โย โต้ขี้จุ๊โกอินเตอร์ ปัดหาหนุ่มเกาหลีให้ ลูกหมี


        ตั้งแต่นางแบบสาว โย ยศวดี หัสดีวิจิตร เผยว่าเตรียมโกอินเตอร์ไปทำงานที่เกาหลีก็เจอข่าวกระหน่ำตั้งแต่ข่าวบินไปศัลยกรรมไปจนถึงถูกเม้าท์ไม่ได้ไปเกาหลีจริง แถมยังเอาไปเปรียบเทียบกับคนในวงการบันเทิงบางคนที่มีข่าวว่าโกหกต่อสาธารณชนเรื่องโกอินเตอร์ เจอแบบนี้ โย เลยเซ็งสุดขีด เปิดใจให้ฟังว่า

        "ก็จริงๆต้องไปแล้วนะคะแต่ว่าติดเรื่องพี่เอ (อัญชลี หัสดีวิจิตร) อยู่ แต่ 2 อาทิตย์นับจากนี้เดินทาง ก็เพิ่งได้ยินข่าวมาแต่ไม่แน่ใจว่าได้ยินมาถูกหรือเปล่า คือเค้าคงหาว่าไม่ได้ไปจริง คนที่เขียนก็ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรอยู่นะ เนื่องจากเราเองก็ไม่ใช่คนมีชื่อเสียงโด่งดังหรือนักแสดงที่ต้องมานั่งโปรโมตข่าว คือบอกว่าไปทำงานก็ไปทำงาน แล้วการที่เอาเราไปเปรียบเทียบกับใครคนนึงเนี่ยมันก็ไม่แฟร์กับเค้าที่จะไปเขียนข่าวถึงเค้าแบบนั้น เรื่องบุคคลคนนั้นเนี่ยก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า เรื่องของโยก็เป็นอีกเรื่องนึง คือใครจะทำอะไรมันไม่เกี่ยวกันว่าจะต้องออกมาพูดเหมือนกันว่าโกหกต่อสาธารณชน โยว่าโยเป็นคนที่ทำอะไรชัดเจน ไม่เข้าใจว่าข่าวนี้ทำมาเพื่ออะไร


จริงๆ โยเองก็ไปมาหลายประเทศมาก?
        "โยทำงาน 16 ปีแล้วค่ะ ไปมาก็หลายประเทศมาก คงไม่จำเป็นต้องมานั่งขี้ตู่ หน้าที่การงานของโยคือนางแบบนะคะ โยไม่ใช่นักแสดงเต็มตัว อย่างการไปเป็นดาราที่นั่น โยพูดภาษาเกาหลีไม่ได้ เพราะฉะนั้นจะดูผลงานโยให้ไปดูเรื่องแฟชั่น โยอยู่ DCM Model นะคะ เป็นเอเจนซี่ที่ดังที่สุดในเกาหลีแล้ว ทำงานแฟชั่นอย่างเดียว โยเองยังไม่ได้เรียนทางด้านภาษา แต่ถ้าเค้าสนใจที่จะให้โยเรียนแล้วออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างก็ยินดีจะเรียน ถ้าในอนาคตพูดได้แล้วได้งานแสดงด้วย ก็ถือว่าดีขึ้นไปใหญ่"


ไปอยู่นานเท่าไหร่?
        "โยเซ็นสัญญานาน 2 ปีนะคะ สัญญาเริ่ม 29 ก.ย. ก็ไม่ได้ไปอยู่เลยค่ะ ต่อเมื่อมีงานชุกจริงๆถึงจะไป เพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ที่จะขึ้นไปคราวนี้อีกทีคือเตรียมพร้อมพรีเซ้นส์เรื่องแฟชั่น โยอยากถ่ายแบบที่นั่นกับแม็กกาซีนดีๆ แล้วแฟชั่นวีคจะมีปีหน้า ซึ่งต้องเตรียมตั้งแต่ปีนี้"

สัญญาที่เซ็นสามารถรับงานที่อื่นได้?
        "ที่อื่นได้ยกเว้นเกาหลีค่ะ เกาหลีจะต้องขึ้นอยู่กับ DCM ที่เดียว ทั่วโลกก็ยกเว้นยุโรป คือฝรั่งเศส  อิตาลี อเมริกาคือนิวยอร์ก เพราะสัญญามีทั้งหมด 4 ประเทศ"

รู้สึกอึดอัดมั้ย?
        "อึดอัดมั้ย โยทำอะไรก็เป็นข่าว พอพูดว่าไปเกาหลีก็หาว่าทำหน้า ไปศัลยกรรม โยว่ามันไร้สาระที่ต้องมานั่งแก้ตัวเนอะ โยว่าโยทำอะไรก็ชัดเจนน่ะ อยากจะให้พิสูจน์อะไรก็ให้ไปดูเว็บไซต์ สัญญาก็ยินดีเอามาให้ดู ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ไม่น่าอาย เพราะเราทำจริงๆ"


โย ยศวดี หัสดีวิจิตรโย ยศวดี หัสดีวิจิตร


แล้วเรื่องหาหนุ่มเกาหลีมาให้ลูกหมี (รัศมี ทองสิริไพรศรี) ล่ะ?
        "เรื่องนี้ต๊องมาก ลูกหมีเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ คือจริงๆเพื่อนของเคนในตอนนั้นที่เที่ยวอยู่ในเมืองไทยเนี่ยเป็นเพื่อนกันธรรมดา แล้วเคนเองไม่ใช่แฟนโยอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจะไปหาแฟนเกาหลีมาให้ลูกหมีเพื่ออะไร ในเมื่อเพื่อนเราอยู่ที่นี่ไม่ได้เดินทางไปไหน ตอนนั้นที่ลูกหมีบอกว่าตั้งใจจะขึ้นมาเที่ยวก็แค่ 3-4 วันเอง แต่บังเอิญมีเรื่องพี่เอเราต้องกลับมาก่อน ลูกหมีก็บอกว่าคราวหน้าแล้วกัน ลูกหมีเค้าโสดฮอตขนาดนี้ไม่ต้องไปหาใครให้เค้าแล้ว เค้าหาของเค้าได้ หาให้ตัวเองดีกว่า"

แล้วของตัวเองล่ะ?
        "เรื่อยๆค่ะ ตอนนี้ยังโสดเหมือนเดิม อย่างที่บอกว่าพอรักมันดี เดี๋ยวงานมันไม่รุ่ง ถ้างานดีก็พักรักไว้ก่อนก็ได้ ช่วงนี้ทำงานก่อนค่ะ เพราะโยมีภาระเยอะมาก ตอนนี้ทุกอย่างเป็นเงินเป็นทอง"

โย ยศวดี หัสดีวิจิตรโย ยศวดี หัสดีวิจิตร


โย ยศวดี หัสดีวิจิตรโย ยศวดี หัสดีวิจิตร


โย ยศวดี หัสดีวิจิตรโย ยศวดี หัสดีวิจิตร


ลูกหมี รัศมี ทองศิริไพรศรีลูกหมี รัศมี ทองศิริไพรศรี


ลูกหมี รัศมี ทองศิริไพรศรีลูกหมี รัศมี ทองศิริไพรศรี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์