ฟุ้งเชื่อใจกบกอฟแจงมะหมี่แค่น้อง

"กอฟ" อัครา อมาตยกุล งงข่าว "กบ" พิมลรัตน์ ควงหนุ่มตี๋ เชื่อเป็นแค่เพื่อน ออกปากบอก "มะหมี่" ไม่ต้องน้อยใจ เพราะยังเป็นที่ปรึกษากันได้เหมือนเดิม


 เคยออกปากว่าดูใจกัน แต่ไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกันสักที สำหรับ "กอฟ" อัครา และ "กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร แต่ล่าสุดมีคนเห็นสาวกบควงหนุ่มตี๋เสียแล้ว เจอหน้ากอฟเลยต้องถามถึงสถานภาพกับน้องสาวคนสนิท ว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวที่เกิดขึ้น ตอนนี้ไม่หวานเหมือนเดิมแล้วหรือไร กอฟเผยว่า "อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะผมก็ไม่ทราบข่าวตรงนี้ สถานภาพผมกับน้อง ตั้งแต่รู้จักกันมา ก็เป็นพี่เป็นน้องที่รู้สึกดีต่อกัน ตอนนี้อาจจะต้องดูๆ ไปก่อน มันไม่ต้องไปเร่ง ไปอะไร เรารู้สึกดีๆ ก็คบกันไป แบบพี่น้องก็ได้ แบบเพื่อนก็ได้




ฟุ้งเชื่อใจกบกอฟแจงมะหมี่แค่น้อง

การที่ต้องไปเร่ง ว่าต้องเป็นอะไร ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมา ก็ไม่คุ้ม

มันก็มองหน้ากันไม่ติด คบกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ดีกว่า ส่วนที่น้องเขามีภาพควงหนุ่มตี๋ คนเราก็มีเพื่อนกันได้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร แต่ผมคิดว่าคงเพื่อนเขาแหละ เพื่อนเขาก็เยอะ ผมก็เคยเจอเหมือนกัน เวลาไปกับเพื่อนเป็นกลุ่ม ผมเองก็มีเพื่อนเหมือนกัน ก็ค่อนข้างไว้ใจ" กอฟแจกแจงก่อนหน้านี้ กอฟเคยมีข่าวว่า คบหากับ "มะหมี่" นภคประภา นาคประสิทธิ์ แต่เมื่อมาสนิทกับกบ

ล่าสุด มะหมี่เลยให้สัมภาษณ์ทำนองน้อยใจที่ไม่ได้สนิทกับพระเอกหนังคนดังเหมือนเก่าแล้ว
 
เรื่องนี้ กอฟเลยแจกแจงดังนี้"ไม่ต้องน้อยใจนะน้องมะหมี่ เพราะยังไงก็เป็นพี่ชายที่ดี ยังโทรปรึกษากันได้ ยังคุยกันอยู่ ล่าสุดก็ยังปรึกษาเรื่องหนังสั้นที่เขาไปทำ ตอนแรกจะไปเล่นให้เขา แต่พอดีผมติดหนังใหญ่เรื่อง เขี้ยวอาฆาต ที่กำลังถ่ายอยู่ตอนนี้ เลยไม่สามารถไปเล่นให้เขาได้ แต่ก็บอกว่าถ้ามีโปรเจกท์หน้า ก็จะไปร่วมงานกัน วันเกิดน้องกบก็ยังมีมะหมี่ไปทานข้าวด้วยกันเลย ไม่ใช่จับปลาสองมือ เพราะเราไม่ได้ออกตัวว่าเป็นแฟนกันหรือเป็นกิ๊กกับคนนี้ ยังไงเราก็เป็นพี่น้องที่ดี ผมรู้สึกว่าการที่เราคบใครแบบบริสุทธิ์ใจ ยังไงก็ไม่เสีย ตอนนี้ถ้าถามว่าคุยกับใครมากกว่า ก็คุยกับน้องกบมากกว่า แต่กับมะหมี่ก็ยังมีอะไรก็ปรึกษากันอยู่" กอฟกล่าวสรุป



ฟุ้งเชื่อใจกบกอฟแจงมะหมี่แค่น้อง


ฟุ้งเชื่อใจกบกอฟแจงมะหมี่แค่น้อง


ฟุ้งเชื่อใจกบกอฟแจงมะหมี่แค่น้อง


ฟุ้งเชื่อใจกบกอฟแจงมะหมี่แค่น้อง


ฟุ้งเชื่อใจกบกอฟแจงมะหมี่แค่น้อง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์