มะหมี่โกอินเตอร์ฉายเดี่ยวเล่นหนังฝรั่งเศส

โกอินเตอร์ไปเต็มตัวแล้วสำหรับดาราสาวหัวฟู "มะหมี่"นภคปภา นาคประสิทธิ์ ล่าสุดเป็นนักแสดงหญิงไทยคนเดียวที่ได้รับคัดเลือกให้เล่นหนังฝรั่งเศสเรื่อง "ลาโก้ วินซ์" ที่มาถ่ายทำในเมืองไทย

ซึ่งดาราสาวเผยว่า"ต้นปีนี้จะมีหนังของฝรั่งเศส ลักษณะจะคล้ายการ์ตูน สไปเดอร์แมน ที่ดังมากของ อเมริกา แต่ตอนนี้ฝรั่งเศสมีการ์ตูนเรื่อง ลาโก้ วินซ์ ซึ่งเอามาทำเป็นหนัง แล้วเขามาถ่ายทำที่เมืองไทย ก็มีแคสติ้งนักแสดงที่เมืองไทย มะหมี่เป็นนักแสดงหญิงไทยคนเดียวที่ได้รับคัดเลือกให้แสดง นอกจากนี้ ก็จะมีนักแสดงชายแต่น่าจะเป็นรุ่นใหญ่ซึ่งไม่แน่ใจว่าลงตัวที่ใคร เรื่องนี้ถ่ายที่เชียงใหม่กับกรุงเทพฯ เกือบทั้งหมด"

ดาราสาวเผยให้ฟังอีกว่า

"สำหรับตัวของมะหมี่เองห่างหายจากหนังไทยไปประมาณหนึ่งปี แต่อีกเดี๋ยวก็กำลังจะมีโปรเจ็กต์กับทาง เสี่ยเจียง(สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ที่อยากจะทำ ตอนนี้ก็กำลังรอเงินอยู่ โปรเจ็กต์ที่จะทำคือเป็นคนคอยหาเงินมาร่วมทุนกับทางเมืองไทย ทำในส่วนของเบื้องหลังค่ะ จนถึงตอนนี้คนชอบคิดว่ามะหมี่มุ่งทำงานแต่ของเมืองนอก เรื่องนี้ไม่จริงเลย แต่งานที่เมืองไทยค่อนข้างจำกัด ต้องยอมรับว่าหลายบทก็ไม่ใช่ตัวเรา อีกอย่างเศรษฐกิจหนังตอนนี้ก็ไม่ได้เยอะแยะ ส่วนใหญ่ก็เน้นหนังตลก หนังผี ซึ่งไม่ใช่แนวของมะหมี่สักเท่าไร เลยไม่มีโอกาสได้ไปแคสต์งานด้วยค่ะ" นักแสดงสาวกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์