วุ้นเส้น ไม่หักหลัง ออย แย่ง เอ็ม เรียกฝ่ายชายคนพิเศษ

วุ้นเส้น-วิริฒิพา โต้ข่าวแย่งเอ็มจากออย-ศรุตา ยันฝ่ายชายไม่อยากให้คนเข้าใจผิดว่าเคยคบกับออย ชินแล้วกับข่าวแย่งแฟน ยอมรับเรียกเอ็มเป็นคนพิเศษแล้วเพราะรู้สึกดี...

ยังไม่ทันจะดูใจคุยกันไปถึงไหน จู่ๆก็มีข่าวลือออกมาว่า หนุ่ม เอ็ม ที่วีเจเสน่ห์แรวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ บอกว่ากำลังคุยอยู่นั้นเคยคบกับดาราสาว ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ มาก่อน งานเลยเข้าที่ วุ้นเส้น เต็มๆ เพราะถูกโยนข้อหามือที่ 3 และเกาเหลากับ ออย แบบไม่ทันตั้งตัว ล่าสุดหนุ่ม เอ็ม ยังคอยตามรับส่งสาว วุ้นเส้น กันถึงงานสวีต วันเดอร์แลนด์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี หลังจากคราวก่อนไปรับส่งไกลถึงพัทยา แหม! หวานกันออกนอกหน้าแบบนี้น่าอิจฉาจริงๆ

เอ็มมีข่าวว่าเป็นแฟนเก่าออย?

"คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า เท่าที่ทราบข่าวนี้มาก็ได้คุยกันนิดหน่อย เหมือนเป็นเพื่อนของเพื่อนรู้จักกันแต่ไม่ได้คบหากัน วุ้นพูดคนเดียวก็รู้สึกแปลกๆ วุ้นก็รู้จักออย รู้จักเอ็ม เท่าที่รู้มาจากปาก 2 คนนี้เขาไม่ได้คบหาดูใจกันเลย เป็นแค่เพื่อนกัน"

ข่าวว่าวุ้นไปแย่งเขามา?

"วุ้นค่อนข้างชินกับเรื่องแบบนี้ แค่รับมือว่ามันจะเกิดขึ้นกับวุ้นเมื่อไหร่เท่านั้นเอง อันนี้คือความจริงที่วุ้นรู้มา จะจริงร้อยเปอร์เซ็นต์รึเปล่าวุ้นไม่รู้จริงๆ" ได้คุยเรื่องข่าวกับเขามั้ย? "ก็คุยค่ะ คุยกัน ก็ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด เขาก็บอกวุ้นว่าไม่อยากให้คนเข้าใจผิดว่าเขากับออยเคยคบกัน มันไม่แฟร์ทั้งกับออยและเขาด้วย"



ข่าวแรงแบบนี้เขาปลอบใจมั้ย?

"เขาเป็นคนนิ่งๆ ไม่ได้พูดอะไรเยอะแยะ เป็นคนตรงๆ" ณ เวลานี้เปิดใจกันมากขึ้น? "ก็สนิทกันมากขึ้น แต่ไม่รู้จะพูดยังไงให้มันมากกว่านี้ ไม่รู้อนาคตค่ะ" ความไว้ใจต้องใช้เวลารึเปล่า? "ถูกค่ะ ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลา คุยกันมาดีๆ ก็มีข่าวอะไรขึ้นมา เพราะฉะนั้นวุ้นจะเจออะไรขึ้นมาในอนาคตก็ขอให้เป็นเรื่องดีๆละกัน"

เห็นวันนี้เอ็มมารับ-ส่งที่งานด้วย?

"ก็ไม่เหนื่อยดีค่ะ (หัวเราะ) วันนี้วันหยุดค่ะ วุ้นขับรถต่างจังหวัดไม่ค่อยได้ เพื่อนว่างก็มา" เขาซีเรียสมั้ยโดนถ่ายภาพ? "เขาเห็นก็งงๆนิดนึง คนนอกวงการเวลาโดนถ่ายจังๆก็ตกใจนิดนึง แต่ก็ไม่มีอะไรเดี๋ยวก็ชิน ก็ไม่ถึงกับเปิดตัวแล้วก็ไม่ได้ปิดอะไร ใช้ชีวิตตามธรรมชาติจริงๆ ถ้าเรามาทำงานแล้วให้เขานั่งอยู่ในรถ ไม่ให้ออกมาหายใจมันก็ตลกน่ะ ก็เดินออกมาด้วยก็ได้"

ถือว่าเปิดตัวมากขึ้น?

"วุ้นดูใครก็ดูทีละคน ถ้าวุ้นดูใครอยู่ก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนรู้ ก็ถือว่าเป็นอีกอย่างนึงที่ทำให้ไม่มีคนเข้ามาก็โอเค" มั่นใจในความรักครั้งนี้มากขึ้นรึยัง? "ไม่มั่นใจเลยค่ะ แต่ทุกวันนี้โอเคแฮปปี้ดี ถ้าเขายังเหมือนเดิมก็คือเหมือนเดิม ถ้าวันไหนเขาไม่เหมือนเดิมวุ้นก็ต้องออกมาพูดใหม่ว่ามันไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังโอเค" เรียกว่าคนพิเศษมั้ย? "ก็นิดนึงค่ะ รู้สึกดีค่ะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์