ดิวเปล่าตบตีขวัญ!


ดิวเปล่าตบตีขวัญ!


"ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ปัดทะเลาะตบตีกับ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ยันไม่เคยเจอหรือพูดคุยกัน ไม่กลัวใครจับเกาเหลา ป้อง "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ไม่ได้โชว์ออฟชกกระจก ยันเจ็บเพราะซ้อมเต้น 

   เพิ่งเข้าวงการไม่นานก็โดนแต่ข่าวแรงๆ ทั้งภาพหลุดเก่าเก็บอย่างคลิปตบรุ่นน้อง แถมล่าสุด
"ดิว" อริสรา ยังมีข่าวตบตีกับ "ขวัญ" อุษามณี ซึ่งนักแสดงสาวยอมรับว่า แรกๆ ก็ต้องมีท้อเป็นธรรมดา แต่ตอนนี้เข้มแข็งขึ้น เพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้าง 
"
จากคนรอบข้าง ก็มีทั้งด้านบวกและด้านลบ คนที่ดีก็มี คนที่ไม่ดีก็มี อย่าให้คำคนมาทำให้เราต้องท้อเลย คิดว่าตัดสินใจถูก ที่ออกมายอมรับ คนเรายอมรับความจริง มันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ตอนนี้กับกอล์ฟก็สนิทกันมากขึ้น เพราะได้คุยกัน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่กลัวว่าใครจะมองว่าเกาะกอล์ฟดัง ถ้าจะดังก็คือดัง ถ้าไม่ดังก็ไม่เป็นไร คือเราให้ความสำคัญด้านการเรียนมากที่สุดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องเกาะใครดังอยู่แล้ว" ดิวพยายามอธิบาย 

ส่วนอาการบาดเจ็บของ
"กอล์ฟ" พิชญะ ก็มีข่าวมาว่าทะเลาะกับดิวเลยโชว์ออฟชกกระจก ซึ่งนักแสดงสาวถึงกับทำหน้าตกใจ พร้อมบอกว่า ฝ่ายชายเต้นพลาดแล้วเจ็บ ไม่ใช่ทะเลาะกับเธอ เรื่องต่อยกระจกโชว์ออฟไม่มีหรอก มันเกิดอุบัติเหตุตอนซ้อมเต้น ดิวก็ให้กำลังใจ มีไปเยี่ยมบ้าง 
"
ส่วนเรื่องที่มีการทะเลาะกันในผับกับกอล์ฟไม่มี ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวมาอย่างไร งงกับข่าวนี้เหมือนกันเพราะดิวก็ไม่เคยไปเที่ยวกับกอล์ฟ ก็จะมีเดินห้างปกติ ไม่มีไปผับ ไม่อยากพูดมาก เพราะก็เพิ่งเข้ามาวงการ และไม่ดังขนาดนั้น เขา ("ขวัญ" อุษามณี) ก็คงไม่รู้จักดิวหรอก เรื่องตบตีกับเขาไม่เป็นความจริง ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาได้อย่างไร เพราะเราไม่เคยเจอกันมาก่อน เลยไม่เคยคุยกัน ความจริงเป็นอย่างไร วันหนึ่งทุกคนก็คงรู้กันเอง และก็ไม่กลัวว่าเขาจะจับมาเป็นคู่เกาเหลา เพราะถ้าจะเกาเหลา หรือไม่มันอยู่ที่ตัวเขาและตัวเรา แต่เท่าที่เห็นก็ไม่น่า เพราะเขาก็ไม่รู้จักหนู และโดยส่วนตัวยังไม่เคยเจอตัวจริงเลย ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับกอล์ฟ เพราะส่วนใหญ่ก็จะไม่คุยกับกอล์ฟเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว จะคุยกันเรื่องปัจจุบันมากกว่า" ดิวกล่าวสรุป 



ภาพประกอบจาก ดาราเดลี่ภาพประกอบจาก ดาราเดลี่


ดิวเปล่าตบตีขวัญ!


ดิวเปล่าตบตีขวัญ!


ดิวเปล่าตบตีขวัญ!

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์