โฬมก๊าก ข่าวมีลูกมีเมียแล้ว


เมื่อ 18 ก.พ. พระเอกคนดังของช่อง โฬม พัชฏะ นามปาน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีภาพหลุดกับสาวคนหนึ่งที่มาเดินเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยท่าทีงงๆ
 
 และถามว่า เป็นภาพนานหรือยัง เดาว่า คนในภาพน่าจะเป็นน้องที่เรารู้จักกันเฉยๆ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะมางานที่จัดขึ้นหน้าห้าง ไม่ใช่คนที่จีบหรือดูใจ แค่รู้จักกัน 


 เมื่อถามถึงข่าวออกมาอีกว่าโฬมมีลูกมีเมียแล้ว ก่อนเข้าวงการ
 พระเอกเชลยศักดิ์ กล่าวว่า มีหรือครับ(ร้องเสียงหลง) มีอยู่สองลูกครับ(หัวเราะ) ไม่มีครับ ไม่มีเลย ขอปฏิเสธ(หัวเราะ) ไม่มีครับ ข่าวมีลูกถือเป็นข่าวใหม่มากสำหรับผมเลยนะเนี่ย 


 นักข่าวถามต่อถึงข่าวสาวแก่เลี้ยงดูอุปถัมภ์
 โฬมกล่าวว่า อ๋อ ข่าวนี้โดนมาตั้งนานแล้วครับ ไม่มีครับ ทุกวันนี้ก็เลี้ยงดูตัวเองและเลี้ยงดูที่บ้านด้วยเงินของเราเองครับ 


 เปลี่ยนเรื่องถามถึงผลงานละครเชลยศักดิ์
 
โฬมกล่าวว่า ก็สนุกครับ มีโอกาสได้ติดตามผลงานของตัวเอง ทางบ้านและญาติพี่น้องได้ดูเขาก็บอกว่า ดีนะ สำหรับตัวเองรู้สึกว่าดี ไปที่ไหนก็มีแต่เสียงชมมากขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ก็จะเรียกชื่อ คุณโยธิน มีคนจำได้  


 ส่วนเรื่องเสียงวิจารณ์และเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเดิม
 
โฬมกล่าวว่า ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนตามยุค ตามสมัย ถ้าคนดูชอบดู อย่างไรก็ชอบ แต่ถ้าคนดูมีอคติ ดูอย่างไรก็ไม่ปลื้ม อยู่ที่คนดูมากกว่า สำหรับเรา ก็เก็บสิ่งที่เขาวิจารณ์มา แต่ใช่ว่าจะมีแต่คำวิจารณ์ไม่ดี มันก็มีสิ่งดีๆ บ้าง มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเราควรจะปรับปรุงหรือควรพัฒนาในจุดไหน 




สำหรับงานละครเรื่องต่อไป เรื่องไทรไศก
 
โฬมกล่าวว่า เครียดครับ เหนื่อยมาก ในเรื่องต้องมีฉากติดโรคเรื้อนด้วยแต่ยังถ่ายไม่ถึงฉากนั้น ละครเรื่องนี้ ทั้งหนักและแน่น โดยทุกตัวละคร ไม่ใช่เฉพาะตัวเรา มีทั้งพี่กวาง-กมลชนก พี่ชาย-ชาตโยดม ค่อนข้างเครียดสับสนและซับซ้อนมาก แต่เป็นเรื่องที่สนุกมาก เจอยอดฝีมือเยอะเลยครับ อย่างพี่กิ๊ก-สุวัจนี ที่เล่นเป็นแม่เลี้ยงเล่นเก่งมาก


 
 นักข่าวถามว่า ผลงานที่ผ่านมาโดนมองว่า ผูกขาดกับละครของเจ๊ไก่-วรายุธ ที่ปลื้มโฬม
 
พระเอกคนดัง กล่าวว่า ผมว่าพี่ไก่ปลื้มนักแสดงทุกคนอยู่แล้ว เพราะแต่ละคนที่เขาคัดมาก็คัดด้วยตัวของเขาเอง คัดว่าคนนี้เหมาะกับบทไหน เป็นสิ่งที่ดีครับที่มีคนปลื้ม อย่างน้อยเราก็สบายใจว่าเราทำงานไม่รู้สึกกดดันมากมาย สำหรับตนเอง เล่นละครกับพี่ไก่ทุกปีอยู่แล้ว  ปีละ 1-2 เรื่อง อย่างบางปีเล่นกับค่ายบรอดคาซท์ 3 เรื่อง ก็ไม่เห็นพูดกัน ตรงนี้นานาจิตตัง


 
 ถามถึงการเซ็นต่อสัญญากับช่อง3 โฬมกล่าวว่า รอบแรกเพิ่งหมดไป แล้วเซ็นต่อ แต่บอกไม่ได้ ว่ากี่ปี ผู้ใหญ่ไม่ให้บอก แต่อย่างไรไม่มีการโยกย้ายครับมีแต่คนอื่นจะย้ายมาหาเราครับ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์