วุ้นเส้นโต้มือ3มาวินเลิกแฟน-ปัดหวงณัฏฐ์


วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา


วุ้นเส้น โต้เป็นมือ 3 มาวิน เลิกแฟนเมินถูกจับคู่ ปัดหวงณัฏฐ์ ควงสาวเที่ยว


        วุ้นเส้น-วิริฒิพา ปากก็ปฏิเสธว่าไม่คิดอะไรกับนายแบบ มาวิน เกินเพื่อน แต่พักหลังๆ เห็นคนทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ด้านอดีตแฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ไม่น้อยหน้า ดอดควงสาวหน้าคล้าย วุ้นเส้น ไปเที่ยว งานนี้เลยมีเคลียร์กัน ย้ำ ไม่ได้หวงก้างแน่นอน

        " จริงๆ ต้องบอกเลยค่ะ วุ้นกับวิน ไม่ได้เป็นแฟนกัน เราเป็นเพื่อนกัน ขอแก้ตัวหนึ่งเรื่องก่อน ส่วนเรื่องที่สอง วินกับอดีตภาพหลุดของวินต่างๆ ซึ่งวุ้นก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวอะไรกับวุ้น เอาเป็นว่าวุ้นเห็นใจเค้าแล้วกันที่เจอข่าวแบบนี้ แล้ววุ้นก็คุยกับเค้า เค้าก็บอกว่าโอเค เคลียร์ทุกอย่างแล้ว ก็ไม่มีอะไรเป็นอดีต"

เห็นแฟนเก่าวิน เคยให้สัมภาษณ์ว่าเคยเจอกับเราด้วย
        "จำไม่ได้ค่ะ เพราะวันๆ วุ้นเจอคนเยอะมาก เอาเป็นว่าวุ้นไม่ได้รู้จักเค้าเป็นการส่วนตัวดีกว่า และวุ้นก็ไม่อยากพูดถึงข่าวนี้มากเพราะมันไม่เป็นผลดีต่อใคร แล้วเค้าก็ไม่ใช่คนที่อยู่ในวงการ เพราะฉะนั้นก็แฟร์กับเค้าหน่อย เพราะเค้าไม่มีสิทธิ์ที่จะออกมาพูด
เท่าเราค่ะ"

เจอแบบนี้จะเว้นระยะห่างบ้างหรือเปล่า
         "ก็ตอนแรกคิดนะคะ แต่ว่าอย่างที่พูด เราเป็นเพื่อนมาตั้งนานแล้ว จะมาเลิกคบเพราะเรื่องแค่นี้ ก็สงสารเพื่อน แล้วก็สงสารตัวเอง ว่าทำไมต้องเอาสิ่งภายนอกมากระทบทำให้เลิกคบกับเพื่อนด้วย"

ล่าสุด มีข่าวว่าณัฏฐ์ พาสาวที่หน้าคล้ายวุ้นไปเที่ยว
        "อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นใคร แต่ไม่ใช่วุ้นนะคะ แล้ววุ้นก็ได้คุยกับณัฏฐ์แล้ว เค้าก็บอกว่าเพื่อนค่ะ แต่วุ้นไม่รู้จัก
 
คนมองว่าหวงก้างหรือเปล่า
      " ไม่หวงค่ะ จริงๆ เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะมีเพื่อน วุ้นก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วเรายังเป็นเพื่อนกันถามสารทุกข์สุขดิบกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไร อีกอย่างก็บอกเค้าว่า ถ้าเค้ามีใครเข้ามาก็มีเลย เพราะอยากให้เค้าแฮปปี้อยู่แล้ว"



วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา


วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา


วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา


วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์