ลูกเกดโวยรัฐห้ามแจกปฏิทินลีโอ เปล่าทำผิด

ลูกเกด โวยรัฐห้ามแจกปฏิทินลีโอ ลั่นเปล่าทำผิด แขวะไปจัดการโสเภณีดีกว่า

ทำเอาบรรดาพวกเสือป่าใจแทบสลายกันทั้งประเทศ เมื่อปฏิทินลีโอที่มีภาพของบรรดาสาวๆสุดเซ็กซี่ทั้ง 6 คน ถูกกระทรวงสาธารณสุขออกมาสั่งห้ามเผยแพร่และแจกจ่าย เพราะมีความผิดตาม พ.ร.บ. ควบคุมเครื่องดื่มและแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ ยังห้ามให้ร้านค้านำปฏิทินลีโอไปติดโชว์หน้าร้าน เพราะเข้าข่ายผิดกฎหมายห้ามขายแอลกอฮอล์ด้วยการลด แลก แจก แถม เด็ดขาด งานนี้เล่นเอาเจ้ใหญ่อย่างลูกเกด เมทนี ออกอาการเซ็งไม่แพ้กัน เพราะถือว่าเป็นเพียงงานศิลปะที่ถูกต้อง ไม่ได้สร้างความหวือหวาจนเกินเหตุ หากไม่ให้แจกก็จะขายให้รู้กันไปเลย

คอนเซปปีนี้เป็นยังไง

" ปีนี้เป็นปีสุดท้ายเป็นบอดี้เพ้นท์ ย้อนเอาคอนเซปของปีแรกมาทำใหม่ค่ะ" แรงไหมเพราะว่าต้องเปลือยกายเอาสีมาเพ้นท์ " จริงๆขั้นตอนการทำงานทางเรามีเทคนิคการเซฟที่ดีที่สุด" โดนกระแสวิพากวิจารณ์ยังไงบ้าง " กระแสก็เป็นกระแสก็เป็นแบบนี้มาทุกปีแล้ว แต่ปีนี้เกดไม่ได้คิดเลยว่าจะแรงขนาดนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเป็นปีสุดท้ายหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ" ทำไมต้อง 6 คน " เพราะว่าเป็นปีที่ 6 แล้วก็เป็นปีสุดท้ายด้วยค่ะ"


ทำไมถึงเป็นปีสุดท้าย

" เป็นสัญญากับทางสปอนเซอร์ค่ะว่าจะทำ 6 ปีค่ะ ก็ยังไม่ได้มีการคุยกันต่อว่าปีหน้าจะเป็นยังไง" จริงหรือเปล่าว่าทางสิงห์ไม่ต่อสัญญาแล้ว " ยังไม่ทราบ เพราะว่ายังไม่ได้มีการคุยกันค่ะ เพราะฉะนั้นยังให้คำตอบไม่ได้" ส่วนตัวยังอยากทำต่อไหม " ก็อยาก ถ้ามีคนเรียกร้อง ก็อยากให้มีคนเรียกร้องเยอะๆ"

รัฐออกมาสั่งห้ามแจก

" ถ้าเกดแจกผิดเกดจะขายเกดไม่ผิด ไม่ผิดเลยทนายเกดเช็คแล้ว เพราะฉะนั้นเราไม่ได้ผิดคือห้ามไม่ได้ วันนี้มาเปิดตัวเกดก็เช่าพื้นที่ ทางบริษัทก็เป็นสปอนเซอร์ เพราะฉะนั้นเราไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าคุณไม่ให้เกดแจกก็ได้เกดไม่แจก ถ้าเกดขายคุณก็ว่าอะไรไม่ได้ ถ้าขายคุณจะซื้อไหม ถ้าขายดีน้องเขาก็ได้เงินอีก"

แต่มันมีโลโก้ของทางลีโอ

" ก็เขาเป็นสปอนเซอร์ก็เหมือนกับทุกที่ไปซื้อโฆษณาในหนังสือก็มีโลโก้ของเขามันแตกต่างกันตรงไหนคะ บริษัทนี้ไม่ได้เป็นบริษัทจัดจำหน่ายเป็นบริษัทของเกด แล้วก็เดี๋ยวก็จะทราบกันอีกทีว่าปฏิทินนี้จะได้กันอย่างไร" แต่จะได้เห็นกันแน่นอนใช่ไหม " ได้เห็นกันแน่นอนค่ะ"


ที่ต้องรอเพราะกฎหมายออกมาแรงหรือเปล่า

" กฎหมายตัวนี้ชัดเจนนะคะก็แรง แต่ว่าจะบอกว่าเกดผิดตรงไหน บริษัทเกดไม่ได้ขายเหล้า คุณจะมาห้ามไม่ให้เกดแจกเหรอมันก็ไม่ใช่อยู่ เกดไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะฉะนั้นคุณจะไปเคลียร์กับทางบริษัทสปอนเซอร์คุณก็เคลียร์สิเขาทำอะไรผิดละ เขาก็มาเป็นแค่สปอนเซอร์ผลงานนี้ เพราะฉะนั้นผิดตรงไหน"

ทางรัฐเขาบอกว่ามันอนาจาร

" อนาจารตรงไหนคะ แม็กกาซีน แฟชั่น ถ่ายเยอะกว่านี้อีก แล้วเขาวางขายตามแผงหนังสือก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย มันเป็นอะไรแค่มันเป็นปฏิทินที่ทำปีละครั้งหรอทำไมคุณต้องมาเจาะจงผลงานของเกดด้วย มันผิดตรงไหน อาบ อบ นวด การค้าขายผู้หญิงมีอีกตั้งเยอะตั้งแยะคุณไปจัดการตรงนั้นก่อนเถอะ ผลงานเล็กๆน้อยๆแค่นี้คุณอย่ามาสนใจตรงนี้เลย ปัญหาการค้าขายผู้หญิงมันยิ่งใหญ่กว่านี้อีก คุณไปจัดการตรงนั้นดีกว่า "

เคืองไหม

" เคืองสิคะ เพราะว่าอะไรอ่ะแบบไม่เป็นไรหรอก เราไม่ได้ทำอะไรผิด ออกมาตรงนี้มันทำให้กระแสตรงนี้มันยิ่งใหญ่ขึ้น ฮือฮาขึ้น ไม่เป็นไร คุณทำหน้าที่ของคุณ เกดทำหน้าที่ของเกด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์