ออยปัดเสียบแทนเกรทระบำดวงดาว

'ออย-ธนา' ปัด เสียบแทน 'เกรท' ลงระบำดวงดาว บอกผู้ใหญ่วางตัวไว้แล้ว เฉไฉควงสาว ที่เชียงใหม่ โต้ ยี้แต่งสาว ถอนตัว ซูเปอร์สตาร์

ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอก เทวดา ซะอย่าง หนุ่ม ออย ธนา ก็ไม่เคยสะทกสะท้านกับคำๆ นี้ เมื่อมีข่าวลือว่า เส้นใหญ่ ขนาดตัดหน้ามารับบท พระเอก เสียบแทน เกรท วรินทร พระเอกมาดเข้ม ช่อง 3 ในละครระบำดวงดาว ของ โพลีพลัส เค้าจัดให้ และยังไม่วาย คงชื่อเสียงพระเอกเทวดา



ถามถึงเรื่องรักหักสวาทเป็นไม่ได้ ต้องบ่ายเบี่ยงตามสไตล์ พร้อมกับโต้ เหตุที่ออกจากบ้านซูเปอร์สตาร์ เพราะป่วยจริงป่าวกลัวแต่งหญิงเล้ยย....


"ไม่ทราบครับ ผมว่า ผู้ใหญ่เค้าวางตัวไว้อยู่แล้วนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ไม่รู้ด้วยว่ามีข่าวนี้ออกมา" มีภาพเราเดินควงสาวที่ เชียงใหม่ อีกแล้ว "ไม่ครับ วันนี้ วันทำงาน ถามแต่เรื่องงานครับ" จะมีแบบช็อควงการแล้วแต่งงานทีเดียว "เอาเป็นว่าถ้าจะแต่งแล้วจะบอกแล้วกัน คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะมี"

มีคนสุดท้ายแล้วจะบอกไหม

"ถ้ามีเป็นคนสุดท้ายแล้วจะบอกแล้วกันครับ ที่เราไม่อยากบอกเพราะหลายๆอย่างมันเปลี่ยนแปลงได้ พอบอกไปก็เป็นแบบสนุกปากคนพูด" ทำไมถึงไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้ "หลายๆอย่างด้วย ถ้ามันแน่นอน โอเค แล้วจะบอกแล้วกัน" ต้องระวังปาปารัสซี่ไหม "อยากมีชีวิตปกติ ก็เข้าใจเป็นหน้าที่ใครห้ามไม่ได้ ธรรมดาเค้าคงถ่ายห้ามไม่ได้แต่อย่าให้เห็น (หัวเราะ)"

ออยปัดเสียบแทนเกรทระบำดวงดาว


ออยปัดเสียบแทนเกรทระบำดวงดาว

เชียงใหม่เงียบคนอาจคิดว่าเราไปแอบรักที่นู้น

"ยังไงครับ ปาปารัสซี่ไม่ต้องไปหรอกครับ ขอร้องเถอะไม่ต้องไป" เครียดไหมเจอนักข่าวก็ถาม "เคยมาแล้วก็ไม่เครียดครับ เครียดไปก็เซ็งกับตัวเอง คนอื่นเค้าไม่รู้หรอก กลับไปบ้านก็เครียดอยู่ 2-3 วัน สรุปแล้วมันก็ไม่มีผลดีกับตัวเรา ก็ไม่รู้จะเครียดไปทำไม เพราะไม่มีใครมาเครียดตามหรือว่าใครมาเดือดร้อนเท่าเรา เราก็อือ..พอแล้วรับรู้ประมาณหนึ่งก็โอเคแล้ว ใช้ชีวิตอยู่อย่างนี้ มันก็เป็นผลดีกับตัวเราไม่เครียด" เรียกว่าตอนนี้โสดสนิท "ก็โสดครับ"

เห็นว่าละครโดนดอง

"ไม่นะมีคิวออนแอร์อยู่ แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ คงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ให้เค้าคุยกันนะครับ" แล้วกับข่าวที่ว่าไม่อยากแต่งหญิงล่ะ งานซูเปอร์สตาร์ "วันนั้นผมป่วยจริงๆ เป็นอาทิตย์เลย ก็ไม่อยากให้คนอื่นมาเสียเวลาด้วย ก็เลยขอสละสิทธิ์ไม่ได้แกล้งอะไรเลย ก็ไม่รู้ทำไมพูดกันแบบบนี้"



ออยปัดเสียบแทนเกรทระบำดวงดาว


ออยปัดเสียบแทนเกรทระบำดวงดาว


ออยปัดเสียบแทนเกรทระบำดวงดาว


ออยปัดเสียบแทนเกรทระบำดวงดาว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์