พระเอกหนุ่ม มันน่าน้อยใจ เค้าหาว่าผมเป็น ...

ตั้งแต่เลิกกับวีเจสาวเซ็กซี่


จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี แบบไม่ค่อยจะโสภาสถาพรเท่าไหร่ พระเอกหล่อแต่อาภัพ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์> ก็มักถูกจับตาว่า ใช่แมนแท้ หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็นั่งยันนอนยันไปจนเมื่อยปากแล้วว่า ชายทั้งแท่ง ล่าสุดเจอ อั้ม อีกครั้งเลยขออัพเดทเรื่องความรักอีกที


ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนหรอกครับ แต่เดินกับใครก็เป็นข่าวหมดแล้วอย่าว่าแต่ผู้หญิงเลย ขนาดไปกินข้าวกับผู้ชายก็ยังเป็นเลย เรื่องไปเที่ยวกินข้าว ดูหนัง ซื้อของกับเพื่อนก็เป็นปกติ แต่ถึงขนาดคนที่เข้าให้ศึกษากันยังไม่มี




ข่าวทั้งหลายแหล่ของเรามีผลทำให้คนไม่กล้าเข้ามาด้วยรึป่าว?


ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีผลบ้างมั้ย แต่ถ้าคนเราพร้อมรู้จักกันจริงๆ แค่คุยกันนิดเดียว ได้เจอกันนิดเดียว ก็เข้าใจแล้วว่าคนคนหนึ่งจะเป็นแบบไหน ถ้าเกิดผมมีเพื่อนซักคน แล้วถ้าอยากรู้จักกับผมจริงๆ ผมยินดี แต่ถ้าใครซักคนรู้จัก หรือไม่อยากรู้จักเพราะการได้ยินอะไรมา หรือการที่คิดตามคนอื่นผมก็ไม่สนใจ คือผมไม่แคร์มากกว่า ผมจะแคร์คนรอบข้างและคนรู้จักกัน และคนที่พร้อมจะทำความรู้จักมากกว่า




หลังจากไม่มีคนรู้ใจแล้วเหงามั้ย?


เหงาหงอยนะ ยิ่งเวลาไม่ได้ทำงาน จะยิ่งเหงา คือเวลาเราทำงานไม่เหงาหรอก แต่เวลาเราเหนื่อยจากงาน หันไปทางไหนก็...(นิ่งไปอึดใจนึง เหมือนสะดุดใจถึงใคร? เอ๊ะ หรือว่าเป็น วีเจจ๋า!!)...จะเห็นผมไปไหนมาไหนคนเดียวบ่อยมาก ซึ่งเมื่อก่อนเวลาจะไปไหนจะชวนเพื่อนไป แต่เดี๋ยวนี้ไม่อยากชวนแล้วเดี๋ยวเค้าเดือดร้อน อย่างเพื่อนผู้ชายถูกปาปาราซซี่ถ่ายก็กลายเป็นคู่เกย์ แล้วจะให้ผมไปกับใครก็เลยต้องไปคนเดียวดีกว่า ไปกับสาวก็เป็นข่าวอีก ไปคนเดียวดีกว่าไม่ต้องรอใคร ดูหนังก็ตีตั๋วคนเดียว เดี๋ยวนี้โดดเดี่ยวโฮมอโลนมาก




อยากมีแฟนมั้ย?


มันบอกไม่ได้คือถ้ากำลังเหงาก็อยากมี แต่พอเวลาทำงานเราก็กลัวรับผิดชอบเค้าไม่ดี จึงอยากมีช่วงเวลาที่จะหาคำตอบที่ชัดเจนกว่านี้ได้ก่อน.








https://entertain.teenee.com/thaistar/img7/19792.jpg






แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์