พอล โฟกัสเรียนไม่วอกแวกมองสาว


         กำลังคร่ำเคร่งกับการเรียนปริญญาโท เลยทำให้ พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ดูท่าจะไม่มีเวลาทุ่มให้กับเรื่องความรัก ซึ่งก็ยอมรับว่าการเรียนมีส่วนทำให้ห่างเรื่องรัก แต่ก็รับว่ามีคนคุยด้วย ตามประสาหนุ่มโสด




        ตอนนี้ผมกำลังโฟกัสกับการเรียนปริญญาโท มีสอบทุกอาทิตย์ เลย ต้องเตรียมตัวค่อนข้างหนัก ส่วนละครก็อยากเล่นนะ แต่อย่างที่บอกว่าต้องรอ เพราะเรื่องหนึ่งมันต้องใช้เวลาถึง 4-5 เดือน ถ้าไม่ใช่เรื่องที่มันถูกใจเราจริง ๆ เราก็จะเสียโอกาสทั้งเราและผู้จัด”

...เรียนหนักขนาดนี้เลยไม่มีเวลาให้ความรัก?... 
       “อาจจะมีส่วน แล้วเราก็ไม่ได้มองหาอะไรเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเองน ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าเจอก็เจอ ถ้าใช่ก็ใช่ ตอนนี้ก็มีคนคุย ๆ บ้าง ตามประสา ชายหนุ่ม แต่ตอนนี้ผมก็โสด เพราะเรายังไม่ได้ถึงขั้นที่เป็นแฟนกัน หรือไปเดท กันแบบส่วนตัว แต่แค่พูดคุยกันบ้าง ไปกินข้าว ดูหนัง สร้างความสดชื่นให้กับชีวิต” .

..ไม่เห็นมีภาพปาปารัซซีหลุดบ้างเลย?...
         “ไม่ได้แอบเลยนะ ใช้ชีวิตปกติมากเลย  เพราะผมว่าทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ มันจะทำให้เราไม่มีความสุข”

...หล่อเลือกได้หรือเปล่า?...
          “ไม่เลย ตรงกันข้ามมากกว่า มันเป็นวิธีของเราที่อยากพัฒนาจากความเป็นเพื่อนก่อน ซึ่งผมอยากได้แค่คนดีเท่านั้นเอง แต่ถ้าสวยด้วยก็ถือว่าเป็นโบนัส แล้วตอนนี้คนที่คุย ๆ อยู่ต่างคนก็ไม่ได้มีข้อผูกมัดอะไร ผมเองก็ไม่ได้คุยกับเขาคนเดียว แล้วเขาเองก็มีโอกาสไปคุยกับคนอื่นเหมือนกัน”

...วาเลนไทน์ปีนี้จะพาสาวคนไหนไปเที่ยวไหม?...
          “วาเลนไทน์ผมทำงานตลอดเลย แล้วปีนี้ก็คงจะเป็นเช่นเดียวกัน จริง ๆ ผมก็ไม่เหงานะ แต่อาจจะคิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา ว่ามีก็ดี ไม่มีก็ดี ใช้ชีวิตของตัวเองไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ เหล่สาวไปวัน ๆ”.

พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์