แพนเค้ก แอฟ ใครคือ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง คนใหม่

แพนเค้ก Vs. แอฟ ทักษอร



แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ


กระแสความ HOT ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน 2 นางเอกสาวดาวรุ่งยอดนิยม มาแรงจากวิกหมอชิต และ วิกพระรามสี่ ที่มีดีกรีพ่วงท้ายเป็นถึง 1 ใน 4 ดรุณีหยกของเมืองไทย


เรื่องงานโฆษณาก็ได้รับความสนใจ ส่วนงานละครนั้น แอฟ และ แพน เพียงตกปากรับคำว่า ว่าจะเล่นเรื่องไหน ก็มีกระแส  talk of the town ในทันที


ผลงานล่าสุดของแอฟ คือ "วนิดา" ละครฟอร์มยักษ์ช่อง 3 ประกบ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี จตุรเทพอันดับ 1 เมืองไทย กำลังได้รับความสนใจอยู่ในตอนนี้ ส่วนแพนเค้กไม่น้อยหน้า มี "ด้วยแรงอธิษฐาน" ประกบหวานใจ จตุรเทพน้อยเมืองไทย อย่างนาย เวียร์ ศุกลวัฒน์ รอโกยเรทติ้งทันทีที่ออนแอร์ เหมือนกัน


เพียบพร้อมไปด้วยความสวยและความสามารถทั้งคู่ ดังจนฉุดไม่อยู่แบบนี้ จึงเกิดการคาดหวังว่า คนใดจะมาเป็น "เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง" คนใหม่ แทนที่ แหม่ม คัทลียา แมคอินทอส "อดีตเจ้าหญิง วงการบันเทิง" คนเก่า ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปมีครอบครัวของตัวเอง


ความหมายของคำว่า "เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง" ในสายตาของคนบันเทิง


"ก็ต้องมีภาพพจน์ที่ดีพอสมควร คิดว่าไม่น่าจะกดดันอะไรมากนัก ถ้าเราทำตัวไปตามปกติ ส่วนใครจะเป็นเจ้าหญิงบันเทิงได้นานแค่ไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับการวางตัว"


ส่วนเรื่องความสวยสง่าในการเป็นเจ้าหญิงบันเทิงนั้น ทั้ง นั้น แอฟและแพนเค้ก ถือว่า สอบผ่านทั้งคู่


แต่ยังมีคู่แข่ง อย่าง นางเอกสุด HOT พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช ที่เตรียมสร้างชื่อให้เมืองไทย ด้วยการโกอินเตอร์ไปเล่นหนังที่อินเดีย และ ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกหน้าหวานที่สวยไม่แพ้ใคร ก็กำลังมีผลงานที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อยู่ในตอนนี้เช่นกัน


ส่วนใครจะถูกผลักดัน ได้เป็น "เจ้าหญิงแห่งวงการ" บันเทิงคนใหม่ ในอนาคตนั้น แฟนคลับคงรอลุ้น เอาใจช่วย พิสูจน์กันอีกไม่นาน เพราะตำแหน่งนี้มีเพียง 1 เดียวเท่านั้น !!


ข่าวโดย ทีมงานหอจตุรเทพ / kapook.com

http://fws.cc/4club/
http://hilight.kapook.com/view/35686

 


ว่าที่เจ้าหญิงแห่งวงการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์