เป้ หล่อธรรมชาติ ไม่เคยศัลยกรรม


เป้ หล่อธรรมชาติ ไม่เคยศัลยกรรม


"เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ไม่แอนตี้แต่ไม่คิดทำศัลยกรรม ยันชีวิตรักแข็งแรง ปลื้ม "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ ทำเค้กเซอร์ไพรส์ให้วันเกิด ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่ารักเริ่มร้าวเพราะหนุ่ม "เป้" อารักษ์ ขยันเป็นข่าวกับสาวๆ ล่าสุดก็มีข่าว ว่าแอบหลบ "ก้อย" รัชวิน ไปเล่นเซิฟกับดาราสาวอย่าง "เจน" เจนสุดา ปานโต ล่าสุดมีกระจอกข่าวแอบเห็นหนุ่มพระเอกหนุ่มซื้อแหวนให้แฟนสาวสยบข่าวลือรักร้าว เมื่อเจอหนุ่มเป้ที่ร้าน De Lovely Detail ทองหล่อซอย 4 เลยขอถามเรื่องแหวนให้หายคาใจ 

"
คือเพื่อนผมทำแหวนขึ้นมา แล้วมีแหวนเขียนว่าตั๋วกับเปิ้น (ฉันกับเธอ) เห็นว่าสวยดีก็เลยซื้อให้ก้อยวงหนึ่ง ผมวงหนึ่ง แต่วันนี้ตัวเองลืมใส่มา ตอนนี้ชีวิตรักยังดีอยู่ ส่วนข่าวกับพี่เจนนั้น จริงๆ ผมรู้จักพี่เขานานมาก วันนั้นไปออกอีเวนท์ด้วยกันที่จ.ภูเก็ต ก็คุยกันแล้ว พี่เจนเขาก็แนะนำให้ผมเล่นเซิฟ ผมก็ไปเล่นคนเดียวไม่ได้ไปเล่นด้วยกัน ส่วนวันเกิด ก้อยทำเค้กให้ เป็นเค้กกล้วยผสมโอรีโอ้ กับครีม อร่อยมากฮะ ไม่อยากจะเชื่อ และก็ให้หนังสือชีวประวัติ และหนังสือคอร์ดเพลงของบ๊อบ ดีแลน" เป้แจกแจง



เป้ หล่อธรรมชาติ ไม่เคยศัลยกรรม


ส่วนอีกกระแสที่แรงไม่แพ้กันคงเป็นเรื่องทำศัลยกรรม ที่พระเอกหนุ่มรีบบอก ว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมดั่งที่เป็นข่าว เรียกว่าหล่อธรรมชาติดีกว่า ทั้งนี้เข้าใจว่านักแสดงต้องใช้หน้าตาในการทำงาน บางคนอาจไม่อยากร่วงโรย บางคนอาจทำมาแล้ว ทำให้ได้งานมากขึ้น ทั้งนี้โดยส่วนตัวไม่แอนตี้

 "
ถ้าเลือกได้ผมก็อยากหล่อเหมือนพี่โดม (ปกรณ์ ลัม) หรือมาริโอก็ได้ มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่คิดจะทำศัลยกรรม ตอนที่จักรยานล้ม ถือว่าเป็นการศัลยกรรมก็ได้นะ ยังเป็นแผลเป็นอยู่เลย เพราะหมอเก็บไม่มิด ตอนนั้นเย็บ 50 เข็ม เพราะกรามหัก ส่วนเรื่องหน้าใสนี่ผมเข้าร้านหมอสิว ก้อยเขาพาไป แต่นานแล้ว ตอนนี้ทำศัลยกรรมฟันอย่างเดียว เพราะฟันยังแตกอยู่" เป้แจกแจง 

ส่วนเรื่องภาพยนตร์ เรื่อง "สบายดีหลวงพระบาง
2" ที่เป้เคยบอกว่าจะเล่น
ซึ่งตอนนี้ยังไม่ถ่ายเป็นเพราะที่ปักเซ  ประเทศลาว ฝนตกหนักมาก ตกทุกวัน และนักแสดงทางลาวไม่พร้อม และน่าจะเป็นเรื่องการเคลียร์สถานที่ในการถ่ายทำ เพราะทางลาวค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้มาก

 "
ถ้าเขาจะกลับมาทำอีก ผมยินดีจะเล่น แต่ไม่รู้จะมีเวลาเล่นหรือเปล่า เพราะคิวของผมล็อกให้เขาตอนนั้น ผมเคยไปเที่ยวลาวมาแล้วชอบหลายๆ อย่างในประเทศลาว ก็เลยอยากไปเล่นหนังที่ลาว ก็เลยต้องรอเวลา จริงๆ แล้วเรื่องสบายดีหลวงพระบางทางโน้นเขาคิดถ่ายเป็น 3 ภาค โดยภาคแรกก็เป็นพี่อนันดา เอเวอริ่งแฮม ส่วนภาคสองคือผม ตอนนี้เขาถ่ายภาค 3 เป็นพี่เรย์เล่น เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับคนไทยในลาว นางเอกเป็นคนเดิมทั้ง 3 ภาคคือ คำลี่" เป้กล่าวสรุป 



เป้ หล่อธรรมชาติ ไม่เคยศัลยกรรม


เป้ หล่อธรรมชาติ ไม่เคยศัลยกรรม


เป้ หล่อธรรมชาติ ไม่เคยศัลยกรรม


เป้ หล่อธรรมชาติ ไม่เคยศัลยกรรม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์