ซินดี้ทนเหนื่อยไม่ไหว ขายธุรกิจดำน้ำ

"เหนื่อยเป็นธุรกิจที่จุกจิก"


"ซินดี้" สิรินยา บิชอพ รับขายธุรกิจดำน้ำของพ่อแล้ว เพราะเป็นงานที่จุกจิก และเหนื่อย เผยยังไม่พร้อมเปิดอู่ เพราะยังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ

หลังจากดูแลกิจการดำน้ำแทนคุณพ่อ แต่ล่าสุดนางแบบชื่อดัง "ซินดี้" สิรินยา ได้ขายสมบัติของพ่อไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเหนื่อยเพราะต้องวิ่งรอกไปกลับทุกวันระหว่างพัทยา-กรุงเทพฯ

"ธุรกิจดำน้ำที่พัทยาขายไปแล้ว เพราะเหนื่อย อีกอย่างไม่ใช่ธุรกิจที่เราเริ่มต้นเองตั้งแต่แรก เป็นธุรกิจที่ทำต่อจากคุณพ่อ หลังๆ มันเริ่มเหนื่อยกลายเป็นภาระ แล้วมันเป็นธุรกิจที่จุกจิก ถ้าเราไม่อยู่ที่นั่นตลอดมันก็ลำบาก ไบรอนเขาก็ต้องไปกลับตลอด เราก็เลยขายให้ลูกน้องทำต่อดีกว่า" ซินดี้ แจกแจง พร้อมทั้งชี้แจงต่อว่า ไม่ได้รู้สึกเสียดาย


"ยังไม่พร้อมมีลูก ขอทำงานก่อน"


"เพราะงานหลักเราอยู่ตรงนี้ เลยให้คนที่เขาอยากทำจริงๆ ทำต่อดีกว่า ก็เลยขายให้เขาไป คุณพ่อก็โอเค คุณพ่อเหนื่อยมานานแล้ว ปีนี้อายุ 76 ปีแล้ว เขาทำงานจนถึง 75 ปี ซินดี้เห็นเขาไม่ไหว ตอนนี้ก็สบาย เขาก็นอนดูทีวีอยู่ที่บ้าน จริงๆ ตอนนี้ก็ดูธุรกิจอื่นอยู่ แต่ยังไม่อยากบอกว่าเป็นอะไร" ซินดี้ กล่าว

หันมาถามเรื่องทายาทกันบ้าง ซึ่งได้รับคำตอบว่า คงอีกหลายปีถึงจะมี เพราะยังไม่พร้อม การมีลูกชีวิตต้องเปลี่ยนไปเยอะ

"ซึ่งตอนนี้ ยังไม่พร้อม ขอทำงาน เที่ยวให้เต็มที่ก่อน บอกพี่พิม (ซอนยา คูลิ่ง) กับพี่เกด(เมทินี กิ่งโพยม) ไปแล้วว่าต้องมีลูกก่อนเรา ซินดี้แซงหน้าเรื่องแต่งงานไปแล้ว แต่เรื่องลูกต้องให้พี่สองคนมีก่อน เราถือว่าตัวเองยังอายุน้อย เรื่องลูกเป็นเรื่องใหญ่ ถ้ามีก็อยากมีสองคน คือตอนนี้ภาระเยอะ จัดแจงทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนดีกว่า" ซินดี้ กล่าวทิ้งท้าย



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์