ปอดี๊ด๊าเตรียมตัวรับบท ไอ้คล้าว


        "ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ ปลื้มได้ลงละครเรื่อง "มนต์รักลูกทุ่ง" รับเป็นเกียรติได้เล่นละครดังเมื่อในอดีต ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบ ดีใจหากได้เล่นละครกับ "แคท" แคทรียา อิงลิช  กำลังขึ้นหม้อกับละครที่นำกลับมาสร้างใหม่ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ปอ" ทฤษฎี เพราะล่าสุดดาราชื่อดัง กำลังจะมารับบท "ไอ้คล้าว" ในละครเรื่อง "มนต์รักลูกทุ่ง" ของผู้จัด กอบสุข จารุจินดา ปอเผยดังนี้


        "โครงการละครเรื่องนี้เป็นของปีหน้า คือผมเป็นคนร้องเพลงปึกมาก ก็อยากลองร้องเพลงดู โดยส่วนตัวชอบ แต่คงต้องแอบไปฝึกร้องเพลงก่อน แล้วเดี๋ยวจะบอกอีกที ส่วนบททองกวาวใครเล่นนั้น  อันนี้ต้องไปถามพี่กอบสุข (กอบสุข จารุจินดา) เพราะพี่กอบสุขเป็นเจ้าของ ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสเล่นเรื่องนี้ แล้วก็ภูมิใจ รู้สึกเป็นเกียรติ อย่างน้อยก็เป็นงานที่เราเคยดู  คือผมเคยดูเวอร์ชั่นพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) ผมน่ะไม่กดดันที่เล่นเรื่องนี้ ส่วนเรื่องเปรียบเทียบมันโดนอยู่แล้ว ยังไงคนก็ต้องพูดถึง แต่ตอนนั้นกับตอนนี้ ทัศนคติของคน มันคงจะไม่เหมือนกัน ยุคนี้อาจจะมีอะไรที่ทันสมัยขึ้น ผมก็ทำงานตามบทละครที่ออกมา ซึ่งก็มั่นใจ ทำเต็มที่ เพื่อความสนุกของคนดูเท่านั้นเอง" ปอกล่าว


        ถามต่อ ว่าต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง กับการเล่นละครเรื่องนี้ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ไม่ต้องเตรียมตัวอะไร แค่ทำจิตใจให้ยิ้มก็พอ และทำงานให้มีความสุข


        "แค่นี้ก็น่าจะทำงานออกมาได้ดี  (มีข่าวว่ากำลังจะมีละครเรื่องใหม่ เล่นกับ แคทรียา อิงลิช) เรื่องไหน ยังไม่ทราบจริงๆ ถ้าได้เล่นด้วยกันก็โอเคสิ ผมเคยติดตามผลงานเขาด้วย ถ้าเป็นพี่แคท ก็ถือว่าเป็นลุคใหม่ที่เราจะได้เห็นงานของพี่เขา ผมยังไม่ได้รับการติดต่อนะ สำหรับตอนนี้มีละครถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คือ ทัดดาวบุษยา กับหัวใจสองภาค" ปอกล่าวทิ้งท้าย


ปอ  ทฤษฎี สหวงษ์ปอ ทฤษฎี สหวงษ์


ปอ  ทฤษฎี สหวงษ์ปอ ทฤษฎี สหวงษ์


ปอ  ทฤษฎี สหวงษ์ปอ ทฤษฎี สหวงษ์


ปอ  ทฤษฎี สหวงษ์ปอ ทฤษฎี สหวงษ์


ปอ  ทฤษฎี สหวงษ์ปอ ทฤษฎี สหวงษ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์