แพงเมินนาตาลีกิ๊กฟลุครับแดเนียลแค่เพื่อน

'แพง' เมิน 'นาตาลี' กิ๊ก 'ฟลุค' ลั่น ไม่ขอยุ่งเกี่ยว เฉย ๆ ไม่ออกงานคู่ วอน อย่าจับ เกาเหลา รับสนิท 'แดเนียล' แค่เพื่อน

สาวคนไหนมีข่าวกับ คาสโนว่า ฟลุค แล้วล่ะก็ ไม่วายที่จะเป็นที่จับตามอง ก็อย่าง ณ ตอนนี้ สาว นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ติดอันดับสาวสนิทสุด ก็โดนผูกโยงให้มาเกาเหลา กับ อดีตคนเคยรัก อย่าง สาว แพง ขัวญข้าว วันนี้ กะจะได้ดูทีเด็ด 2 สาว ออกงานคู่กัน แต่ฟ้าไม่เป็นใจให้สื่อ เพราะ สาวนาตาลี ยกเลิกกะทันหัน ส่วน สาวแพง ก็ขอโทรเช็กคิวก่อนว่า มี นาตาลี มาร่วมไหม


แต่ไหงให้สัมภาษณ์ ไม่มีปัญหา สามารถออกงานคู่ได้

"ออ ก็เป็นปกติอยู่แล้วค่ะ พี่เค้าจะบอกว่ามางานนี้นะ มีใครมาร่วมงานบ้างก็ต้องโทร แต่ว่าถามว่า ร่วมงานกับใคร มีปัญหาไหม แพงก็ไม่มีกับใครอยู่แล้ว" ที่โทรมาเช็กว่า นาตาลี มาที่แรกจะไม่มา "ไม่ได้โทรมาเช็กค่ะ ถามรายละเอียดมากกว่าว่า งานเป็นงานอะไร ทำอะไรบ้างมากกว่าค่ะ"

ถ้า นาตาลี เค้ามางานวันนี้ล่ะ

"ไม่ได้มีปัญหาค่ะ ทำงานก็คือทำงานได้" ทำไมถึงเอ่ยชื่อว่า นาตาลี มาหรือเปล่า "ไม่มีพูดค่ะ อย่าพยายามให้ไปเป็นประเด็นกับใครเด็ดขาด ไม่แล้วค่ะ ไม่เอาแล้ว อยู่แบบนี้สบายใจมาก มีความสุขดี" เหมือนเค้ารู้ว่าเรามา เค้าก็เลยไม่มา "อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ ก็ต้องไปถามเค้าเอง แพงก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องยกเลิกเลย ไม่เห็นมีอะไร เป็นอะไรก็ปกติไป แพงไม่ทราบด้วยว่า เค้าจะมา หรือ ไม่มา ก็ไม่อยากยุ่งเรื่องเค้า ไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น"


ถ้าต้องมาอยู่ในงานด้วยกันจริงๆล่ะ

"ไม่มีปัญหาค่ะ ทำงานร่วมกันได้ปกติ" ยังคุยกับฟลุคอยู่ไหม ก็มีโทรมาถามสาระทุกข์สุขดิบทั่วๆไป" เรื่องข่าวกับนาตาลีล่ะ "ส่วนมากเค้าถามเรามากกว่านะ ไม่ค่อยอยากยุ่งเรื่องของเค้า ไม่อยากไปแสดงความคิดเห็นแล้ว" มีเล่าเรื่องนาตาลีให้ฟังไหม "ก็เล่านะคะ เค้าเป็นคนเปิดเผย ก็เล่าอยู่แล้วทุกเรื่อง ก็ไม่ค่อยอยากฟังมากเท่าไร ไม่ใช่เรื่องของเรา แล้วก็ไม่ใช่ประเด็นที่เราต้องเอามาใส่ใจ มันคนล่ะเรื่องแล้ว"

ตอนนี้รักเป็นไงบ้าง

"เป็นช่วงที่ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น ได้ถามว่าตัวเองอยากทำอะไร ตามใจตัวเอง" แสดงว่าตอนนี้ แดเนียล ตามใจเราทุกอย่าง "อุ๊ย อย่าไปเจาะจงคนๆเดียวสิ ก็รวมๆกัน มีไปกับเพื่อน ทุกวันนี้มีแต่เพื่อน" ตอนนี้ถือว่าสนิทกับแดเนียลไหม "ก็สนิทนะคะ" ทุกวันนี้ถือว่าเค้ามาจีบไหม "ไม่อยากเปิดนะคะ แต่ว่า ทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนนะ ไม่อยากบอกว่าคนนั้นคนนี้เข้ามาจีบอะไร คือ ทุกคนคือเพื่อนๆกัน เค้าไม่ได้เดินมาบอกนิ ว่า เฮ้ย จีบนะ เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน" เห็นมีคนว่าควงกันออกงานกลางคืนค่อนข้างบ่อย " ไม่ใช่เลย ถ้าสมมุติเค้ามาพี่ ๆ ก็ต้องเจอสิค่ะ ไม่มี ไม่มี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์