เสน่ห์ ´เก๋´ โชว์ชั้นใน

เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ตั้งใจว่าปีนี้จะไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอย่างเด็ดขาด


แต่เจอทีมงานร่ายมนตร์ จนใจหวิว ยกให้เธอเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชุดชั้นใน KYRA แถม เก๋ ยังใจกล้า ยอมถ่าย แฟชั่นหวือหวา เพิ่มให้อีก, ผลงานอันเซ็กซี่ถ่ายกันที่ โรงแรมดรีม สุขุมวิท ห้องเดียวกับที่ ทาทา ยัง ถ่ายมิวสิกวีดิโอชุด เอลนินโญ่ ขนาด เก๋ ผ่านงาน สยิว มาโชกโชน แต่กับ แฟชั่นชุดชั้นใน เก๋ เกร็งสุดๆ เพราะมีทีมงานจ้องดูเธอว่า จะขยับแข้ง ขยับขาโพสท่าไหน มีมากมายถึง 12 คน!


ช่างภาพเองก็เก่งหลาย...


ช่วย BUILT อารมณ์ให้ โดยเปิดเพลงของ ทาทา ยัง ให้ เก๋ ได้เคลื่อนไหวแขน เอว ไหล่ ปล่อยสะโพกไหลไปตามจังหวะเพลง เก๋ เองก็ยอมรับว่า งานนี้ เป็นงานเซ็กซี่ที่สุดหิน เพราะเป็น แฟชั่นแนวใหม่ วันที่ถ่ายก็เจออาถรรพณ์... ฝนตกหนัก-รถติด-ไฟดับ-ไฟตก จน เก๋ ยังแอบขำพูดเล่นๆว่า ของแรงจริงๆ!


ตอนเด็กๆ เก๋ มีฝันอยากจะเป็น แดนเซอร์


แต่ยังไม่ได้เป็นเพราะมีอุปสรรคคือความสูงถึง 175 ซม. สูงกว่าคนอื่น เวลาเต้นอาจจะไปฟาดหัว-ฟาดหางกับเพื่อนข้างๆก็ได้ ดวงก็เลยพุ่งแรงมาทาง นางแบบ ซะมากกว่า เก๋ เริ่มงงเหมือนกันที่งานทุกชิ้นมักจะมี กลิ่นความเซ็กซี่ ทั้งๆที่ตัว เก๋ เองมองว่าไม่เซ็กซี่เลย แม้แต่ คุณแม่เก๋เอง ยังบอกว่า หุ่นเก๋เหมือนพยาธิใบไม้!


แม้เธอจะเป็น นางแบบหุ่นนกกระยาง แต่เสน่ห์อัน ร้อนแรง-ทรงพลัง


เสน่หา ทำให้ เก๋-ชลลดา มากความสามารถ ผ่านงานมาหลายแบบ เริ่มต้นจาก ถ่ายโฆษณา-เล่นละคร-เล่นหนัง-โชว์แฟชั่น แล้วก็ร้องเพลง ล่าสุดเธอรั้งตำแหน่ง ไดเรคเตอร์ ผู้บริหารให้กับ คลับ F เก๋ มี ทีเด็ด อยู่หลายเรื่อง...เรื่องล่าสุด เธอรับบทโดดเด่นเป็นนางเอก หนังใหญ่เรื่อง เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย คู่กับพระเอก จีน-มหาสมุทร บุณยรักษ์ (ตอนถ่ายทำด้วยกันมีข่าว กุ๊กกิ๊ก-ปิ๊งปั๊ง กันนิดหน่อย) หนังเรื่องนี้กำกับโดย เจ้าพ่อผีเมืองไทย กพล ทองพลับ...คลุกคลีกับผีมากว่า 20 พ.ศ. อำนวยการสร้างโดย นายห้าง สมศักดิ์ ทรงธรรมากุล จะฉายหลายเครือ วันที่ 23 พฤศจิกายน (เป็น หนังดีที่วงการมั่นใจ)


เส้นทางความรักของ เก๋ ในตอนนี้ กำลัง อินเลิฟ กับ หนึ่ง ลูกชาย เสี่ยเจียง


เจ้าพ่อ สหมงคลฟิล์ม โดย หนึ่ง กับ เก๋ เป็นเพื่อนกันมา 6 ปี แต่ไม่เชื่อว่าจะกลับมาคบกันอีก ทุกครั้งที่มีความรัก เก๋ คิดจะลงหลักปักฐานมองไกลคิดเรื่อง แต่งงาน ทุกครั้งไม่มองแค่ แฟน แต่มองว่าหากเราเป็น สามี-ภรรยากัน จะยังไง หากรู้สึกว่า ไม่ใช่ จะไม่ เลี้ยงไข้... ตัดก็ตัดเลย!

เก๋ มองว่าชีวิตนี้เธอ มีพร้อมทุกอย่าง ยังขาดอยู่อย่างเดียว...ขาดคู่คิดที่จะอยู่ กันไปจนแก่เฒ่า!

ที่บ้านของ เก๋ มีธุรกิจร้านเพชร
พีรดาเจมส์ ถึง 2 สาขา เวลามีคนมาพูดว่า เก๋มีเสี่ยเลี้ยง เปิดร้านเพชรให้ เก๋ จะโกรธจนหัวฟัดหัวเหวี่ยง เพราะธุรกิจนี้เป็นของ ครอบครัว เก๋ มานานนม!




เป็นเรื่องแปลก...เก๋ มีร้านเพชรถึง 2 ร้าน


แต่ชีวิตจริงกลับ พลิกผัน แทนที่จะ สะสมเพชร เหมือนไฮโซ เก๋ กลับ สะสมกางเกงใน เป็น เวอร์ชั่นพิเศษ, เธอให้เหตุผลว่า เสน่ห์ของชุดชั้นใน มันเป็นสิ่งของที่อยู่ข้างใน ใครควรจะได้เห็น คนที่โชคดีมีโอกาสเห็น ต้องเป็น คนพิเศษ แต่เพียงผู้เดียว!






แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์