เกรซ เยือนร้าน เมย์

เป็นสาวสวยที่รักสวยรักงามและชอบแต่งตัวเป็นที่สุด น้องเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

ก็เลยขอแวะไปชอปปิงของแต่งตัวสวย ๆ งาม ๆ ตามสไตล์วัยรุ่นกันที่ร้าน“มาริ-เจ” สยามสแควร์ ร้านขายเสื้อผ้าเครื่อง ประดับสไตล์ญี่ปุ่นของ สาวเมย์-มาริษา ฮอร์น ซึ่งงานนี้สาวเมย์รอต้อนรับน้องเกรซ ด้วยตัวเอง และขันอาสาช่วยแนะนำน้องเกรซ  สร้างสรรค์ตลับแป้งขึ้นมาใหม่ในสไตล์ของตัวเอง ที่รับรองไม่ซ้ำใคร 
   


วิธีทำก็ง่ายแสนง่าย เมื่อน้องเกรซ   เลือกตลับแป้งได้ตามที่ต้องการแล้ว ก็นำมาเติมแต่งด้วยลูกปัด คริสตัล ดอกไม้ประดิษฐ์ หรือผลไม้ประดิษฐ์แบบต่าง ๆ

ประดับตกแต่งกันเข้าไปบนตลับแป้ง โดยใช้กาวชนิดพิเศษที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่สามารถติดอุปกรณ์ดอกไม้ประดับต่าง ๆ ได้อย่างแน่นไม่มีหลุด แต่การทำสาวเมย์ผู้แนะนำบอกว่าก็ต้องใจเย็น ๆ แล้วก็ดีไซน์แบบวางอุปกรณ์ต่าง ๆ ลงไปก่อน ทีละชิ้น ก่อนจะใช้กาวหยอดไปทีละหน่อย นั่งทำกันไปก็เพลินดีไม่น้อย ใช้เวลาอยู่เกือบชั่วโมง ก็ได้ตลับแป้งใหม่ดีไซน์เก๋มาใช้ เรียกว่าเวลายกขึ้นมาตบแป้งครั้งใด ต้องมีคนสนใจตลับแป้งแสนสวยอันนี้แน่ ๆ
   
เกรซ เปิดเผยว่า


“เกรซเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบมองอะไรที่สวย ๆ งาม ๆ ได้มาลองทำตกแต่งตลับแป้งใหม่อย่างนี้ก็สนุกดีค่ะ ถ้าให้ทำเองคงไม่เป็น ดีที่มีพี่เมย์ช่วยสอน มันต้องใช้สมาธิเหมือนกันนะคะ แต่พอได้ลองทำดูก็ง่ายกว่าที่คิดนะ มันอยู่ที่การดีไซน์เราด้วย แล้วก็วันนี้ของในร้านพี่เมย์ก็สวย ๆ ทั้งนั้นเลยตกแต่งด้วยสีชมพู ซึ่งเกรซก็เป็นคนชอบสีชมพู และก็ชอบใส่กระโปรง มีอะไรวิ้ง ๆ ร้านนี้ตรงตามสไตล์เกรซเลยค่ะ”

แหม...แต่งตลับแป้งใหม่ใส่ไอเดียเก๋เข้าไปแล้ว เกรซก็ขอเดินช้อปซะหน่อย งานนี้เลือกไปเลือกมาก็เลยได้หมวกใบเก๋ที่สาวเมย์ออกแบบเองกลับบ้านไปด้วย ถูกใจ๊...ถูกใจ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์