบ้างไหม? “เคยเจอเอมมี่ก็ไม่ได้อะไรก็ปกติพี่เค้าก็น่ารักดี” เพราะวีเจ้าชู้เลยทำให้เราถอยห่างออกมา? “ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ คือเราจะสนิทกับคนที่เค้าว่างมากกว่า”

แล้วจะได้เจอกันเหมือนเดิมไหม?

“ก็ต้องรอว่าง” มีคนไปรับไปส่งไหม? “ขับเองดีกว่าค่ะตอนนี้” ดูใครเป็นพิเศษไหม? “มีบ้างทั้งคนในวงการและคนนอกวงการ คุยกันไปเรื่อยๆ เป็นพี่น้องกัน อันนี้เดี๋ยวรอก่อนดีกว่าไก่ตื่น (หัวเราะ)” ผู้หญิงหรือผู้ชาย? “ผู้ชายค่ะผู้ชายไม่ใช่อย่างในข่าวมีก็คุยกันทั้งเพื่อนผู้หญิงผู้ชาย”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์