ไชยา มิตรชัยโต้กรณีสาวแจ้งจับวันนี้


สุดพิลึกสาวหาดใหญ่ขึ้นโรงพักแจ้งจับ"ไชยา มิตรชัย" ขังคุก 5 เดือน อ้างข่าวลือพระเอกลิเกหลงรักตัวเอง สะพัดหมู่บ้านโดนล้อทำให้อาย เครียดหนักถึงขั้นกรีดแขน ยันอยากอยู่เป็นโสด จี้คู่กรณีขอโทษให้เรื่องจบ แต่ถ้ามาสู่ขอกับพ่อแม่ก็พร้อมร่วมชีวิตคู่ ด้านแม่ลิเกดังเผยลูกเตรียมแถลงข้อเท็จจริง 20 ม.ค.นี้



เรื่องราวสุดพิลึกเมื่อสาวเมืองหาดใหญ่ขึ้นโรงพักแจ้งจับพระเอกลิเกชื่อดัง อ้างว่าได้รับผลกระทบจากข่าวลือที่ว่าพระเอกลิเกหลงรักตัวเอง ทำให้อับอายและเสียชื่อเสียงครั้งนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 มกราคม น.ส.พนิดา คิ้วนาง หรือจอย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 1 ถนนเพ็ชรสมบูรณ์ ซอย 2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 น.ส.พนิดา ระบุว่า ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ตนเกิดอาการเครียดหนัก กินไม่ได้นอนไม่หลับ เนื่องจากมีข่าวลือว่าพระเอกลิเกและนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง
"ไชยา มิตรชัย" มาหลงรัก ทำให้เพื่อนและคนในหมู่บ้านนำเรื่องนี้ไปล้อเลียน จนรู้สึกอับอายและเครียดมาก บางครั้งต้องทำร้ายตัวเองด้วยการกรีดแขน กรีดข้อมือ

 
น.ส.พนิดา ยืนยันว่า ต้องการให้ตำรวจจับพระเอกลิเกรายนี้ขังคุก 3 เดือน หรือ 5 เดือน เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและได้รับความเสียหายในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัว อยากอยู่เป็นโสด แต่ถ้าข่าวลือเป็นความจริง ขอให้พระเอกลิเกรายนี้มาพูดคุยกับครอบครัวให้ถูกต้อง เป็นเรื่องเป็นราว หรือให้เลิกแล้วต่อกัน "ชื่อเสียงของหนูเสียหายมาก เครียดตลอดเวลา เพราะอายเพื่อนๆ และชาวบ้านที่รู้ข่าว
 
หนูเคยเป็นอดีตแฟนลิเกของ
ไชยา มิตรชัย พอมีข่าวลือแบบนี้ ทำให้หนูเสื่อมเสียชื่อเสียง เกิดความอับอายมานานกว่า 1 ปีแล้ว ถ้าไม่ชอบหนูจริง ก็ให้ออกมาแถลงข่าวด้วย และให้เลิกแล้วต่อกันไป ข่าวลือจะได้จบๆ ไป เพราะที่ผ่านมาหนูเคยถูกผู้ชายหลอก ไม่อยากเจ็บช้ำใจอีก แต่ถ้าชอบหนูจริงให้มาคุยกันตรงๆ กับพ่อแม่ของหนู ถามว่าตัวหนูชอบเขาหรือเปล่า บอกได้ว่ารู้สึกเฉยๆ แต่ถ้าเขาชอบหนูจริง หนูก็ยินดีตอบตกลง" น.ส.พนิดา กล่าว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเข้าแจ้งความ น.ส.พนิดานำกระดาษซึ่งเขียนด้วยตัวเอง 1 แผ่น ยื่นให้พนักงานสอบสวน ข้อความระบุว่า เนื่องจาก น.ส.พนิดา คิ้วนาง ผู้เสียหายให้การร้องทุกข์ว่า ถูกกล่าวหาว่าเป็นแฟนกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง หรือพระเอกลิเกหน้ามน "ไชยา มิตรชัย" ตนเองผู้เสียหายทางด้านชื่อเสียง เกียรติยศ อับอายชาวบ้าน เป็นเวลา 1 ปีกว่า จึงมาให้การร้องทุกข์ทางหนังสือพิมพ์ว่าไม่เป็นความจริง
 
ตนเองอยู่กับพ่อแม่ และยังไม่มีแฟน และไม่เคยพบเจอกับนักร้องหนุ่มมาก่อนเลย (โมเม) หรือโกหก จึงอยากบอกทางด้านแฟนๆ ของพระเอกหนุ่มว่า
ข้าพเจ้ากับคุณไชยา มิตรชัย ไม่ได้เป็นอะไรกัน และตนเองจะขออยู่เป็นโสดตลอดไป 

ข้าพเจ้าผู้เสียหาย
หากถูกละเมิดทางเพศ กล่าวใส่ร้ายด้านมนุษยธรรม จากต้นเหตุคุณไชยา มิตรชัย อีก จะขอเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมายเป็นจำนวนเงิน 2 หมื่นบาท และหากมีข่าวลือถึงข้าพเจ้ากับคุณไชยาอีก ก็ขอให้ทางกฎหมายดำเนินคดีกับคุณไชยา ขังคุก 3 เดือน 5 เดือน ก็สุดแล้วแต่ทางกฎหมายจะให้ความเป็นธรรม ซึ่งตนเองได้กล่าวว่า มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตนแล้วหลายครั้งจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ คิดทำร้ายตัวเองอยู่เสมอ จึงขอร้องความยุติธรรม และเห็นว่าคุณไชยาเป็นคนดี หากได้ออกมาแถลงข่าวโดยดีว่า ตนเองยอมรับข้าพเจ้า (จอย) เป็นแฟนจริงดังข่าวลือนี้ ขอให้คุณไชยาได้มาดำเนินการตามกฎหมายกับ น.ส.พนิดา คิ้วนาง คือ จดทะเบียนสมรส เพื่อป้องกันทางด้านชื่อเสียงของคุณพนิดา และป้องกันสถานภาพของคุณพนิดา ว่าจะเป็นภรรยาแต่เพียงผู้เดียว

แต่ถ้าหากไม่ยอมรับผิดว่าไม่ได้เป็นแฟนแต่อย่างใด หรือมีแฟนอยู่แล้ว
น.ส.พนิดา คิ้วนาง จะยอมรับและไม่เอาผิดแต่ประการใด คือเลิกแล้วต่อกัน ไม่เอาความ เพียงแต่ช่วยออกมาแถลงข่าวให้ประชาชนได้รับรู้ด้วย ขอขอบคุณยิ่ง ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจาก ร.ต.อ.จบ แก้วศรีจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับฟังเรื่องราวจาก น.ส.พนิดาจบแล้ว ก็ลุกเดินออกไปจากห้องทันที

 วันเดียวกัน แม่ของไชยา มิตรชัย ให้สัมภาษณ์ "คม ชัด ลึก" ว่า วันที่ 20 มกราคมนี้ เวลา 14.00 น.
ไชยา มิตรชัย จะเปิดแถลงข่าวที่อาคารมาลีนนท์ ย่านพระราม 4 กรุงเทพฯ เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว เพราะถือเป็นเรื่องที่สร้างความเสื่อมเสียให้พระเอกลิเกชื่อดังอย่างยิ่งเช่นกัน 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์