ชามยันข่าวมั่วโต้ตบแหวนแหวน



ออกโรงโต้ทันควัน สำหรับสาวงามดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส "ชาม-ไอยวรินทร์ โอสถานนท์"

หลังมีข่าวลือออกมาหนาหูว่าทะเลาะวิวาทตบตีกับพิธีกรสาว "แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ" เหตุยื้อแย่งช่างแต่งหน้า งานนี้เจ้าตัวยันไม่เป็นความจริง แถมกอดกันกลมและยังเลิฟกันดีจ้า "ครั้งแรกที่ชามได้ยินก็ขำๆ นะ ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เพราะจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย ชามรู้จักกับพี่แหวนมา 4 ปีแล้ว ตั้งแต่วันที่ชามได้รางวัลมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สเลย ก็ไปออกรายการพี่แหวน ซึ่งพี่แหวนก็ให้กำลังใจตั้งแต่วันนั้น อย่างชามไปที่กองก็จะมีของฝากไปให้พี่แหวน หรือว่าพี่แหวนไปเที่ยวไหน อย่างล่าสุดไปเกาหลีก็เอาขนตาปลอมมาฝากน้องแบบนี้ค่ะ"
 
ข่าวว่าถึงขั้นตบตีเรื่องช่างแต่งหน้า?

"ไม่มีค่ะ ไม่เลย แทคทีมกันสุดฤทธิ์ ข่าวออกมาตอนแรกก็ขำๆ ไม่รู้เหมือนกัน ชามก็ตกใจเหมือนกัน หลังจากที่ชามรู้ข่าว คนแรกที่ชามโทรหาก็คือพี่แหวนจริงๆ หลายๆ คนก็ถามชามว่าจะเข้าหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า หลังจากนี้จะร่วมงานกันได้มั้ย จะมีอะไรเกิดขึ้นมั้ย ลำบากใจมั้ย ชามว่าถ้าเราจะมีข่าวตบตีกับใคร ถ้าเป็นคนที่เราสนิทใจด้วยมันก็โอเคนะ ถ้าเราไม่รู้จักเขานี่ก็คงยาก แต่นี่พอรู้ข่าวปุ๊บชามก็โทรหาพี่แหวนทันที ก็เฮฮากันไป พี่แหวนก็ขำ พอเจอกันอีกทีแถวๆ ช่อง 3 นั่นแหละ ก็เลยเข้าไปกอดกันสุดฤทธิ์ ไม่เห็นมีเรื่องอะไรเลยค่ะ"


คิดมั้ยว่าข่าวนี้มันออกมาได้ยังไง?

"ก็งงๆ อยู่ค่ะ" แต่ข่าวว่าเราเริ่มก่อนนะ? "ชามเริ่มก่อนด้วยเหรอ ไม่มีค่ะ" กลัวจะเป็นข่าวสกัดดาวรุ่งมั้ย? "ถ้าข่าวอะไรที่ไม่จริงก็ไม่คิดมากค่ะ" ด้าน "แหวนแหวน" คู่กรณีกล่าวว่า "ตลกมากเลย ทะเลาะกันถึงขั้นตบตีเพื่อแย่งช่างแต่งหน้า ออกมาได้ยังไงเราก็งง เพราะมันไม่ได้มีมูลเลยจริงๆ แล้วแย่งช่างแต่งหน้าคนไหนช่วยบอกด้วย เพราะช่างที่ช่องจริงๆ ก็มีเกินพออยู่แล้วนะ อีกอย่างปกติแหวนแต่งหน้าเองด้วย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามีข่าวหลุดออกมาได้ยังไง

จริงๆ แล้วแหวนรู้จักน้องชามมานานกว่าพี่แชมป์อีก รู้จักมาตั้งแต่น้องชามประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส น้องก็เป็นเด็กที่น่ารัก เราก็เอ็นดูเขาเรื่อยมา

ยิ่งพอได้มาทำงานด้วยกันใน สีสันบันเทิงสด เราก็แฮปปี้มาก ปรึกษาเรื่องงานกันตลอด แต่พอมีข่าวแบบนี้ออกมาก็ไม่เป็นไร แสดงว่าเขาให้ความสนใจ ก็อย่าไปคิดไปเครียด เราก็ยังเป็นพี่น้องรักกันเหมือนเดิม ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีเหมือนเดิมค่ะ ก็ไม่รู้ว่าใครปั่นกระแสไปได้ยังไง แต่ก็คิดว่าดีนะคะ ขอบคุณที่เพิ่มเรตติ้งให้ เพราะยิ่งมีข่าวออกไปคนก็ยิ่งดู ก็มองเป็นเรื่องที่ดีที่เขายังสนใจเรา ถ้าเอาแหวนกับชามมายืนคู่กัน เราสามารถตอบคำถามนักข่าวได้ค่ะ กระโดดกอดจูบเอาแม่น้องชามมาด้วยก็ได้ รักกันทั้งครอบครัว ไม่มีเรื่องแบบนี้แน่ สาบานให้ฟ้าผ่าตายตรงนี้เลย" แหวนกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์