หนิงปัดเบียร์ซื้อเพชรให้ ยันยังไม่เรียกแฟน


ท่าทางจะเจ็บจี๊ดกับการถูกอดีตคนรัก บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ หักอก เพราะขนาดคบหาดูใจนักธุรกิจหนุ่ม “พี่เบียร์” มาได้พักใหญ่แล้ว แต่ หนิง-ภาราดา พัฒนหิรัญ ก็ไม่ใจอ่อนเรียก  “แฟน” เสียที นอกจากนี้ล่าสุดยังมีข่าวว่าพี่เบียร์ซื้อเครื่องเพชรราคาหลายล้านมาให้หนิงอีกต่างหาก เอ้า! ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจริงเท็จแค่ไหน

หนิง กล่าวว่า  “ไม่มีเลย ล่าสุดหนิงซื้อเครื่องเพชรเอง เป็นเพชรเม็ดเล็ก ๆ เรียง ๆ กันน่ารัก ราคาก็ไม่ถึงล้านด้วย ราคาเด็ก ๆ หนิงกับเบียร์ไม่ได้คบกันถึงขนาดต้องซื้อเครื่องเพชรให้ ถ้าซื้อให้หนิงขนาดนี้ หนิงคงหนีแล้ว”
 
ได้ไปเลือกด้วยกันหรือเปล่า?
“ไม่มีเลย ถ้าจะมีก็แค่เดินดูชุดตุ๊กตาบลายธ์ งงนะว่ามีข่าวออกมาแบบนี้เลยเหรอ เขาเคยแต่ซื้อขนมให้ เรายังไม่ได้พัฒนาไปถึงขั้นนั้น”



...ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไร...
 “เป็นเพื่อนกันอยู่ โอเคระยะเวลาอาจจะรู้จักกันมากขึ้น ทำให้สนิทกันมากขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน คนเราคบกันนาน ๆ ดีกว่าแล้วจะใช่หรือไม่ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หนิงซีเรียสเรื่องความรัก ไม่อยากผิดหวังอีก กว่าหนิงจะผ่านช่วงเวลาแย่ ๆ  มาได้ต้องใช้เวลาเกือบ 2 ปี มันยากนะ อะไรที่เป็นข้อผิดพลาดเราต้องค่อยเป็นค่อยไป ต้องระวังตัวมากขึ้น”

เลือกมากขึ้นมั้ย?
“ไม่ได้เรียกว่าเลือกมาก แต่มันมีวุฒิภาวะทางความคิดที่มากขึ้นมากกว่า เวลาเกิดอะไรขึ้นหนิงจะโทษตัวเองว่าเราไม่ดีในหลาย ๆ เรื่อง ถ้าจะใช้คำว่า “สันดานดิบ” จะแรงไปมั้ย คนเราจะมีสันดานดิบติดตัวมา ซึ่งมันแก้ลำบากนะ

...เบียร์น้อยใจมั้ยที่ไม่เรียกเขาว่า “แฟน” สักที...
“เขาคงเข้าใจในสัมพันธภาพตรงนี้ ไม่ได้เรียกร้องอะไร เขาก็เจอเรื่องมือที่ 3 มาเหมือนหนิง เราก็เลยมีแผลอันเดียวกัน ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เท่าที่คบกันตอนนี้ก็โอเค”

ลืมพี่บิ๊กไม่ได้หรือเปล่า?
“ไม่เกี่ยวนะ มันอาจจะกลัวโน่นนี่นั่น ครอบครัวหนิงก็พ่อแม่เลิกกัน เราก็เลยขาดความอบอุ่น เราเลยไม่อยากผิดพลาดกับสิ่งเหล่านี้อีก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์