คำสารภาพของ ดิว อริสรา


        ตกเป็นข่าวฮือฮาอยู่พักใหญ่เมื่อจู่ๆก็มีคลิปเด็กนักเรียนมัธยมกำลังตบตีกันอยู่  ซึ่งหลังจากได้มาดูหน้าค่าตาดูแล้วก็ถึงได้รู้ว่าบุคคลที่ปรากฎอยู่ในคลิปวิดิโอนั้นดูยังไง๊ยังไงคือสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์  หวานใจคนใหม่ของนาย กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล นั่นเอง  เลยทำให้งานนี้สาวดิวต้องออกมายอมรับและแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น
    
        “สำหรับเรื่องคลิปของดิวก็เป็นตัวดิวสมัยอายุ 15 ปี ก็รู้สึกผิดและเสียใจ เหตุการณ์คือเราทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด ตอนนั้นใช้อารมณ์มาก่อนเหตุผล ดิวยอมรับว่ามันแรง ตอนนั้นเราทั้งคู่ยังเด็กมาก คิดว่าการทำแบบนี้คือทางออกที่ดี ที่คลิปหลุดไม่อยากโทษว่าใครเป็นคนปล่อย ทั้งหมดคือเราผิดเอง ถ้าถามถึงเรื่องผลกระทบคงเป็นเรื่องจิตใจมากกว่า ส่วนเรื่องงานเท่าที่คุยกับผู้จัดการก็คือยังไม่มีอะไร ดิวเชื่อว่าทุกคนก็มอง ว่าเราแรง เราร้าย เพราะหน้าตาเราเป็นอย่างนี้ แล้วมีคลิปออกมายืนยันแบบนี้ แต่ตอนนี้ดิวเปลี่ยนไปแล้ว จากวันนั้นมันเป็นประสบการณ์มาก ๆ อยากให้ทุกคนเอาไปเป็นข้อคิดเลยว่า เด็กวัยรุ่นจะคิดว่า การตัดสินโดยการตีกัน ทะเลาะกัน แล้วชนะคือเท่ แต่สุดท้ายอยากจะบอกให้เอาไปเป็นอุทาหรณ์เลยว่ามันแย่มาก มันไม่ดี”

        เรื่องคลิปก็เป็นหนึ่งเรื่องที่กำลังเป็นข่าวอยู่ ณ ตอนนี้ แต่ว่ายังไม่หมดเพียงแค่นั้น
เพราะมีข่าวว่าที่สาวดิว เปิดตัวว่านาย กอล์ฟ เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดแล้วนั้น ก็ทำให้แฟนคลับนาย กอล์ฟ เกิดอาการแอนตี้อยู่มิใช่น้อย  งานนี้สาวดิวก็บอกว่า
       
        “อันนี้ดิวไม่ทราบเรื่อง แต่ดิวไม่ได้ซีเรียส สิ่งที่ซีเรียสคือเรื่องนี้มากกว่า กลัวคนจะมองเราในแง่ลบ”
 
        หรืองานนี้แฟนคลับจะรับไม่ได้ที่สาวดิวเคยแรงส์และยังเคยคบหาดูใจกับสาวหล่อนามว่า ซี-มัณฑนาวี คีแนน ซึ่งตอนนี้ก็จะกำลังจะมีอัลบั้มกับค่ายอาร์เอส ถึงขนาดว่าหนุ่มซี เอ๊ย สาว(หล่อ) ซี ลงทุนไปสักชื่อดิวีที่หลังหูมาแล้ว
                
        “สำหรับรอยสักอันนั้นดิวก็ไม่ทราบเหมือนกัน ตอนนั้นคงสนิทกันมาก เขาคงไปสักมา บางครั้งอาจจะเป็นเรื่องความรู้สึกของเขาที่มีให้เรา ผ่านมาเราก็เป็นเพื่อนสนิทกัน”

        แหม! สงสัยจะเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆแหละ  ถึงขนาดสักชื่อเพื่อนไว้ที่หลังหูกันเลย
แต่ก็เอาเหอะ  เพื่อนสนิทก็เพื่อนสนิท  และกับข่าวที่บอกว่าสาวดิวไปอัพหน้าตาขึ้นมาใหม่  เพราะหน้าตาของเธอที่ปรากฎในคลิปหน่ะมันเปลี่ยนแปลงไปเยอะทีเดียว


        “ตอนนั้นคือประมาณ 4 ปีก่อนหน้านี้ ยังเป็นช่วงเบบี้เฟซ เป็นช่วงเด็กของทุก ๆ คน ตอนเด็กไม่มีใครหน้าเหมือนตอนนี้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้เราผอมลง เห็นได้ชัดว่าเราเปลี่ยนไป ไม่ได้ไปทำศัลยกรรมมา อาจจะมีแค่ไปฝังเข็มลดน้ำหนักบ้าง หรือฝังเข็มตรงแก้มให้จมูกโด่ง”.

คำสารภาพของ ดิว อริสรา


คำสารภาพของ ดิว อริสรา


คำสารภาพของ ดิว อริสรา


คำสารภาพของ ดิว อริสรา


คำสารภาพของ ดิว อริสรา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์