ออยไม่หวั่นแพ้อ้น! แจงถอนSuper star เพราะป่วย


ออย ธนา สุทธิกมล ออย ธนา สุทธิกมล


หลบหน้าหลบตาสื่ออยู่นานนมสำหรับพระเอกสุดติสส์ ออย ธนา สุทธิกมล หลังโดนสวด จากกรณี ถอนตัวจากรายการ วาไรตี้โชว์ชื่อดัง ซุปเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาวแบบกระทันหัน 

ท่ามกลางข่าวเม้าท์ต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็น กลัวเสียหน้าพระเอกอันดับแพ้หนุ่มอ้น สราวุฒิ    และ ไม่อยากแต่งหญิงขึ้นโชว์บนเวที และเมื่อเหยี่ยวข่าวได้มีโอกาส เจอหน้านายออย ในงานบวงสรวงเปิดกล้อละครเรื่อง
ระบำดวงดาวของ โพลีพลัส นายออยเลยขอชี้แจงโดยด่วน

 
คือที่ออกจากรายการซูเปอร์สตาร์เพราะว่าผมป่วย และก็ไม่ได้ซ้อมเลย เลยรู้สึกว่าไม่พร้อมในการโชว์เท่านั้นเองครับ” 

แต่มีข่าวเม้าท์ว่าออยไม่อยากแต่งหญิงขึ้นโชว์
 จริงๆแล้วผมอยากแต่งหญิงนะ เพราะมันมันส์ ถ้าแต่งแล้วเดินออกมาใครก็จะไม่รู้ว่าเป็นเรา แต่ด้วยความที่เรามีเหตุสุดวิสัย ซึ่งเราก็รู้สึกว่าถ้าโชว์ได้ไม่เต็มที่ก็ไม่อยากทำ อย่างวันนั้นที่น้องตุ้ม (ปริญญา เจริญผล) ได้คะแนนเท่าผมยังตกรอบเลย ซึ่งผมรู้สึกไม่ดี ไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัว และผมเป็นหัวหน้าทีมด้วย เลยรู้สึกว่าอยากให้น้องๆเขาเล่นกันไปเถอะ

 
เหมือนว่าออยไม่อยากแข่งแล้ว?
ถ้าพูดตรงๆก็ใช่คือตามกติกาของทีม ผมก็ไม่อยากให้ทีมแพ้ แต่ส่วนตัวผมถึงแพ้ยังไง ผมก็ไม่ตกรอบแน่นอนเพราะแฟนคลับเยอะ แล้วคะแนนโหวตของเราก็สูง คือผมไม่ชอบแข่งกับใคร ผมรักคนที่อยู่ในบ้าน พอทำงานด้วยกันผมรู้สึกว่า การที่เรามาทำงานด้วยกัน การที่เรามาแข่งกันมันไม่มีเลย อยู่บ้านก็เล่นกันสนุกสนาน จนเรารู้สึกดีแล้วที่มันเป็นแบบนี้”

 
แล้วที่เค้าเม้าท์กันว่าออยกลัวแพ้อ้นถึงถอนตัวล่ะ
ไม่เลย ผมไม่ได้กลัวอ้นครับ แต่ว่าก็ยอมรับนะว่าอ้นเก่งจริงๆ ตรงนี้ผมยอมรับ ถ้าเขาได้ก็คงสมน้ำสมเนื้อ และที่บอกกันว่าตอนแรกรายการล็อคให้ผมได้ ไม่จริงเลยครับ ผมบอกได้เลยรายการนี้ไม่ล็อค ถ้าล็อคผมคงชนะไปแล้ว

 
ละครมีส่วนมั้ยกับการถอนตัว
เรื่องละครไม่เกี่ยวผมไม่เคยบอก เพราะตอนที่ติดต่อมาผมก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว ตกลงกันว่าจะถ่ายวันที่เราว่างแค่นั้น จนจบซีซั่น ผมจะว่างหลังปีใหม่ที่จบซูเปอร์สตาร์ ซึ่งทางกองละครก็โอเค เพียงแต่โดยขั้นตอนหรืออะไรไม่ทราบ กองละครเปิดมาก่อนที่รายการจะจบ ซึ่งผมเกรงใจถ้าจะรับงานซ้อน ผมไม่เคยทำแบบนี้ แล้วผมรู้สึกว่าถ้าต้องมารอใครที่เป็นตัวเอกแบบนี้ เขาจะทำงานกันไม่ได้
     
      “พอมีข่าวแบบนี้ออกมา ผมก็ได้คุยกับทางพี่นิด (อรพรรณ วัชรพล) พูดเล่นๆว่าออกมาจากซูเปอร์สตาร์เพราะเล่นละคร แต่ไม่จริง จริงๆมันเป็นไปตามขั้นตอนมากกว่า ผมคิดว่าอาจจะทำให้ทีมงานลำบาก เขาต้องมารอผม อาทิตย์หนึ่งผมให้คิวสองวันแล้วเขาจะทำอะไร ซึ่งพอคุยกันเขาก็ยอมรับในเงื่อนไข แต่ผมก็ไม่ค่อยสบายใจเหมือนกัน พอมันมาเป็นแบบนี้ก็คงจะดีแล้ว ซึ่งผมออกมาก็ไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไร อย่างที่บอกผมรักเพื่อนที่อยู่ น้องๆเรามีสิทธิ์ที่จะทำอะไรได้หลายอย่าง ผมคิดว่าไม่แฟร์ด้วย ถ้าผมไม่พร้อมแล้วไปสู้ในรายการแบบนั้น และเป็นเรื่องของเวลาด้วยพระเอกหนุ่มกล่าว
 



อ้น สราวุฒิ  อ้น สราวุฒิ


ออย ธนา สุทธิกมล ออย ธนา สุทธิกมล


ออย ธนา สุทธิกมล ออย ธนา สุทธิกมล


ออย ธนา สุทธิกมล ออย ธนา สุทธิกมล

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์