โยเลิกจัสตินแล้ว รับไม่มีมือที่สาม

"โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร รับแยกทางกับแฟนหนุ่ม "จัสติน" แล้ว หลังคบหากันมา 5 ปี

จากคมชัดลึก

ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน เสียใจที่แฟนหนุ่มเข้าใจผิดคิดว่ามีแฟนใหม่

มีข่าวรักๆ เลิกๆ มาหลายระลอก ล่าสุดนางแบบชื่อดัง "โย" ยศวดี ถึงกับเสียน้ำตาให้กับความรักระหว่างเธอกับหนุ่มตาน้ำข้าว "จัสติน" ทั้งที่เป็นฝ่ายบอกเลิก

"โยเลิกกับจัสตินมา 3 อาทิตย์ ตอนนี้เขากลับไปที่บ้านซานติอาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้ว คือเราก็แยกกันเลย จริงๆ เรามีคอนโดอยู่ด้วยกันที่ซอยสุขุมวิท 31 ตอนนี้เขาก็เก็บเสื้อผ้าทุกอย่างไปหมด โยนั่งคุยซีเรียสเรื่องนี้มาเกือบเดือนแล้ว มันเหมือนตัดสินใจไม่ได้ ยังเลือกไม่ได้ว่าเราอยากได้อะไร โยยังสนุกและอยากอยู่ที่นี่ และติดเพื่อนมาก ยอมรับว่าออกเที่ยวกลางคืนบ่อย จัสตินก็เลยโกรธ เราเลยคิดว่าไม่เหมาะที่จะใช้ชีวิตร่วมกันในตอนนี้" โย กล่าว



นางแบบชื่อดังกล่าวอีกว่า รู้สึกเสียใจ กับความรักครั้งนี้มาก ถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิต

เพราะใช้ชีวิตอยู่กันมา 5 ปี เสียดายเวลา ส่วนจะกลับมาคืนดีหรือไม่นั้นยังไม่ทราบ

"5 ปี มีสิ่งดีๆ เยอะมาก เราไปไหนมาไหนด้วยกันเกือบจะทั่วโลก ผ่านความลำบากอะไรมาเยอะ ใครจะรู้ว่าหลังจากเลิกกันไปแล้ว วันข้างหน้า หากโยเจอคนที่ถูกใจ เขาเจอคนถูกใจ อาจจะได้แต่งงาน กระทั่ง 10 ปีผ่านไป เรามาเจอกันอีกในฐานะคนโสด อันนี้มันก็ไม่แน่" นางแบบเซ็กซี่ เล่า



ถามต่อว่า การเลิกครั้งนี้ เป็นเพราะมีมือที่สามหรือเปล่า เพราะมีข่าวว่า เธอควงหนุ่มไฮโซ

โยรีบตอบทันทีว่า อาจเพราะเป็นโสดเลยมีคนมาจีบ แต่ไม่ได้เปิดใจแต่อย่างใด

"พอคนเป็นโสดเวลาไปเที่ยว ก็มีคนมาคุยมาจีบ มีคนมาคุยด้วย ตอนนี้ยอมรับชอบกับการเป็นโสดมาก เป็นโสดแล้วแฮปปี้มาก ตอนนี้เขาไปเที่ยวแอฟริกาใต้กับครอบครัวด้วย เขาก็เลยติดต่อเราลำบาก โยบอกได้เลยว่าเราไม่ได้เกลียดกัน" พิธีกรสาว แจกแจง



โยอธิบายต่อว่า เสียน้ำตาให้ความรักครั้งนี้ และทำให้ผอมลงไป 5 กิโลกรัม

ยอมรับว่าขอหยุดงานมาสัปดาห์กว่า แต่ไม่ใช่เพราะเสียใจ จนไม่อยากทำงาน เพียงแต่ไม่มีอารมณ์ที่จะทำอะไร เหมือนกินอะไรก็ไม่อร่อย

"เราเลิกกันแล้วก็มาคบกันใหม่ครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้แตกต่างกันหลายอย่าง เพราะครั้งนี้เขาเชื่อคนอื่นด้วย ว่าโยมีคนอื่น โยยอมรับว่ามีคนมาจีบ แต่โยบอกได้เลยว่า ไม่ได้เปิดใจ" นางแบบสาว อธิบาย พร้อมกับเสริมต่อว่า รู้ว่าอดีตแฟนคงไม่มาง้อหรือขอคืนดี ทั้งนี้ก็ไม่เข็ดกับความรัก

"คนเราเลิกกัน มันมีสาเหตุเยอะ แต่โกรธเขาอย่างเดียวที่โทษว่าเรามีคนอื่น โยเสียใจนะ เพราะอยู่กันมา 5 ปี ไม่เคยมีข่าวกับผู้ชายคนอื่นเลย ผู้ชายมักจะเป็นแบบนี้ พอผู้หญิงบอกเลิก ก็หาว่าเธอเจอคนอื่น ยอมรับว่าโยมีเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟนใหม่"

นางแบบสาว กล่าวอีกว่า ปัญหาใหญ่ที่สุดคือเขาอยากให้เธอไปอยู่ที่ซานติอาโก ทำให้คุยกันไม่ลงตัว เพราะประเทศนั้นไม่เหมาะกับเธอ พยายามคิดกันว่าจะทำยังไง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์